Logo

Xu Hướng Phụ Kiện Không Thể Thiếu Dành Cho Nam

Phụ kiện là những thành phần không thể thiếu đối với nam giới. Vì trang phục của nam giới có phần đơn giản hơn nữ giới nên chính phụ kiện sẽ góp phần tạo điều nhấn hơn cho những bộ trang phục đơn giản của phái mạnh. Chính những item độc đáo sẽ góp phần làm cho sức hút của người đàn ông tăng lên, bên cạnh đó còn giúp cho những bộ trang phục tưởng chừng như đơn giản của họ thêm phần phá cách. Vậy những món phụ kiện “hot item” nào đang gây bão với mọi người hiện nay? Chúng ta hãy cùng hebo.vn tìm hiểu nhé!
 
1. Dây lưng da cao cấp
 
Nói đến dây lưng da thì chúng ta không thể nào bỏ qua được thắt lưng da cá sấu HEBO, một “hot item” nổi tiếng trong giới những người sành về thời trang. Để sở hữu một chiếc nịt da da cá sấu không hề có nhưng để nó phù hợp với bộ trang phục bạn đang mặc thì mới khó hơn. Những chiếc nịt da cá sấu góp phần tăng thêm độ lịch lãm, nam tính cho phái mạnh. Giúp thu hút mọi ánh mắt của người đối diện bởi sự sang trọng của mình. 
 
Xu hướng phụ kiện không thể thiếu dành cho nam
 
Không những tăng độ cá tính cho người mặc, chiếc dây lưng da cá sấu còn giúp gắn hai phần của bộ quần áo lại với nhau theo một cách hài hòa nhất. Khó có thể nói hết được những gì mà thắt lưng da cá sấu mang lại. Nếu muốn biết rõ hơn và khám phá nhiều hơn về item thời thượng này thì hãy đến với hebo.vn để tìm hiểu nhé!
 
2. Cà vạt
 
Xu hướng phụ kiện không thể thiếu dành cho nam
 
Các đấng mày râu mỗi người đều sở hữu một vài chiếc cà vạt khác nhau để sử dụng trong nhiều trường hợp như họp mặt, hội nghị, đi đám cưới…, tuy nhiên không phải ai cũng biết cách chọn cà vạt “chuẩn” và nắm rõ ý nghĩa màu sắc cũng như cách kết hợp với áo sơ mi hài hòa. Mỗi chiếc cà vạt khi được thắt lên cổ đều tạo cảm giác uy nghiêm, trang trọng cho người chủ. Vì vậy cà vạt không thể thiếu mặt trong bất kì bộ âu phục nào.
 
3.
 
Góp mặt trong danh sách item này không thể thiếu sự có mặt của phụ kiện mũ. Mũ không những đóng vai trò che mưa, che nắng hoặc ngụy trang mà còn giúp cho bộ trang phục thêm nổi bật và ấn tượng. Mũ đối với các bạn chính là phụ kiện luôn luôn đi kèm không thể thiếu dù ở bất cứ đâu. Mũ có nhiều loại như mũ lưỡi trai, mũ vành, mũ trilby, mũ cowboy… tùy vào bộ trang phục bạn đang mặc, tùy vào cuộc gặp gỡ hay môi trường bạn làm việc, tiếp xúc mà bạn hãy chọn những loại mũ phù hợp cho từng hoàn cảnh và nhất là bản thân.
 
Xu hướng phụ kiện không thể thiếu dành cho nam
 
Để không bỏ lỡ bất kì item nào, các bạn hãy cùng nhau xem hết bài chia sẻ để tích lũy những bài học về thời trang cho bản thân nhé!
 
4. Đồng hồ đeo tay
 
Xu hướng phụ kiện không thể thiếu dành cho nam
 
Đồng hồ đeo tay là một chiếc đồng hồ được thiết kế để tiếp tục hoạt động bất chấp các chuyển động gây ra bởi các hoạt động của người đó. Đồng hồ đeo tay được thiết kế để đeo quanh cổ tay, được gắn bởi dây đeo đồng hồ hoặc loại vòng đeo khác. Đồng hồ đeo tay không những có chức năng coi giờ mà còn có thể tăng độ thẩm mỹ cho chính chủ. Nếu bạn có một chiếc đeo tay kết hợp với một bộ vest lịch lãm thì trông bạn sẽ thần thái và cuốn hút hơn hẳn.
 
5. Ví da
 
Xu hướng phụ kiện không thể thiếu dành cho nam
 
Ví da không chỉ mang giá trị sử dụng cao mà chiếc ví da còn giúp cho người ông thể hiện sự quyến rũ và lịch thiệp. Ví da mỏng cũng là ví da giúp chủ nhân khoe được vẻ tinh tế, sang trọng chứ không hợm hĩnh bằng cách nhét một đống tiền lợm cợm. Nếu thời xưa chỉ có phụ nữ biết làm đẹp và sắm sửa cho mình những phụ kiện cần thiết thì ngày nay đàn ông cũng thế, cũng biết chăm chút, tân trang cho vẻ bề ngoài bằng những phụ kiện nhỏ nhặt nhất. Chỉ với những chiếc túi đơn giản, sang trọng và không hề cầu kì, người đàn ông tự tạo cho mình một phong cách riêng. 
 
Để theo đuổi kịp những xu hướng thời trang dành cho nam thì bạn đừng bỏ lỡ những phụ kiện cần thiết tưởng chừng đơn giản nhưng không hề dễ này nhé. Hãy liên tục cập nhật để làm mới mình nào! 
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550