Logo

Dây Nịt Da Cá Sấu Thật Cao Cấp Nhất Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

Thắt lưng da cá sấu là một loại dây thắt lưng được làm từ chất liệu da cá sấu thật, một loại da cao cấp, có độ mềm dẻo và bền đẹp theo năm thắng sử dụng. Da cá sấu có nhiều họa tiết hoa văn hết sức độc đáo mang tặng cho chúng ta một sản phẩm phụ kiện thời trang làm tăng thêm vẽ đẹp phong cách lịch lãm mà không kém mạnh mẽ. Loại thắt lưng được làm từ chất liệu da cá sấu cao cấp này rất được phái mạnh ưa thích với những nét trẻ trung, sang trọng, mạnh mẽ và đặc biệt là thể hiện được đẳng cấp của người sử dụng chủ nhân.
 
 
Nếu như nữ giới coi việc trang điểm là việc cần thiết phải làm mỗi khi bước chân ra khỏi nhà, nếu không đánh son hay trang điểm thì dường như mất tự tin chẳng dám mở lời cùng ai thì nam giới cũng vậy, họ coi việc có thắt lưng giống như bảo vệ họ trước những giông tố đang chờ sẵn họ ở phía trước, nhưng khi có dây thắt lưng là mọi chuyện lại trở nên đơn giản đối với họ.
 
Thắt lưng da cá sấu không chỉ phù hợp với những bộ đồ công sở trang trọng, lịch lãm mà còn các mẫu quần jean mang những nét phá cách mới lạ. Thắt lưng cá sấu hay còn gọi là dây nịt từ địa chỉ của chúng tôi đều được làm từ sản phẩm da cá sấu nhập khẩu đa dạng và phong phú. Bộ phận khóa được làm từ chất liệu hợp kim mạ cao cấp liền da, có tác dụng chống hoen ố, gỉ, oxi hóa. Trong hoàn cảnh nào cũng luôn sáng đẹp long lanh giúp phái mạnh tự tin thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình.
 
Dây nịt da cá sấu thật
 
Một chiếc thắt lưng da cá sấu thật sẽ trông như thế nào?
  • Những chiếc thắt lưng da cá sấu tùy từng thiết kế mà có một dáng vẻ cuốn hút khác nhau. Nhưng về cơ bản, hầu hết các sản phẩm da cá sấu đều ấn tượng bởi lớp hoa văn khá độc đáo.
  • Ở những thiết kế được làm từ da lưng hoặc da đuôi luôn có các đường gân và lớp vảy gai hiểm hóc. Đây là điều mà da bò, simili hay da cá sấu giả không thể có được. Những sản phẩm này trông khá mạnh mẽ, cứng cáp vì nó sở hữu những gì nổi bất nhất của một con cá sấu trưởng thành.
  • Những chiếc thắt lưng da bụng trông lại có phần nhún nhường, nhã nhặn hơn hẳn. Lớp da bụng là phần mềm mại nhất của cá sấu, đồng thời cũng là bộ phận da không có các đường gai nhô hay lớp vảy gai.
Dây nịt da cá sấu thật
Thắt lưng da cá sấu thật thường được chia ra 4 loại chủ yếu
 
  • Thắt lưng da cá sấu Da bụng
Là loại thắt lưng trơn, đây là loại thắt lưng bị làm giả nhiều nhất chiếm khoảng 90% – 95%. Vì thế để tránh hàng giả tốt nhất bạn không nên chọn mua loại này.
 
  • Thắt lưng da cá sấu Da lưng
Là thắt lưng được làm từ da lưng của con cá sấu loại này có gai nô lên nhìn tương đối đều nhau và được bố trí thành 2 hoặc 3 hàng dọc chạy dài theo sợi thắt lưng. Loại này thường rất ít hàng giả.
 
  • Thắt lưng da cá sấu gai hông
Da đuôi cá sấu: là thắt lưng làm từ phần da phía đuôi con cá sấu hay còn gọi là vây cá sấu, là những vây mỏng nằm thẳng đứng chạy dọc trên đuôi cá sấu. Khi thuộc da để làm nguyên liệu người ta đã ép những vây thẳng đứng này nằm gập sát xuống, vì thế khi cầm sợi thắt lưng loại này lên bạn có thể cầm bẻ chiếc vây ngược lên để kiểm tra. Loại thắt lưng da cá sấu này thường khó làm nên hầu như không có hàng giả.
 
Dây nịt da cá sấu thật
  • Thắt lưng da cá sấu vât đuôi
Loại tổng hợp: Để đạt tính thẩm mỹ cao thì các nhà sản xuất thường kết hợp giữa da lưng và da đuôi cá sấu (hoặc da bụng và da đuôi, da bụng và da hông) trên cùng một sợi thắt lưng da cá sấu, đây là loại thắt lưng da cá sấu phổ biến nhất trên thị trường hiên nay.
 
Đặc điểm của thắt lưng da cá sấu thật là gì?
  • Hình ảnh thắt lưng mang chất liệu da cá xấu cao cấp, sang trọng với những nét vẽ ấn tượng, đường nét mang cá tính phái mạnh.
  • Dòng này luôn có những mẫu mã với các màu sắc ấn tượng, kiểu dáng hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang hiện nay.
  • Độ sử dụng bền lâu tuyệt đối có thể dùng lâu dài mà không sợ bị bong tróc khi sử dụng.
Dây nịt da cá sấu thật
Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao HEBO hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp những chiếc thắt lưng da cá sấu hợp thời trang,Xưởng đồ da HEBO còn cung cấp những sản phẩm như giày lười da cá sấu, móc khóa da cá sấu, dép da cá sấu, túi xách da cá sấu, ví da cá sấu,... Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi HEBO luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550