Logo

Shop Đồ Da Ở Vinh Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Ở Vinh

Có thể nói túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang đắt giá và sang trọng nhất hiện nay, là vật bất ly thân của đại đa số chị em phụ nữ. Trên thế giới, có những chiếc túi da cá sấu đẳng cấp có giá cao đến vài trăm nghìn đô với những vân trên da không trùng lắp, khiến cho những chiếc túi xách da cá sấu mang một vẻ đẹp tự nhiên và không bao giờ dụng hàng.
 
 
Vậy bạn đã bao giờ thắc mắc rằng giá của một chiếc túi xách da cá sấu là bao nhiêu? Hãy cùng hebo.vn - chuyên ví da cá sấu điểm qua Top 6 chiếc túi xách cá sấu đắt nhất thế giới nhé! Câu trả lời chắc chắn sẽ làm bạn ngạc nhiên đấy!
 
6. Marc Jacobs Carolyn Crocodile - 30.000 USD
 
Carolyn Crocodile là một trong những chiếc túi xách cầm tay phổ biến của các quý cô sành điệu trên thế giới và được thiết kế bởi Marc Jacobs. Dễ dàng có thể thấy, ấn tượng của chiếc túi này nằm ở chất liệu da cá sấu và mang trên mình màu tím loang đầy lạ mắt.
 
5. Hilde Palladino Gadino - 38.470 USD
 
Được thiết kế bởi nhà thiết kế người Na Uy Hilde Palladino, chiếc túi này được làm từ da cá sấu cao cấp được nhuộm trắng. Điểm nhấn của chiếc túi này chính là nó sở hữu 39 viên kim cương trắng, được gắn xung quanh một chiếc móc làm bằng vàng trắng ở trung tâm. Là thiết kế đơn giản nhưng mang nét thanh lịch cùng điểm nhấn đầy giá trị, Gadino trở thành chiếc túi phải sở hữu của nhiều ngôi sao cũng như quý cô thượng lưu trên thế giới.
 
Shop đồ da ở Vinh
 
4. Hermès Birkin in Croc Porosus Lisse - 148.000 USD
 
Sẽ là một thiếu sót rất lớn nếu như những chiếc túi cá sấu lừng danh đến từ nhà mốt Hermès không lọt vào danh sách này. Những chiếc túi Birkin bình thường vốn đã có giá khá cao. Vài trăm triệu hoặc và tỷ đồng là số tiền bình thường mà giới nhà giàu ở Việt Nam sẵn sàng bỏ ra để sở hữu Birkin. Đối với giới thượng lưu, Hermès Birkin là một món phụ kiện đáng để đầu tư vì giá trị của chiếc túi chỉ có tăng theo thời gian.
 
Shop đồ da ở Vinh
 
Dòng túi Birkin đem lại doanh thu không nhỏ cho Hermès bấy lâu nay. Câu chuyện bắt nguồn từ một buổi đấu giá được tổ chức tại New York, chiếc túi có hình dáng khá cơ bản cùng tông màu đen huyền bí này đã được “khoác” lên mình con số 148.000 USD. Với phần khóa được nạm kim cương có tổng trọng lượng lên đến 10 karat, chiếc túi xách này chính thức trở thành một trong các mẫu túi đắt nhất của hãng Hermès.
3. Hermès Matte Himalayan Nilo Crocodile Birkin – 200.000 USD
 
Tiếp tục vị trí thứ 3 thuộc về ứng viên sáng giá nhà Hermès. Điểm đặc biệt khiến cho chiếc túi này có giá ngang ngửa một căn penthouse nằm ở chất liệu da cá sấu của nó. Không phải từ những loại da cá sấu mà chúng ta thường thấy, mẫu túi này được làm bằng da cá sấu bị bạch tạng, điểm xuyết vàng trắng 18 karat và đính 245 viên kim cương. Mức giá ngất ngưởng như vậy nhưng cũng không ngăn được các ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian, Jennifer Lopez và Victoria Beckham “tậu” về sử dụng.
 
Shop đồ da ở Vinh
 
2. Lana Marks Cleopatra Clutch - 250.000 USD
 
Lấy tên theo Nữ hoàng Ai Cập Cleopatra, thương hiệu chuyên về đồ da Lana Marks đã cho ra mắt chiếc túi mang đậm vẻ cổ điển của phương Đông. Nét đặc sắc của chiếc túi Cleopatra được làm từ da cá sấu phủ bạc và phần mở nắp được đính 1.500 viên kim cương trắng. Với “truyền thống” chỉ sản xuất duy nhất một chiếc ví cầm tay Cleopatra mỗi năm, Lana Marks đã làm nhiều người phải tò mò về chiếc túi đắt tiền này và ao ước có được nó.
 
1. Chanel Diamond Forever - 261.000 USD
 
Túi Chanel luôn đem đến sự thanh lịch và sang trọng. Yếu tố này không chỉ nằm ở kỹ thuật chế tác hay tên thương hiệu, mà còn bởi chất liệu. Tuy không sở hữu nhiều chiếc túi có giá đắt nhất thế giới, Chanel vẫn có một chiếc túi cũng được làm từ kim cương.
 
Shop đồ da ở Vinh
 
Dù có kích thước không quá to nhưng điều làm nên giá trị của chiếc túi này đó là chất liệu từ da cá sấu Mỹ trắng cùng 334 viên kim cương được trang trí quanh túi với tổng trọng lượng lên tới 3,56 karat. Chỉ có 13 cô gái may mắn nhất có thể sở hữu được chiếc túi này khi Chanel sản xuất duy nhất 13 chiếc Forever Classic và phân phối ra thị trường.
 
Vậy là chúng là đã biết quán quân cho danh hiệu chiếc túi xách cá sấu đắt nhất thế giới đã thuộc về chiếc Diamond Forever của nhà mốt nổi tiếng Chanel. Tuy nhiên, đây vẫn không phải là chiếc túi đắt nhất thế giới. Chiếc túi 1001 Nights Diamond Purse với giá 3,8 triệu USD được làm bằng 4.517 viên kim cương mới thực sự là chiếc túi đắt nhất hành tinh.
 
Shop đồ da ở Vinh
 
Bạn có ngạc nhiên và choáng ngợp trước những con số trên không? Hãy để lại cảm nhận của bạn ở phần bình luận bên dưới cho chúng tôi biết nhé!
 
Nếu bạn cũng có đam mê sở hữu một chiếc túi xách da cá sấu hoặc ví da cá sấu nữ thật 100% với một mức giá phải chăng hơn, đừng chần chừ mà hãy nhanh tay truy cập website hebo.vn để được tư vấn và hỗ trợ tận tình nhất.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550