Logo

Xu Hướng Túi Xách Thời Trang Dành Cho Nữ Không Thể Bỏ Qua Trong Thời Gian Tới

Chiếc túi xách từ lâu đã trở thành vật dụng không thể thiếu của mọi cô gái, khi đi chơi, đi du lịch, đi mua sắm, đi dự các buổi tiệc. Mỗi hoàn cảnh, mỗi bộ trang phục đều cần đi cùng với 1 chiếc túi xách phù hợp và với những tín đồ thời trang thì bắt kịp xu hướng mới là vô cùng cần thiết. Hãy cùng hebo.vn điểm danh những chiếc túi sẽ trở thành xu hướng trong năm 2020 tới nhé.
 
Túi xách da
 
Túi xách da cá sấu  cực kỳ hợp thời trang, tựa như một thứ trang sức giúp chị em trở nên sang trọng, thần thái hẳn.
 
Xu hướng túi xách thời trang dành cho nữ
 
Những chiếc túi da cá sấu rất được nhiều quý cô lựa chọn làm phụ kiện không thể thiếu của mình. Với sự khéo léo của những người thợ đã mang đến cho chúng ta những chiếc túi xách hết sức ưng ý. Túi xách này không chỉ bền mà còn rất độc đáo nhờ vào hoa văn, bông gù luôn mang đến nét đẹp trẻ trung, sang trọng và quý phái. 
 
Đây là kiểu túi xách cực phù hợp với những buổi tiệc, buổi lễ. Chúng có thể kết hợp với trang phục nghiêm túc, sang trọng. Đây là kiểu túi mà không chị em nào có thể thiếu được.
 
Túi xách nhỏ gọn
 
Xu hướng túi xách thời trang dành cho nữ
 
Những mẫu túi xách nhỏ gọn và tiện lợi này đã từng làm điên đảo làng thời trang thế giới những năm 90. nhưng dần dần biến mất để nhường chỗ cho nhưng mẫu túi xách công sở size lớn. Xu hướng túi xách nhỏ gọn và tiện lợi này lại được các nhà sản xuất túi xách thời trang nổi tiếng trên thế giới ra mắt lại từ năm 2018 đến nay vẫn đang là một cơn sốt với các tín đồ thời trang vì sự tiện lợi của mình. Trong bộ sưu tập mới này các nhà thiết kế đã cho ra mắt những sản phẩm mang một phong cách và kiểu dáng mới lạ và sáng tạo hơn.
 
Túi xách Puzzle của Loewe
 
Xu hướng túi xách thời trang dành cho nữ
 
Nếu là người cuồng thương hiệu và quan tâm tới xu hướng túi xách thì chắc chắn chiếc túi xách Puzzle của Loewe không còn quá xa lạ. Kiểu túi xách độc đáo này được lấy cảm hứng thiết kế từ phong cách gấp giấy Origami 3D tại Nhật. Hình dáng chiếc túi mang lại một góc nhìn mới lạ cho các quý cô sành điệu. Puzzle là sự kết hợp hài hòa giữa đột phá và sự tiết chế. Dẫu có hình thù khá lạ, nhưng mẫu túi này gần như phù hợp với mọi phong cách thời trang.
 
Khối hộp
 
Xu hướng túi xách thời trang dành cho nữ
 
Xu hướng túi xách khối hộp đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Trong mùa mốt Xuân – Hè 2019, chúng đã có màn trở lại với những hình hài khác nhau. Nhà mốt Louis Vuitton, Fendi… mang đến mẫu thiết kế như một chiếc túi hành lý thu nhỏ. Bên cạnh đó, Versace hay Roksanda lại có kiểu dáng đơn giản nhưng vuông vức và cứng cáp hơn. Với kiểu dáng chắc chắn, món phụ kiện này còn có thể bảo vệ được những món vật bên trong của người chủ.
 
Túi xách dây đai đan móc
 
Xu hướng túi xách thời trang dành cho nữ
 
Trong bộ sưu tập xuân hè mới nhất, các nhà thiết kế đã cho ra mắt mẫu túi xách đan móc theo thiết kế handmade theo hình ziczac giúp cho những tín đồ túi xách thời trang cảm thấy cảm giác phóng khoáng, thoải mái. với thiết kế đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, sang trọng mẫu thiết kế này đã chiếm được đa số cảm tình của các tín đồ túi xách thời trang trên thế giới.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550