Logo

Top 5 Kiểu Mũ Được Ưa Chuộng Nhất Trong Năm Nay

Mỗi dịp hè về, chị em phụ nữ luôn rất chú trọng đến việc bảo vệ làn da khỏi ánh nắng mặt trời Nhưng nếu sử dụng những đồ vật chống nắng chuyên dụng sẽ không giữ được vẻ đẹp thời trang, do đó việc sử dụng những chiếc nón vừa có thể che nắng cho phần đầu lại vừa thời trang thì sao chị em ngại gì không thử. Với những chiếc nón được thiết kế đa dạng  kiểu dáng và chất liệu, chị em có thêm nhiều sự lựa chọn khi kết hợp trang phục từ đơn giản cho đến cá tính sang trọng. Thêm vào đó những kiểu mũ này còn phụ hợp cho phái nam bởi những chiếc mũ mà chúng tôi giới thiệu phù hợp với rất nhiều phong cách và cả nam lẫn nữ. Sau đây HEBO sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu nón hiên đang được chị em ưu ái diên trong mùa hè này.
 
Top 5 kiểu mũ được ưa chuộng nhất trong năm nay
 
Mũ lưỡi trai
 
Nón lưỡi trai là kiểu nón đã quá quen thuộc bởi sự tiện dụng và thời trang của nó. Ngoài việc dễ kết hợp với nhiều loại trang phục, kiểu nón này còn giúp cho khuôn mặt nhìn thanh thoát hơn. Gợi ý đến bạn nón da cá sấu siêu bền, đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Nón da thật là một sự lựa chọn độc đáo và mới lạ đối với những tín đồ mê đồ da. Nó thể hiện sự đẳng cấp cũng như phong cách thời thượng.
 
Top 5 kiểu mũ được ưa chuộng nhất trong năm nay
 
Độ bền và chắc của loại da này là một ưu điểm nổi bật khó chối cãi của sản phẩm. Da cá sấu từ lâu đã trở thành một vị trí khó có thể thay thế trong tủ đồ của nhiều người. Một chiếc nón cũng đồng nghĩa với việc sự tiếp xúc với môi trường là rất nhiều, việc sở hữu một sản phẩm đồ da cá sấu sẽ giúp bạn yên tâm hơn về tuổi thọ của nó.
 
Mũ beret
 
Top 5 kiểu mũ được ưa chuộng nhất trong năm nay
 
Thiết kế mũ beret thanh lịch, sang trọng phù hợp cho quý cô pha thêm chút cá tính. Có vẻ như mũ beret hay còn gọi là mũ nồi đang là xu hướng thời trang hiện nay. Sự trợ lại ngoại ngục làm các phái đẹp của chúng ta phải ”đốn tim”. Sự độc đáo trong cách đội thêm vào sự sang trọng đã giúp cho các nàng trở nên sành điệu hơn bao giờ hết. Được biết tới là món đồ thời trang được sử dụng nhiều của các tín đồ thời trang. Hơn thế các ngôi sao trong làng giải trí hầu hết cũng sở hữu kiểu mũ độc đáo. Mũ nồi đang nằm xu hướng thời trang trong những năm gần đây.
 
Mũ cao bồi
 
Top 5 kiểu mũ được ưa chuộng nhất trong năm nay
 
Những chiếc mũ cao bồi với chóp mũ cao và dẹp ở giữa, vành mũ uốn lượn này cực kì phù hợp với các nàng thích phong cách khỏe khoắn, phá cách, và đặc biệt là rất đẹp khi kết hợp cùng áo pull quần shorts jeans đậm chất miền viễn Tây nước Mỹ. Chiếc mũ này sẽ giúp bạn trông vô cùng cá tính và thu hút. Phong cách mũ cao bồi miền viễn Tây hoang dã rất hợp với những nàng ưa thích sự thay đổi trong trang phục thời trang của mình
 
Mũ xô
 
Từ đầu năm nay kiểu mũ này được rất nhiều người nổi tiếng lăng xê khiến đông đảo những người yêu thời trang đều sắm cho mình một chiếc mũ xô phong cách.  Với những trang phục cá tính chiếc mũ xô này là một điểm nhấn thú vị cho người mặc.
Top 5 kiểu mũ được ưa chuộng nhất trong năm nay
Mũ Fedora
 
Đây là một loại mũ vành có kiểu dáng lẫn màu sắc đơn giản, không cầu kỳ nhưng lại tạo cảm giác thanh lịch và trendy hơn cho các bộ trang phục trung tính. Fedora có kiểu dáng đơn giản là vành rộng hoặc nhỏ vành, thường lấy tông màu trơn cơ bản. Thế nhưng, chiếc mũ này lại được ưa chuộng hơn hết nhờ vào sự đa dạng trong môi trường sử dụng. Fedora có thể giúp bạn gây ấn tượng tại các bữa tiệc hay sự kiện, đồng thời khiến bộ trang phục công sở trở nên bớt nhàm chán và sinh động hơn nhưng không làm mất đi nét thanh lịch vốn có.
 
Top 5 kiểu mũ được ưa chuộng nhất trong năm nay
 
Qua những kiểu mũ mà chúng tôi giới thiệu, tin rằng bạn có thể tìm ra cho mình kiểu mũ ưng ý và phù hợp với phong cách của bản thân.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. HEBO luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao HEBO hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp giày da cá sấu HEBO còn cung cấp các sản phẩm: túi clutch nam da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, túi xách da cá sấu, dép da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại, vô lăng xe da cá sấu,… đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôiHEBO luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550