Logo

Ví Da Cá Sấu Dành Cho Nam Giới Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường Đồ Da Nam

Thời trang là một điều không thể thiếu trong cuộc sống. Ngoài cách chúng ta thể hiện bản thân, tính quá qua phong cách thời trang ra thì nó còn thể hiện được một sự đẳng cấp mà ai cũng mong muốn được thể hiện. Thời trang thì ngoài quần áo, giày dép ra thì có những phụ kiện cũng tạo nên những điểm nhấn cho bản thân. Và một trong những phụ kiện hay được chú ý đó là những chiếc ví. Ví thì được làm nhiều chất lượng khác nhau. Nhưng đối với các cánh đàn ông thì việc sở hữu chiếc ví da cá sấu thật thì đó là một việc luôn được đặt lên hàng đầu. 
 
 
Vậy tại sao ví da cá sấu lại nổi trội như vậy. Thì đó là do chất lượng của nó đem lại khi sử dụng. Da cá sấu luôn là một trong những các chất liệu da rất bền, ngoài ra da cá sấu còn toát lên một vẻ tinh tế chững chạc. Chính vì điều đó luôn khiến cho những nguời đam mê phong cách già dặn ưa chuộng săn đón. Những đặc điểm của ví da cá sấu đó là : Khả năng cách nhiệt tốt, có độ bền và độ thoáng khí cao, khó bị tác động bởi các yếu tố môi trường bên ngoài. Chất liệu da cá sấu quý hiếm được sử dụng để thiết kế sản phẩm, đem lại vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Các đường may khéo léo, tỉ mỉ, vô cùng chắc chắn, thể hiện được sự kỳ công của người thợ, đặc biệt là đường viền ngoài ví. Kiểu dáng, mẫu mã và màu sắc đa dạng, hợp thời trang nhờ sự khác biệt ở mỗi loại da cá sấu và sự cập nhật liên tục các xu hướng thời trang thịnh hành. Từ đó, giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn cho món đồ của mình.
 
Ví da cá sấu dành cho nam giới
 
Ngoài ra phẩm còn có 2 dạng đó là ví kiểu đứng và ví kiểu ngang. Mỗi loại ví đều có những vẻ đẹp thuần tuý đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Tuỳ thuộc vào nhu cầu của khách hàng mong muốn loại ví gì. Ví da cá sấu thường có 2 ngăn lớn và các ngăn nhỏ. Giữ cho tiền để bên trong không bị nhăn và dễ dàng lấy ra sử dụng. 
 
Các bước tạo nên 1 chiếc ví da cá sấu:
  • Ví cá sấu được gia công rất kỹ càng, khi cầm một chiếc ví da cá sấu thật lên người dùng sẽ cảm thấy được sự tinh tế trong từng đường chỉ làm nên sản phẩm và chất liệu da cá sấu mà không thể nhầm lẫn được. Để làm được ví da cá sấu bước đầu tiên người gia công phải lựa chọn nhưng mẫu da cá sấu thật chất lượng và hoàn hảo để làm nên chiếc ví. Không phải bộ phận da nào của cá sấu cũng có thể dễ dàng làm nên ví đẹp. Nên vì thế lựa chọn các mẩu da là một việc quan trọng và phải cẩn thận. 

Ví da cá sấu dành cho nam giới

  • Tiếp đó là sẽ thiết kế kiểu dáng của ví, khi sản xuất luôn được thiết kế theo khuôn kích cỡ đã được các thợ đo đạc, căn chỉnh tỉ mỉ và cập nhật theo những thay đổi trong xu hướng thời trang, xu hướng sử dụng của khách hàng.
  • Bước thứ ba trong công đoạn thiết kế ví da cá sấu 2 mặt chính là rập ví, ép keo và may chỉ. Mặt da cá sấu luôn được tinh chỉnh sao cho có thể ráp lại với nhau. Các đường may được thợ thực hiện hoàn toàn thủ công, đảm bảo sự tinh tế, chắc chắn cho sản phẩm. Điểm quan trọng của bước này chính là các đường viền xung quanh ví, cũng chính là điểm nhấn của sản phẩm. Do đó, để các đường viền này được mãn nhãn nhất, người thợ đã phải bỏ ra nhiều giờ thực hiện.
  • Cuối cùng, quy trình sản xuất khép lại với việc kiểm tra sản phẩm lần cuối, chỉnh sửa các lỗi sai. 

Ví da cá sấu dành cho nam giới

Bảo quản ví da cá sấu
 
Ngoài ra khi sử dụng chúng ta nên thường xuyên giữ gìn chiếc ví. Vì sản phẩm dù có tốt đến đâu nếu không giữ gìn cẩn thận cũng sẽ dẫn đến những thiệt hại nhất định. Nhất là chiếc ví chúng ta thường xuyên mở ra để lấy đồ và tải sản, chính vì thế mà nếu k mở cẩn thận về lâu về dài sẽ làm ảnh hưởng tới lớp da cá sấu bên ngoài làm mất đi vẻ đẹp ban đầu của chiếc ví. Bên cạnh đó việc lau chùi ví cũng là một việc làm sản phẩm luôn trong tình trạng mới như ban đầu, tạo thêm độ bóng của ví. Bên cạnh đó khi sử dụng chiếc ví da cá sấu người dùng nên chú ý không nên làm đổ các chất như thuốc tẩy, xăng … lên ví vì điều đó sẽ làm tổn hại đến phần da bên ngoài, dần dần sẽ bị bong tróc hỏng đi vẻ đẹp bên ngoài. 
 
Ví da cá sấu dành cho nam giới
 
Ví da cá sấu luôn là một thứ không thể thiếu đối với những người đàn ông. Nó không những làm cho người đàn ông cảm giác tự tin thoải mái khi sử dụng mà đó còn là một cách thể hiện đẳng cấp đối với những người khác. Nếu các bạn đang phân vân không biết nên mua ví da cá sấu ở đâu tốt để tránh mua phải những sản phẩm kém chất chất lượng, các sản phẩm nhái thì hãy đến hebo.vn luôn tự tin cung cấp cho khách hàng những loại sản phẩm ví da cá sấu nam tốt nhất. Đảm bảo chất lượng, tư vấn nhiệt tình và giá cả phù hợp với thị trường. 
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550