Logo

Xu Hướng Thời Trang Thắt Lưng Nam Không Bao Giờ Lỗi Mốt

Thắt lưng là một món phụ kiện quan trọng trong tủ đồ của các quý ông. Thật vậy, không chỉ có tác dụng định hình cho bộ quần áo thêm chỉnh chu, gọn gàng mà nó còn giúp cho phái mạnh thêm tự tin và lịch lãm. Một chiếc thắt lưng được kết hợp với bộ trang phục, đôi giày, chiếc ví phù hợp sẽ phần nào tạo được thần thái, sức hấp dẫn riêng cho người đàn ông. Và đặc biệt, những chiếc thắt lưng phải thật sự thời trang và hợp “mốt” thì mới tạo được những dấu ấn riêng. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để nắm bắt được những xu hướng thời trang thắt lưng nam 2021 mà hebo.vn chia sẻ với bạn nhé!
 
1. Thắt lưng da cá sấu
 
Những chiếc dây lưng da cá sấu cao cấp là phụ kiện ngày càng được các quý ông ưa chuộng. Như đã biết, da cá sấu là loại da sang trọng, được biết đến vì độ bền, mềm mại, linh hoạt. Trên thực tế, nó là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy độc đáo. Những chiếc thắt lưng da cá sấu khi được thiết kế  có khả năng cách nhiệt tốt, độ bền cao, ít bị ảnh hưởng từ môi trường bởi lớp vầy rất dai và khá chắc chắn.
 
Xu hướng thời trang thắt lưng nam
 
Thắt lưng da cá sấu nối với màu sắc tinh tế, kiểu dáng trang trọng
 
Màu săc của những chiếc thắt lưng da cá sấu lại đa dạng, phù hợp với từng tính cách, sở thích khác nhau của từng người. Chẳng hạn, với những quý ông trung niên hay những anh chàng có xu hướng chuẩn mực, cổ điển thì việc lựa chọn những chiếc thắt lưng da cá sấu có màu đen và nâu là sự lựa chọn hoàn hảo. Hai gam màu này thể hiện sự trang trọng, huyền bí và quyền lực cho các quý ông. Ngược lại, những chiếc thắt lưng có gam màu cam, nâu sáng lại rất phù hợp với những anh chàng năng động, trẻ trung và sành điệu.
 
Xu hướng thời trang thắt lưng nam
 
Các họa tiết trang trí trên những chiếc thắt lưng được lấy cảm hứng từ hình ảnh cá sấu. Đó có thể là một phần gù, phần lưng, bụng, chân, thậm chí là đuôi – tất cả đều đem đến một giá trị thẩm mỹ rất cao. Ngoài ra, những chiếc thắt lưng da cá sấu cũng cực kỳ dễ dàng trong việc phối hợp với các trang phục như áo sơ mi, quần jean,.. tạo ra cảm giác thoài mái, tự tin cho người sử dụng.
 
Thắt lưng da cá sấu với thiết kế sáng tạo, lấy cảm hứng từ đuôi cá sấu làm nổi bật phong cách người dùng. Mặt khóa được đúc từ hợp kim chất lượng ưu việt làm cho sản phẩm luôn sáng bóng.
 
2. Thắt lưng da lộn
 
Chất liệu da lộn có một đặc tính là mềm mại, đều màu, mịn như nhung. Với những chiếc thắt lưng được làm từ da lộn đều đem đến cho người dùng phong cách trẻ trung, cá tính và mang lại cảm giác ấm áp vào mùa đông. Những chiếc thắt lưng này mang đến cảm giác độc lạ có một ngoại hình trang trí đẹp tự nhiên, bề mặt của những chiếc thắt lưng trông giống như những sợi lông ngắn và dày đặc.
 
Xu hướng thời trang thắt lưng nam
 
Tuy nhiên hạn chế của những chiếc thắt lưng da lộn này là chúng khá thấm nước và thường xuyên bị bám bẩn do vậy bạn cần tránh để thắt lưng da lộn tiếp xúc trực tiếp nhiều với nước và sử dụng các sản phẩm xịt chuyên dùng để làm sạch.
 
3. Thắt lưng da đan
 
Có thể kến một trong những xu hướng thời trang thắt lưng 2021 là thắt lưng da đan. Đối với những anh chàng có tính cách khám phá, yêu thích sự đổi mới thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo. 
Xu hướng thời trang thắt lưng nam
 
Với thiết kế là các sợi dây đan chéo nhau làm cho hình dáng của những chiếc thắt lưng thêm sinh động, cuốn hút. Ngoài ra, với những chiếc thắt lưng được kết hợp với hai hoặc ba sợi dây có màu sắc khác nhau được đan chéo vào nhau tạo nên một sự mới mẻ rất riêng cho những anh chàng nào sở hữu những chiếc thắt lưng này.
 
4. Thắt lưng da sọc
 
Mặc dù hơi kén chọn trang phục, nhưng những chiếc thắt lưng da sọc vẫn được các nam giới ưa chuộng. Có thể kế đến một số thắt lưng da sọc phổ biến như: sọc ca-rô, sọc đen trắng, sọc đỏ đen. Nếu bạn là một anh chàng có phong cách ăn mặc phong phú thì việc kết hợp những chiếc thắt lưng da sọc với những bộ trang phục đã có sẵn trong tủ là một điều dễ dàng.
 
Xu hướng thời trang thắt lưng nam
 
Đối với những chiếc thắt lưng sọc ca-rô là thiết kế dành riêng cho những anh chàng năng động và cá tính, bởi lẽ nó được lấy cảm hứng từ những sọc ca-rô đầy màu sắc và cá tính hoàn toàn thích hợp cho những ai làm việc tại nơi công sở, trông sẽ vô cùng lịch lãm và thể hiện được cá tính riêng của mình.
 
5. Thắt lưng da vân
 
Nếu như thắt lưng da đan thích hợp với những anh chàng cá tính, yêu thích sự đổi mới thì ngược lại, đối với những chiếc thắt lưng da vân là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những anh chàng có tính cách độc lập, yêu thích sự cổ điển. Bởi lẽ thiết kế trên những chiếc thắt lưng này chủ yếu tạo ra các nét vân nổi lên trên bề mặt nịt, các đường nét mũi chỉ thì lại dứt khoát, mạnh mẽ. Với những chiếc thắt lưng này sẽ phù hợp với những chiếc quần tây xám hay những chiếc quần jeans màu chàm đen.
 
Xu hướng thời trang thắt lưng nam
 
6. Thắt lưng da cổ điển
 
Đây là loại thắt lưng không bao giờ ngừng hết HOT, bởi lẽ những chiếc thắt lưng này cực kỳ dễ phối đồ, dễ dàng tìm thấy và mua được ở bất cứ đâu. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp loại thắt lưng này này trên các ẩn phẩm thời trang hay những bộ trang phục của những quý ông nổi tiếng thế giới. Sở hữu phong cách thiết kế tối giản, thắt lưng da cổ điển này rất thịnh hành và được các quý ông ưa chuộng nhờ sự đơn giản, thanh lịch.
 
Xu hướng thời trang thắt lưng nam
 
Hy vọng với những chia sẻ về xu hướng thời trang thắt lưng nam mà hebo.vn tổng hợp sẽ giúp cho các bạn có thể dễ dàng chọn lựa những chiếc thắt lưng phù hợp với những bộ trang phục yêu thích của mình. Nếu có nhu cầu về các sản phẩm da ca sấu hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ giá và chất lượng tốt nhất!
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550