Logo

Xu Hướng Túi Chéo Da Cá Sấu Đằng Cấp Cho U30 Thêm Sành Điệu Và Sang Trọng

Da cá sấu thật 100% có thiết kế tinh xảo, điểm nhấn là các gai lưng của cá sấu đem lại vẻ ngoài sang trọng, tinh tế cho người sử dụng. chất liệu da này chắc chắn ai cũng biết, nó là một loại da vô cùng bền bỉ, cách nhiệt, cách điện tốt, tính đàn hồi cao và hoàn toàn vượt trội hơn hẳn những loại da khác. Nó được mệnh danh là “kim cương” trong thế giới đồ da vì tuổi thọ của nó có thể kéo dài tới vài chục năm. Chiếc túi sở hữu chất liệu này hoàn toàn được các tín đô da yêu thích và lựa chọn. Vô cùng sang trọng và đẳng cấp là những gì chiếc túi này mang lại cho các quý cô mọi lứa tuồi. Được biệt cả lứa tuổi U30. Chúng tôi sẽ gợi ý bạn vài mẫu tuối
 
 
 
1. Túi đeo chéo cá sấu màu đen
 
Túi đeo chéo nữ da cá sấu được làm từ 100% da cá sấu thật có thiết kệ đơn giản nhưng không kém phần tinh tế và sang trọng. Đặc biệt thích hợp cho môi trường công sở.
 
Xu hướng túi chéo da cá sấu đằng cấp cho U30
 
2. Túi đeo chéo da cá sấu màu nâu
 
Chất liệu da cá sấu được sử dụng cho thiết kế hôm nay hoàn toàn có cực kỳ nhiều ưu điểm vượt trội. Đầu tiên là độ dày của da, da có độ dày nhất định giúp bạn bảo vệ các đồ dùng bên trong tránh va đập mạnh.
 
Xu hướng túi chéo da cá sấu đằng cấp cho U30
 
Thứ hai là da có độ đàn hồi và chịu lực rất tốt khi mang nhiều đồ dùng. Thứ ba là da có độ bền cực kỳ cao và đây cũng là chất liệu có tuổi thọ cao trong tất cả các loại da khác.
 
3. Túi đeo chéo da cá sấu màu bạc 
 
Chất liệu da cá sấu cao cấp được sử dụng cho thiết kế phong thư đặc biệt hôm nay là dòng da của những chú cá sấu lớn.
 
Xu hướng túi chéo da cá sấu đằng cấp cho U30
 
Với phần gù lớn chiếm trọn phần nắp túi vô cùng đặc biệt, kéo dài sau đó là phần gai lưng cá nổi bật với những cái gai đanh cứng chắc bền. Sản phẩm có nhiều gam màu và bạn chọn lựa sao cho phù hợp với phong cách của mình, phù hợp với sở thích của mình.
 
4. Túi đeo chéo da cá sấu màu nâu đất đậm
 
Hợp với mọi loại tuổi, màu nâu luôn là sự lựa chọn hoàn hảo khi bạn đi mua đồ. Túi da cá sấu được sản xuất từ 100% da cá sấu thật có thiết kế tinh tế, sang trọng, màu sắc độc đáo, không thấm nước, độ bền cao đem lại vẻ ngoài sang trọng, quý phái cho phái nữ khi sử dụng.
 
Xu hướng túi chéo da cá sấu đằng cấp cho U30
 
Phía trên là 4 loại túi đeo bạn nên sở hữu trong tủ đồ của mình. Hebo.vn là trang chuyên cung cấp những phụ kiện bởi da cá sấu thật 100%. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. HEBO luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.
 
Quy trình sản xuất đồ da ở HEBO đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam .
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550