Logo

Shop Đồ Da Tại Quy Nhơn Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Tại Quy Nhơn

Dây lưng là một điểm nhấn vô cùng quan trọng của trang phục, không chỉ đơn giản là một món phụ kiện dùng để định hình cho quần áo được chỉnh chu, gọn gàng mà còn khiến cho bạn trở nên xuất hiện ấn tượng hơn khi biết cách mix đồ phù hợp. Với nhịp cầu phát triển không ngừng của thời trang, dây lưng hiện nay không chỉ chú trọng về tính thẩm mỹ mà còn được đảm bảo về chất lượng – đó là nguyên nhân vì sao những mẫu dây lưng hàng hiệu hàng đầu “đắt đỏ” nhất thế giới ra đời. Cùng HEBO trong bài viết hôm nay khám phá top 10 dây lưng cực sang trọng quý phái đắt nhất trên thế giới hiện nay nhé!
 
 
10. Dây lưng Medusa Versace Crystal 3D
 
Dây lưng Medusa Vercase Crystal 3D là một trong những chiếc dây lưng đắt nhất thế giới. Được thiết kế với phần logo Versace cổ điển. Khóa được tạo thành từ một viên kim cương 3D cùng với phần da bò dây lưng hoàn hảo. 
 
Giống như tất cả các sản phẩm của Versace, chiếc dây lưng này được thiết kế hoàn hảo và được làm từ chất lượng tốt nhất của da bê. Chiếc dây lưng này thể hiện thương hiệu hình ảnh thời trang cao cấp. Bạn sẽ mất khoảng 1095 đô la để sở hữu chiếc dây lưng này. Bạn sẽ thật sự sang trọng và cuốn hút khi mang chiếc dây lưng Medusa Versace Crystal 3D này!
 
Shop đồ da tại Quy Nhơn
 
9. Dây lưng da cá sấu Ralph Lauren
 
Dây lưng da cá sấu Ralph Lauren là một trong những phụ kiện quần áo nổi tiếng nhất của thương hiệu Ralph Lauren Mỹ. Chiếc  dây lưng có giá khoảng 1750 đô la - đáng giá từng xu cho người mua. Kiểu khóa động cơ đem đến sự tinh tế cho bất kỳ trang phục nào
 
Thương hiệu dây lưng này cũng có một số dây lưng chất lượng như Vanchetta Leather và dây lưng Alligator có khóa End-bar-lock chắc chắn rất giá trị và sang trọng.
 
8. Dây lưng đai cá sấu Palladi của Stefano Ricci
 
Thương hiệu Stefano Ricci đồng nghĩa với sự sang trọng. Thương hiệu sử dụng da cá sấu và các loại da tốt nhất để thiết kế ra dây lưng chất lượng nhất. Dây lưng cá sấu đai Palladi của Stefano Ricci được tạo thành từ loại da hàng đầu và khóa chất lượng tốt nhất. 
 
Shop đồ da tại Quy Nhơn
 
Điều này khiến cho chiếc dây lưng thật lạ mắt có thể giúp mang lại một cái gì đó mới mẻ cho tủ quần áo của bạn. Dây lưng có giá 1760 đô la. Chất lượng của dây lưng là hoàn toàn xứng đáng với số tiền bỏ ra mua nó!
 
7. Dây lưng da cá ấu Cartier
 
Cartier là một thương hiệu được biết đến với đồ trang sức, nhẫn và phụ kiện bạch kim đắt tiền. Da cá sấu Cartier và vành đai Palladi là một tác phẩm nghệ thuật. Chiếc dây lưng này đi kèm với lớp hoàn thiện palladi đắt tiền với kiểu dáng bắt mắt.
 
6. Dây lưng cá sấu “tỷ phú” Billionaire Italian Couture
 
Dây lưng cá sấu “tỷ phú” Billionaire Italian Couture  được biết đến là một chiếc dây lưng thanh lịch được chế tác từ da cá sấu. Dây lưng được làm tốt nhất từ chất liệu da cá sấu đã được tuyển chọn kỹ lưỡng. Bạn có thể thấy sự tinh tế và khéo léo của người thợ Ý trong chiếc dây lưng này. 
 
Shop đồ da tại Quy Nhơn
 
Dây lưng được chăm chút tỉ mỉ qua từng chi tiết. Chiếc dây lưng này có giá khoảng 2850 đô la. Logo của nhà sản xuất được in đậm rõ nét trên mặt tiền của dây lưng. Vì dây lưng được làm thủ công nên nó rất đắt tiền và sẽ là “độc nhất vô nhị” cho những ai sở hữu nó.
 
5. Dây lưng Louis Vuitton LV
 
Dây lưng Louis Vuitton LV là một trong những chiếc dây lưng đắt nhất bạn có thể mua trên thị trường hiện tại. Dây lưng này được làm bằng da cá sấu màu đen bóng có lớp lót bằng da bê mịn. 
 
Các khóa của vành đai được làm bằng đồng với logo biểu tượng của Louis Vuitton. Chất liệu của dây lưng này có chất lượng hàng đầu. Với chiếc dây lưng có giá khoảng 3500 đô la.
 
4. Dây lưng Hermes Etriviere
 
Hermes là một trong những thương hiệu hàng đầu về phụ kiện nam và nữ trên thế giới. Các sản phẩm của Hermes Etriviere nổi tiếng tốt nhất về chất lượng da bê. Thiết kế hoàn toàn phù hợp cho những người đàn ông có sở thích về những sang trọng quý phái trong cuộc sống. 
 
Shop đồ da tại Quy Nhơn
 
Dây lưng này là sự lựa chọn hoàn hảo thể hiện cho đẳng cấp bất kỳ trang phục nào. Với giá khoảng  5100 đô la nhưng chất lượng là ngang tầm so với những giá trị mà bạn nhận được từ chiếc dây lưng này.
 
3. Dây lưng vàng Selfdrops & Co
 
Dây lưng vàng Selfdrops & Co là một trong những chiếc dây lưng đắt tiền và xa hoa nhất thế giới. Với mức giá 32.000 đo la, khách hàng mục tiêu của những chiếc dây lưng này chủ yếu là những người có thu nhập cao. 
 
Các móc của vành đai được tạo thành từ vàng chất lượng. Thân đai được tạo thành từ da bê. Dây lưng được làm thủ công với sự nhấn mạnh không thể tưởng tượng của các chi tiết nhỏ. 
 
2. Dây lưng Caliber R822
 
Đây là một trong những chiếc dây lưng của thương hiệu Thụy Sĩ Roland Iten. Dây lưng Calibre R822 được tạo thành từ 14 viên đá quý karat. Điều này đã tăng chi phí của vành đai lên đến tận 84000 đô la.
 
Dây lưng này thật là một mục sưu tập đặc biệt phong phú và sang trọng. Trọng lượng của dây lưng là khoảng 90 gram cùng với sự nhấn nhá mạnh mẽ trên thiết kế đem đến sự khác biệt cho chiếc dây lưng này.
 
1.Dây lưng “kim cương” Gucci
 
Thương hiệu thời trang Gucci của Ý đã kết hợp với nhà thiết kế người Anh Stuart Hughes để tạo ra tác phẩm quan trọng này. Gucci là một thương hiệu nổi tiếng được biết đến để sản xuất các phụ kiện sang trọng độc đáo cho cả nam và nữ.
 
Shop đồ da tại Quy Nhơn
 
Dây lưng “kim cương” Gucci được làm bằng vàng 30 karat. Chi phí của chiếc thắt lưng này là khoảng 249000 đô la. Điều này làm cho nó trở thành một trong những chiếc dây lưng đắt nhất thế giới. 
 
Vừa rồi là những tổng hợp của HEBO về top 10 chiếc dây lưng đắt đỏ nhất thế giới. Bạn có đam mê về da cá sấu và yêu thích các thiết kế dây lưng từ nó thì đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi qua hebo.vn – chúng tôi từ hào về các sản phẩm đồ da cá sấu với chất lượng tốt nhất, đảm bảo uy tín hàng đầu với giá cả phải chăng!
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550