Logo

Thắt Lưng Da Cá Sấu Tại TPHCM & Thắt Lưng Da Cá Sấu Tại TPHCM Giá Rẻ

Thắt lưng là phụ kiện không thể thiếu của người đàn ông trên thế giới. Nó không chỉ là phụ kiện hỗ trợ trang phục mà còn thể hiện phong cách thời trang và cá tính của người sử dụng. Trong tất cả các sợi thắt lưng thì thắt lưng da cá sấu uy tín là sản phẩm tốt nhất được mọi người đánh giá cao nhất vì vừa đẹp lại vừa bền bỉ theo thời gian. Vậy chọn thắt lưng thế nào cho phù hợp.
 
thắt lưng da cá sấu tại tphcm
 
Phân loại thắt lưng da cá sấu
 
  • Thắt lưng da cá sấu gai đuôi: Cùng với phần gai lưng, đây là dạng dây lưng cá sấu phổ biến nhất bởi vẻ ngoài sừng sổ, đúng bản chất của cá sấu. Nếu bạn muốn làm nổi bật cho mọi người thấy, thì đây là một phong cách cá tính và trẻ trung, rất phù hợp với bạn. Nhưng đai quần của bạn cũng nên lớn một xíu để có thể lọt vừa phần gai to.
  • Thắt lưng da cá sấu gai lưng: Dạng này thường được sử dụng nhất vì nó vừa nổi gai lưng cá sấu lên, vừa không quá cộm khi cho qua đai quần. Phù hợp cho cả thanh niên và trung niên. Với chiếc thắt lưng này, bạn có thể dễ dàng kết hợp cùng một chiếc móc khóa da cá sấu vào đai quần để trông thật mạnh mẽ và cuốn hút.
  • Thắt lưng cá sấu da bụng: Dạng dây lưng này thường được những người rất am hiểu đồ da cá sấu xài. Họ thích sự mềm mại từ da bụng của cá sấu chứ không muốn sự cứng cáp của phần gai nổi kia. Và vì sự tiện dụng: da bụng thì luồn qua đai dễ và nằm hay ngồi không bị vướng hoặc đau.
 
thắt lưng da cá sấu tại tphcm
 
Ưu điểm thắt lưng da cá sấu
 
  • Da cá sấu là loại da sang trọng, được biết đến vì độ bền, mềm mại, linh hoạt , thắt lưng da cá sấu được xem là bảo vật của nhân gian mà trước đây do 1 người cổ đại hy lạp sử dụng và truyền ra khắp thế giới ngày nay.
  • Trên thực tế, nó là một trong những loại da da cá sấu rất đẹp nhất bởi cấu trúc vảy độc đáo vì lý do này khi làm thắt lưng cá sấu con cá sấu rất đẹp và hợp thời trang cho sợi thắt lưng và 1 triệu sợi thắt lưng hầu như chưa có sợi nào giống nhau.
  • Da cá sấu còn được các hãng thời trang hàng đầu trên thế giới lựa chọn đến làm những sản phẩm có giá hàng tỉ đồng và thậm chí hàng chục tỉ như Gucci, Louis Vuition, Versace, Burberry..
 
thắt lưng da cá sấu tại tphcm
 
Thắt lưng cá sấu giá bao nhiêu?
 
  • Thắt lưng da cá sấu nối: Loại dây chia thành 3 đoạn và có 2 chỗ nối, thường đi với đầu khóa lăn. Dạng dây này chiếm tới 90% thắt lưng cá sấu ngoài thị trường và giá thì không cao lắm tầm 850k-1100k.
  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con: Loại dây 1 đoạn duy nhất, không nối và thường đi với đầu khóa kim (do phần đuôi thường có vảy nên không luồn qua đầu lăn được). Dạng dây dạng này chiếm 10% còn lại và giá thường cao hơn 30-40% so với dây nối.
 
thắt lưng da cá sấu tạ tphcm
 
Đến với hebo.vn bạn sẽ được lựa chọn hàng ngàn sản phẩm bởi tại đây chúng tôi trưng bày nhiều sản phẩm: ví da cá sấu 2 mặt, dây nịt cá sấu, áo da cá sấu, giày da cá sấu, móc khóa da cá sấu, túi xách nữ da cá sấu,... đang chờ bạn, từ những dây nịt có giá trị cao nhất cho đến những dây nịt cá sấu giá rẻ nhất, liên hệ tại đây để mua hàng dây nịt cá sấu.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550