Logo

Top 3 Xu Hướng Ví Nam Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Trong số những món phụ kiện bên mình, ví tiền là một trong số những món đồ khá đặc biệt với cánh mày râu. Đối với nhiều người chiếc ví không chỉ là món đồ cất giữ tài sản mà nó còn chứa nhiều ý nghĩa khác. Những xu hướng dùng ví của cánh mày râu đang ngày một đa dạng hơn trước đây rất nhiều khi có thêm nhiều những thiết kế cùng chất liệu khác nhau. Tuy nhiên, hiện nay 3 xu hướng dùng ví mà được các anh chàng ngày càng yêu thích. Hãy cùng hebo.vn theo dõi nhé.
 
1. Ví nam da thật cao cấp
 
Top 3 xu hướng ví nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Ngày nay, những chiếc ví da cá sấu 2 mặt được làm từ chất liệu da thật cao cấp đang ngày càng được cánh mày râu yêu thích và chọn lựa nhiều hơn bởi vẻ đẹp cũng như chất lượng nhất là độ bền của chúng. Những người thường xuyên sử dụng những món đồ da thật chia sẻ rằng họ thích đầu tư cho mọt món đồ chất lượng và sử dụng khoảng thời gian dài hơn, đặc biệt là những chiếc ví thường xuyên mang bên mình để cất những thứ giá trị nhưng lại khá nhỏ và nhiều nên thường không muốn thay đổi quá nhiều. Những chiếc ví da thật cao cấp thường được làm từ chất liệu da bò, da cá sấu,… rất cẩn thận, tỉ mỉ và đẳng cấp mang không chỉ mang lại những ưu điểm vượt trội mà còn rất thời trang nhất là đối với nam giới. 
 
2. Ví dài cho chàng trai thời trang
 
Cùng với sự phát triển của ngành thời trang nam, các mẫu ví dài cho nam trên thị trường ngày càng đa dạng với nhiều mẫu mã và phong cách khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của cánh mày râu.
 
Top 3 xu hướng ví nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Thay vì việc cất giữ ví trong túi quần, túi xách, balo thì giờ đây khi gặp mặt trong những buổi tiệc tùng các chàng có thể sử dụng ví da nam dáng dài sang trọng, lịch lãm. Việc mang lại cho các chàng hình ảnh của một chàng trai hiện đại sành điệu hay quý ông thời thượng cũng là một trong những ưu điểm đáng được coi trọng của các mẫu ví da nam dáng dài này.
 
3. Ví gấp đôi/gấp 3 sành điệu
 
Với sự phát triển của công nghệ, thời đại của smartphone lên ngôi, nhà nhà người người đều sở hữu cho mình những chiếc điện thoại thông minh. Các anh chàng thường xuyên cảm thấy vướng víu và bất tiện khi vừa phải cất ví vừa phải cất điện thoại vào túi chiếc quần jean chật chội?
 
Top 3 xu hướng ví nam đang được ưa chuộng nhất hiện nay
 
Chiếc ví này sẽ là gợi ý đầy sức thuyết phục! Với kết cấu ngang, các chàng sẽ trở nên fashionista hơn bao giờ hết. Thêm vào đó kích thước ví hoàn toàn phù hợp để cất điện thoại vào bên trong, còn gì tuyệt hơn khi điện thoại và ví tiền nằm gọn cùng một nơi, vừa gọn gang lại vừa dễ kiểm soát. 
 
Trên đây là 3 loại ví nam đang hot nhất hiện nay. Nếu quý khách có nhu cầu mua ví da hay những món đồ da cá sấu hãy đến với hebo.vn nơi chuyên cung cấp những sản phẩm làm từ da cá sấu thật, bảo đảm 100% hàng chính hãng chất lượng cao.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550