Logo

Đặc Điểm Cấu Tạo Da Cá Sấu & Kiến Thức Về Da Cá Sấu

Cá sấu sống ở các vùng đất ngập nước từ lâu đã được biết đến là một loài động vật rất hung bạo, chúa tể của vùng đầm lầy nên việc thuần hóa cá sấu là một việc vô cùng khó khăn và đòi hỏi phải có kĩ thuật. Chúng nổi tiếng với những cú đớp mồi rất dứt khoát và mạnh mẽ, trong chớp mắt, con mồi sẽ bị lôi xuống nước và trở thành bữa ăn cho cá sấu. Việc thuần phục có thể nói là rất nguy hiểm và việc bắt được một con cá sấu đòi hỏi rất nhiều sức lực. 
 
Đặc điểm cấu tạo da cá sấu
 
Da cá sấu nổi tiếng là một trong những loại da bền nhất, dẻo dai và chắc chắn nhất trong các loại da thuộc. Để ý đến cấu tạo của da cá sấu, ta có thể thấy rằng mỗi nơi trên cấu tạo da sẽ được sản xuất ra những loại sản phẩm khác nhau. Hiểu biết về cấu tạo da cá sấu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc nhận dạng được sản phẩm làm từ phần nào cũng như so sánh được tính thật, giả của da.
 
Da cá sấu được ví như “ kim cương” trong các loài da thuộc, nổi bật bởi đặc tính bền bỉ qua năm tháng và tính đàn hồi rất cao, khó có thể xay xướng hay bong da, được nhiều người ưa chuộng từ nhiều năm nay. Da cá sấu không tĩnh điện, cách nhiệt với môi trường và không chịu tác động từ môi trường, từ đó tạo nên độ bền cho da.
 
  • Phần da lưng gồm gù đầu, lưng và đuôi: da thô, dày và có kết cấu gồ ghề. Bề mặt với vẻ ngoài hoang dã và độ bền rất cao. Đây là phần da đẹp nhất để chế tạo các sản phẩm làm từ da cá sấu. Phần này thường được sử dụng để may túi da cá sấu thật khổ lớn, giày da cá sấu và ví da cá sấu tạo nên một kết cấu nổi bật do lớp da gồ ghề mang lại,, tạo sự thu hút cho người đối diện khi lần đầu tiếp xúc.
Đặc điểm cấu tạo da cá sấu
 
  • Phần da bụng cá sấu: da tương đối mỏng, bề mặt khá phẳng và mịn màng. Đây là loại da đẹp nhất khi dùng để sản xuất ra ví da cá sấu, áo da cá sấu và thắt lưng da cá sấu để tạo cảm giác dễ chịu khi cầm, khi mặc.
 
Đặc điểm cấu tạo da cá sấu
 
  • Phần da bền nhất là vây đuôi và da bụng của cá sấu vì đây là phần da dày nhất của cá sấu, vây mềm và có độ đàn hồi tốt nhất.
 
Đặc điểm cấu tạo da cá sấu
 
Mang trên người một sản phẩm làm từ da cá sấu như áo khoác da cá sấu, kết hợp cùng một chiếc nón da cá sấu thật sự tạo nên đẳng cấp của người sử dụng bởi tính chất quý hiếm cũng như sự nguy hiểm để có một sản phẩm từ da cá sấu ra đời. Sản phẩm từ da cá sấu như một công cụ thể hiện sự quý phái của phái nữ cũng như sự uy quyền của một người đàn ông. Tuy vậy, giá thành khá cao có lẽ là nhược điểm duy nhất khiến da cá sấu ít được sử dụng rộng rãi.
Trên đây là bài viết giúp các bạn hiểu rõ hơn về cấu tạo của da cá sấu và sản phẩm được làm từ các phần của da. 
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550