Logo

Xu Hướng Ví Nữ Hot Nhất Trên Thị Trường Hiện Nay Cho Mùa Hè Sôi Động

Lâu nay, chiếc ví cầm tay đã trở thành vật dụng không thể thiếu dành cho phái nữ. Thậm chí, ví còn được coi là vật bất li thân của tất cả các cô nàng. Chính vì thế, không một cô gái nào lại ngần ngại trong việc bổ sung những mẫu ví thời trang mới nhất vào bộ sưu tập túi ví của mình để xuất hiện với những phong cách và hình tượng khác nhau. Hãy cùng hebo.vn chuyên đồ da cá sấu xem những mẫu ví nữ mới nhất đang là xu hướng thời trang thịnh hành hiện nay nhé.
 
1. Ví nữ nắp gập
 
Sự đơn giản đã tạo nên được sức hút cho mẫu ví đựng tiền nắp gập. Mẫu ví đựng tiền đầy tiện lợi này luôn nằm trong danh sách những mẫu ví được các bạn gái ưa thích.
 
2. Ví da cá sấu
 
Cùng theo chiều hướng của sự phát triển công nghệ, những chiếc ví làm từ da đang ngày càng đa dạng, đa năng hơn.  Tuy nhiên, những chiếc ví da cá sấu là những thiết kế từ chất liệu da tự nhiên vẫn và đang là xu thế. Xã hội ngày này càng phát triển thì vật chất tự nhiên càng được trân trọng, yêu quý. 
 
Xu hướng ví nữ hot nhất trên thị trường
 
Ví da cá sấu nữ tại Hà Nội không chỉ nhỏ gọn, thời trang nhẹ nhàng mà sản phẩm còn được làm thành nhiều màu để bạn có thể thoải mái lựa chọn màu mà mình yêu thích, cực bắt mắt, không kém phần sang trọng và độc đáo.
 
3. Ví nữ da nỉ
 
Chất liệu da nỉ luôn luôn đem lại cảm giác nền nã, gần gũi và mềm mại. Thậm chí, để thể hiện những ý đồ nghệ thuật theo cảm hứng vintage, retro thì các stylist vẫn luôn ưu ái lựa chọn nỉ làm bạn trong hầu hết các sản phẩm thời trang ấn tượng.
 
Xu hướng ví nữ hot nhất trên thị trường
 
Với chiếc ví nữ da nỉ cũng vậy, đó là sự kết hợp điêu luyện giữa chất nỉ thô sơ, tự nhiên với những mảng da bóng bẩy, thời thượng.
Ngọt ngào và trải nghiệm đam mê căng tràn cùng những tông màu pastel hay sắc hoa tươi sáng, chiếc ví nữ da nỉ tone sur tone càng tôn lên điểm nhấn rực rỡ của âm hưởng mùa hạ sôi động.
 
4. Ví nữ da dập vân
 
Mùa hè năm nay đặc biệt ưa chuộng những thiết kế ví cầm tay nữ đẹp da vân được làm từ chất liệu da bò sát như da rắn, da trăn, cá sấu, kỳ đà,... với những đường vân tự nhiên và tạo nét đẹp riêng biệt, cá tính. Các mẫu thiết kế này có thể form rộng, bản to hoặc dáng clutch nhỏ xinh mang đến hình ảnh sang trọng xen lẫn nét đẹp mạnh mẽ, khỏe khoắn cho người sử dụng.
Xu hướng ví nữ hot nhất trên thị trường
5. Ví nữ họa tiết rực rỡ
 
Hòa chung với không khí sôi động của ngày hè rực rỡ, những hình ảnh hoa lá, họa tiết sắc màu mang phong cách bohemieng đang được giới mộ điệu “để mắt” bởi vẻ đẹp vừa nữ tính vừa hiện đại và năng động của mình. Mua ví nữ dù đơn giản hay cầu kì, chắc chắn cô gái nào cũng mong muốn mình thật nổi bật và tạo những ấn tượng tích cực trong mắt người đối diện.
 
Xu hướng ví nữ hot nhất trên thị trường
 
6. Ví nữ họa tiết vảy cá
 
Nổi bần bật trên nền da sần độc đáo đó là chi tiết vảy cá bắt mắt và cực kì sành điệu. Ví nữ mang những nét vảy cá công phu, kĩ lưỡng để ghi điểm hoàn hảo hơn trong những set đồ hè khỏe khoắn.
Sẽ là một nét tính cách mới mẻ và hiện đại thực sự cho các tín đồ thường xuyên sải bước cùng denim, màu sắc thu đông, thiết kế sọc ngang mạnh mẽ hay tua rua, cut out tinh xảo.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550