Logo

Xu Hướng Giày Nam Chưa Bao Giờ Hết Hot Và Dự Đoán Vẫn Sẽ Trở Thành Bão Trong Năm Nay

Ngày nay, khi nhắc đến thời trang thì chắc hẳn giày da không chỉ là item được các cô nàng mê mẩn mà các anh chàng cũng rất ưa chuộng. Bạn sẽ dễ dàng tìm thấy những đôi giày lười, giày mọi, hay những đôi giày thể thao năng động, cho đến giày tây… Dù là kiểu giày nào cũng sẽ luôn giúp bạn tạo nên những phong cách thời trang ấn tượng nhất. 
 
1. Giày da 
 
Trong những loại giày nam hiện nay thì giày da nam được nam giới lựa chọn nhiều hơn cả, đặc biệt là đôi giày da cá sấu. Kiểu dáng của đôi giày da này được thay đổi qua từng năm nhằm đáp ứng nhu cầu về phong cách thời trang của nam giới. 
 
Xu hướng giày nam chưa bao giờ hết hot
 
Giày da cá sấu là loại giày sang trọng  trong các loại giày hiện hành. Nó không chỉ mang lại sự sang trọng trong thẫm mỹ mà còn độc đáo trong thiết kế vì mỗi đôi giày là mỗi họa tiết da cá sấu khác nhau. Thiết kế giày được bao phủ bởi chất liệu da cá sấu cao cấp với từng phần da được bố trí đều trông cực kỳ đẹp mắt và thu hút.
 
Bạn là một tín đồ của giày da nam thì đừng quên quan tâm tới xu hướng mới nhất năm 2020 của giày da cá sấu tại hebo.vn nhé.
 
2. Giày thể thao/sneakers
 
Giày thể thao đã không còn xa lạ đối với các tín đồ thời trang, khi vài năm trở lại đây xu hướng giày nam này liên tục làm mưa làm gió không chỉ trên các sàn diễn mà còn trong cả đời sống văn hóa đường phố. Những đôi giày đế bằng được yêu thích không chỉ bởi sự thoải mái mà còn bởi cái “chất” mang đậm tính nghệ sỹ, dễ dàng khi phối đồ.
 
Xu hướng giày nam chưa bao giờ hết hot
 
Không thể bỏ qua xu hướng giày nam sneakers tối giản, đại diện của sự trẻ trung, năng động và cá tính. Năm nay những đôi giày này sẽ có một sự lột xác khi được phần upper được nâng cấp làm chất liệu da, mang đến một vẻ ngoài sang trọng và cao cấp.
 
Cùng đón xem những đôi dép da cá sấu mới nhất sẽ cập bến ngay mùa hè này.
 
3. Giày tây nam da bóng sang trọng
 
Với các quý ông, đặc biệt là những quý ông thành đạt thì giày tây có lẽ là món đồ không thể thiếu, góp phần tạo dựng và nâng giá trị cho vẻ ngoài của bản thân. Không cần comple hay áo vest, chỉ cần một đôi giày da chất lượng cùng bộ quần tây áo sơ-mi chỉn chu cũng đủ để tôn lên dáng vẻ bảnh bao của quý ông.
 
Xu hướng giày nam chưa bao giờ hết hot
 
Sang trọng và lịch lãm, đó là cảm giác đầu tiên mà những mẫu giày tây nam cao cấp da bóng mang đến cho người mang lẫn người đối diện. Trong năm 2021, những mẫu giày tây da bóng được dự đoán sẽ tiếp tục bùng nổ với thiết kế ngày càng tinh tế, xuất hiện trên khắp các sàn diễn, bữa tiệc sang trọng và cả môi trường công sở.
 
4. Giày mũi moc-toe
 
Có vẻ như những mẫu giày mang hơi hướng cổ điển mới là mốt của năm nay, không chỉ riêng giày tây mà những kiểu giày có mũi moc-toe như giày mọi cũng đang được cánh mày râu săn đón. Items này thường có kiểu dáng đơn giản nhưng thiết kế đa dạng theo phong cách casual, hơn nữa lại rất dễ dàng mix đồ với style trẻ trung, thanh lịch. Không khó để bắt gặp hình dáng các thiết kế mũi moc-toe bằng da thật xuất hiện nơi công sở, các buổi tiệc liên hoan họp mặt bạn bè hay khu vui chơi, giải trí của giới trẻ...Không dừng lại ở màu đen và màu nâu truyền thống, xu hướng giày mọi với màu sắc nổi bật cũng đang ngày càng nở rộ trong nửa đầu năm nay.
 
5. Giày/dép sandals
 
Xu hướng giày nam chưa bao giờ hết hot
 
Nhiều người nghĩ rằng giày/dép sandals có phần hơi nữ tính đối với phái mạnh, thêm vào đó dép sandals thì trông không được thời trang. Một nguyên tắc cần phải nhớ nằm lòng khi bạn muốn phối đồ với dép đó chính là đừng bao giờ mang chúng cùng với tất.
 
Trên đây là những xu hướng mới nhất dự kiến sẽ lên ngôi trong năm 20. Chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi những mẫu giày độc đáo đó và hãy cùng Ctrl F5 cho tủ phụ kiện của mình nhé các chàng trai.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550