Logo

Xu Hướng Túi Xách Nữ Hứa Hẹn Sẽ Bùng Nổ Mạnh Trong Mùa Hè Này

Một trong những phụ kiện quan trọng nhất khi lên đồ mà chị em không thể thiếu chính là túi xách. Với những tín đồ yêu thời trang, túi xách chính là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu trong tủ đồ. Với một chiếc túi xách sang chảnh, độc đáo, bạn có thể nâng tầm bộ trang phục lên ngay lập tức. Hãy cùng Hebo.vn - website chuyên về đồ da cá sấu theo dõi xem trong năm 2020 này, các kiểu túi xách nào có thể sẽ được ưa chuộng và làm điên đảo giới mê thời trang nhé!
 
1. Túi xách dạng hình hộp vuông
 
Xu hướng túi xách nữ hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh trong mùa hè này
 
Xu hướng túi xách khối hộp đã không còn xa lạ với các tín đồ thời trang. Trong mùa mốt Xuân – Hè 2020 cũng vậy, chúng đã có màn trở lại với những hình hài khác nhau. Nhà mốt Louis Vuitton, Fendi… mang đến mẫu thiết kế như một chiếc túi hành lý thu nhỏ. Bên cạnh đó, Versace hay Roksanda lại có kiểu dáng đơn giản nhưng vuông vức và cứng cáp hơn. Với kiểu dáng chắc chắn, món phụ kiện này còn có thể bảo vệ được những món vật bên trong của người chủ. Một điều đặc biệt hơn là chiếc túi này vẫn chưa bao giờ hết hot và sẽ còn dẫn đầu xu hướng ở mùa hè này.
 
2. Túi xách vân da
 
Xu hướng túi xách nữ hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh trong mùa hè này
 
Túi xách nữ da cá sấu có bề mặt in dập nổi vân da cá sấu trông rất cổ điển và mang phong cách sang trọng. Bạn có thể chọn các tông màu rực rỡ hoặc nếu bạn muốn thanh lịch thì chọn màu trung tính cũng đều phù hợp!
 
3. Túi mini
 
Những chiếc túi xách nhỏ nhắn xinh xắn cực dễ thương, sang chảnh giúp nâng tầm bất kỳ bộ trang phục nào, đồng thời điểm thêm sự duyên dáng, hấp dẫn cho bạn. Hơn nữa với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể mang chúng tới mọi nơi. Có rất nhiều kiểu dáng từ đơn giản tới cá tính độc đáo cho bạn lựa chọn đấy!
 
Xu hướng túi xách nữ hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh trong mùa hè này
 
Thiết kế siêu nhỏ, có thể chỉ dựng được một thỏi son, điện thoại, hay chỉ một vài chiếc thẻ tín dụng, nhưng mẫu túi này vẫn được nhiều người săn đón. Các nhà mốt đã sáng tạo ra nhiều mẫu mã túi "nano" từ đeo chéo, đeo cổ, cầm tay...
 
Với nét đẹp thanh lịch, quý phái, chiếc túi mini này dễ dàng kết hợp với mọi loại trang phục. Nổi bật nhất trong dàn túi "nano", túi của nhà mốt Jacquemus đặc biệt mang lại cảm giác mới lạ cho làng thời trang. 
 
4. Túi có dây đeo mắt xích
 
Xu hướng túi xách nữ hứa hẹn sẽ bùng nổ mạnh trong mùa hè này
 
Túi có dây đeo mắt xích lấp lánh cực kỳ hợp thời trang, tựa như một thứ trang sức giúp chị em trở nên sang trọng, thần thái hẳn.
Đây là kiểu túi xách cực phù hợp với những buổi tiệc, buổi lễ, hẹn hò. Chúng có thể kết hợp với trang phục nghiêm túc, sang trọng. Đây là kiểu túi mà không chị em nào có thể thiếu được.
 
Trên đây là 4 kiểu túi xách phổ biến nhất và hứa hẹn sẽ gây bão trong mùa hè này, phái đẹp đọc và cập nhật ngay những xu hướng này cho tủ phụ kiện của mình ngay nhé!
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550