Logo

Xu Hướng Ví Mới Nhất Dành Cho Nữ Giới 2021

Ví là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với cả nam và nữ. Tuy nhiên, chiếc ví giờ đây không đơn thuần là một chiếc ví để tiền, giấy tờ,… mà nó còn là phụ kiện thể hiện cá tính và xu hướng thời trang, đặc biệt là đối với nữ. Đó là lý do tại sao mà hiện nay có rất nhiều chiếc ví có kích thước, mẫu mã khác nhau xuất hiện ngày càng nhiều.
 
 
 
Sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số chiếc ví đang được nữ giới ưa chuộng. 
 
1. Ví da cá sấu nữ
 
Những cô gái thường hay mang theo một số vật dụng thiết yếu bên cạnh mình như tiền, giấy tờ, card nhỏ, khi đó những chiếc ví sẽ gọn gàng và tiện dụng hơn rất nhiều khi mang theo một chiếc túi xách hay ví lớn quá cồng kềnh và phức tạp. Do vậy những chiếc ví da cá sấu nữ được thiết kế với nhiều kiểu, mẫu vừa gọn nhẹ, vừa thoải mái, sang trọng và độc đáo sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho phái nữ. Với kiểu dáng cực kỳ độc đáo không kém phần thu hút sẽ đem lại cho các nàng phong thái tự tin khi ra đường hay tham dự các buổi tiệc.
 
Xu hướng ví mới nhất dành cho nữ giới 2021
 
Ví da nữ cá sấu với vẻ đẹp của vân da, độ bền vốn có của chất liệu da cao cấp, cùng với cách sử dụng và bảo quản cẩn thận của các khách hàng nữ chắc chắn sẽ là món phụ kiện thời trang đẳng cấp có tuổi thọ cao. Ví da nữ cá sấu với vẻ đẹp của vân da, độ bền vốn có của chất liệu da cao cấp, cùng với cách sử dụng và bảo quản cẩn thận của các khách hàng nữ chắc chắn sẽ là món phụ kiện thời trang đẳng cấp có tuổi thọ cao.
 
2. Ví khóa nữ Vera Bradley
 
Đối với phong cách và chức năng cao, ví Vera Bradley là hoàn hảo. Sử dụng ví để giữ thẻ tín dụng, tiền mặt và tiền xu, sổ séc, cũng như ID của bạn. Có một túi zip phía sau mà bạn có thể sử dụng để giữ các vật nhỏ hơn để có thể truy cập nhanh. Tab trên cùng có tính năng đóng khóa xoắn - đó là cách ví lấy tên của nó. Bên trong, bạn sẽ tìm thấy hai ngăn và khe cho sáu thẻ. Thiết kế khóa kéo xung quanh cho phép ví mở ra hoàn toàn để bạn có thể dễ dàng truy cập các mục bên trong. Ví vải có hoa văn, có nhiều màu sắc (hơn 24). Rắc rối đã giành được một người bạn thích. Những rắc rối sẽ được tìm thấy chỉ là một mà bạn thích.
 
3. Ví da nữ Carrken VN44
 
Xu hướng ví mới nhất dành cho nữ giới 2021
 
Nếu bạn là một cô gái ưa thích sự giản dị và nhỏ gọn thì chiếc ví da Carrken VN44 là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là chiếc ví đến từ thương hiệu Carrken nổi tiếng với cá sản phẩm ví da cao cấp được nhiều bạn trẻ yêu thích hiện nay. Chiếc ví được thiết kế vừa vặn để cầm gọn trong tay. Tuy nhỏ nhưng bạn vẫn có thể thoải mái đựng các loại thẻ ngân hàng, căn cước công dân hay giáy phép lái xe nữa đấy. Ví có một ngăn lớn chính cho bạn có thể đựng tiền và nhiều ngăn phụ phục vụ việc đựng thẻ hoặc các giấy tờ khác tùy nhu cầu của bạn. Kiểu dáng ví độc đáo thể hiện được cá tính người sử dụng. Tên thương hiệu với thiết kế đơn giản đặt một góc ví tạo điểm nhấn trên nền da mềm của sản phẩm. Mang lại đẳng cấp thời trang cho người dùng.
 
Ngoài màu da bò truyền thống, ví bóp ngắn nữ tính này còn màu hồng nhạt, xanh dương, xám, đỏ đô cho bạn thoải mái lựa chọn phù hợp với cá tính và xu hướng thời trang của riêng bạn.
 
4.  Ví nữ cầm tay Botusi da mềm cao cấp 
 
Chiếc ví này được lấy thiết kế từ những chiếc ví cầm tay bán chạy của Hàn Quốc. Sản phẩm được cấu tạo từ chất liệu giả da mềm mại và các đường cắt may tinh xảo. Kết hợp công nghệ in hiện đại thích hợp cho mọi đối tượng sử dụng. Đây là một chiếc ví đa năng, sản phẩm giúp bạn thoải mái lưu giữ thẻ ATM, passport cố định với nhiều ngăn. Bạn còn có thể đựng điện thoại của mình nữa đấy.
 
Xu hướng ví mới nhất dành cho nữ giới 2021
 
Với 2 màu sắc hiện đại và đang được nhiều người ưa chuộng là màu hồng và màu xanh pastel.
 
5. Ví bóp nữ nhỏ gọn Galaxy Store
 
Những lúc ra ngoài dùng bữa sau giờ làm hoặc mua sắm gần nhà; thay vì mang theo cả chiếc túi xách thì nhiều người lựa chọn cho mình những chiếc bóp nhỏ gọn. Vừa có thể đựng tiền vừa có thể đựng các thể loại thẻ từ giấy tờ tùy thân, ATM cho đến các thẻ tích điểm.
 
Với vẻ ngoài ấn tượng như một chiếc sổ tay da đơn giản. Ví bóp nữ nhỏ gọn nhiều ngăn Galaxy Store được nhiều bạn nữ lựa chọn bởi sự nhỏ gọn mà không kém phần thời trang của nó.
Xu hướng ví mới nhất dành cho nữ giới 2021
Là chiếc ví nắp gập điển hình, nó còn được thiết kế thêm nhiều ngăn phụ để bạn có thể tha hồ tận dụng đựng thẻ của mình. Chất liệu da cao cấp, da dệt tổng hợp bền chắc, có khả năng chống nước hiệu quả. Kích thước ví 8 cm x 12 cm nhỏ gọn, vừa cầm tay cho bất cứ bạn gái nào.
 
Màu nâu đất của sản phẩm tuy đơn giản nhưng lại tạo cảm giác tinh tế trong phong cách thời trang cho người sử dụng.
 
 6. Ví cầm tay clutch 
 
Đây là một trong những cái tên quen thuộc đối với các chị em. Ví cầm tay clutch kiểu bì thư vẫn luôn được rất nhiều bạn gái yêu thích và lựa chọn. Tuy kiểu dáng đơn giản tựa như một chiếc bì thư nhưng trông nó lại vô cùng thu hút. Nếu bạn yêu thích style nhẹ nhàng, nữ tính thì có thể lựa chọn những chiếc ví cầm tay clutch kiểu bì thư có màu sắc bắt mắt hoặc họa tiết hoa kết hợp với những chiếc đầm xòe hoặc suông. Chắc chắn, trông bạn sẽ vô cùng lôi cuốn.
 
Xu hướng ví mới nhất dành cho nữ giới 2021
 
Mỗi chiếc ví đều có những ưu điểm khác nhau. Tuy nhiên để nói đến sự bền bỉ và độc lạ thì chỉ có chiếc ví da được làm từ da cá sấu là nổi bật nhất. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng cũng như sở thích cũng mỗi người thì sẽ có những lựa chọn khác nhau. Nếu bạn đã để ý đến chiếc ví da cá sấu nhưng lại không biết mua nó ở đâu thì hãy truy cập vào website Hebo.vn để được tư vấn nhé. Ngoài ra, bạn còn được chiêm ngưỡng bộ sưu tập đồ da cá sấu cho nữ như: túi xách da cá sấu, nón da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, giày da cá sấu,…Bạn cũng có thể chọn một món quà nào đó dành tặng cho bạn trai, bố, anh trai của mình như: thắt lưng da cá sấu HEBO, giày da cá sấu, áo khoác da cá sấu,…
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550