Logo

Xu Hướng Mũ Những Ngày Cuối Đông Đầu Xuân 2021

Nếu có bất kỳ thời điểm nào trong năm xứng đáng để diện những phụ kiện thời trang mũ thì đó chính là mùa đông. Giữa những cơn gió lạnh buốt giá và những cơn gió không thể tránh khỏi bạn không thể có lý do nào tốt hơn để sử dụng những chiếc mũ mùa đông của mình mỗi ngày. Ngoài ra, xem xét thực tế là chúng ta mất một lượng lớn nhiệt độ cơ thể trên đầu, bạn thậm chí còn có nhiều động lực hơn để mặc tất cả các trang phục cho thời tiết lạnh của mình với phụ kiện thực tế, vì không ai muốn có nguy cơ bị bệnh.
 
Xu hướng mũ những ngày cuối đông đầu xuân 2020
 
Cho dù bạn sống ở một nơi có nhiệt độ thấp hay chỉ se se lạnh, việc đầu tư vào một chiếc mũ cho mùa đông luôn là một quyết định đúng đắn. Nó cũng được xem là một loại trang phục khi chúng cũng sành điệu như phần còn lại của bộ đồng phục của bạn. Dưới đây, chúng tôi - giày da cá sấu đã tập hợp tất cả các kiểu mũ mà bạn sẽ cần trong mùa đông này, từ những chiếc mũ nồi sang trọng và những chiếc mũ len siêu ấm cho đến những chiếc mũ lưỡi trai vải, mũ da được mọi người ưa chuộng. 
 
Mũ len
 
Nếu bạn có khuôn mặt hình bầu dục, một chiếc mũ len vừa vặn sẽ phù hợp với bạn nhất vì nó sẽ không làm dài khuôn mặt của bạn. Nếu bạn có khuôn mặt hình trái tim, hãy chọn một chiếc mũ len mềm mại sẽ làm mềm mại các góc cạnh của khuôn mặt.
 
Xu hướng mũ những ngày cuối đông đầu xuân 2021
 
Chiếc mũ xô nhưng làm cho nó bằng da 
 
"Mũ xô bằng da là một cách cực kỳ hay để mặc kiểu mũ nổi tiếng một lần nữa của Rihanna. Tôi sẽ kết hợp chiếc mũ này với những chiếc váy hoa của tôi và ném một chiếc áo len chunky lên nó để tạo cho nó một chút grunge."
Mũ lưỡi trai thần thánh không thể bỏ qua.
 
Xu hướng mũ những ngày cuối đông đầu xuân 2021
 
Mũ fedora
 
Nếu bạn muốn thêm chút “gia vị cá tính” vào bộ trang phục của mình, hãy thử đội một chiếc fedora. Điều thú vị là khả năng điều tiết của chiếc mũ này rất tốt, nó phù hợp với mọi bộ đồ và tôn lên mọi phong cách. Bạn cũng có thể đính thêm một chiếc nơ xinh xắn trên mũ để mùa hè thêm tươi tắn nhé!
 
Xu hướng mũ những ngày cuối đông đầu xuân 2021
 
Raceu Atelier
 
Việc sản xuất mũ Panama này đã được các nhà sản xuất mũ của chúng tôi quan tâm chi tiết. Raceu kết hợp truyền thống với các xu hướng mới nhất và từ sự kết hợp này đã sinh ra những mảnh chất lượng cao, vượt thời gian và với tính cách.
 
Mũ Bobble
 
Luôn luôn là một lựa chọn mũ phổ biến cho trẻ em, bây giờ người lớn đang tham gia vào hành động. Một chiếc mũ bobble thường là một chiếc mũ beanie dệt kim với một 'quả bóng' trên đầu, pom pom lông là một lựa chọn phổ biến.
 
Xu hướng mũ những ngày cuối đông đầu xuân 2021
 
Đối với những bạn có khuôn mặt hình bầu dục hoặc hình thuôn, giống như mũ beanie, chiếc mũ bobble sẽ khen ngợi hình dạng khuôn mặt của bạn. Trong thực tế, một chiếc mũ bobble phù hợp với hầu hết các hình dạng khuôn mặt.
 
Mũ lưỡi trai được xếp vào TOP đầu tiên trong bộ sưu tập các loại mũ
 
Hầu hết, tất cả mọi người, tất cả các đối tượng sẽ sở hữu ít nhất một chiếc mũ này. Vì chúng đã quá quen thuộc với chúng ta và thông dụng trong cuộc sống hàng ngày. Điều đáng nói hơn, nó được xếp vào danh sách các kiểu mũ đẹp có vô vàn mẫu mã khác nhau. Mũ lưỡi trai có kết cấu khá đơn giản, gồm hai bộ phận kết nối với nhau. Mũ có một chiếc khoá điều chỉnh phía sau, để mọi kích cỡ đầu có thể đội được.
 
Với kiểu mũ này thể hiện được phong cách năng động, cá tính. Khi các bạn nữ diện chúng, kết hợp những bộ quần áo đơn giản như: quần đùi, áo thun, hay kiểu chân váy và giày sneaker… Chỉ như vậy trông cô nàng đã được ấn tượng bởi mọi người. Trông bạn thật khoẻ khoắn, tràn đầy năng lượng.
 
Cách đội mũ lưỡi trai để trở nên sành điệu
 
Xu hướng mũ những ngày cuối đông đầu xuân 2021
 
Còn các bạn nam thì sao nhỉ? Không phải bàn cãi nhiểu, vì đây là kiểu mũ hầu hết được thiết kế cho nam, trong khoảng thời gian trước đây. Bây giờ ngày càng có quá nhiều kiểu dáng, vậy nên bạn có thể tha hồ lựa chọn. Thường thì các bạn nam hướng đến kiểu mũ ít hoạ tiết, hoặc mũ đen đơn sắc. Vì khi diện với set đồ, các anh chàng trở nên cool ngầu, ”lạnh lùng boy” hơn với chiếc nón da cá sấu để thu hút các bạn nữ xung quanh.
 
Mũ rộng vành Panama 
 
Chiếc mũ Panama tuyệt vời này được làm thủ công ở Ecuador bởi những người thợ dệt có tay nghề cao. Mỗi chiếc mũ là duy nhất và một nghệ nhân cần tới 5 ngày hoặc làm việc để nhuộm nó, vẫy nó và chặn nó. Rơm toquilla, được biết đến với tính linh hoạt và độ bền, là vật liệu hoàn hảo để bảo vệ bạn khỏi tia nắng mặt trời, vì nó cung cấp SPF 50.
 
Xu hướng mũ những ngày cuối đông đầu xuân 2021
 
Và không chỉ ở mùa đông, khi nói đến mùa hè, Mambo là một điểm nhấn trong tủ quần áo của bạn, nó sẽ là điểm khởi đầu để tạo ra vô số kết hợp, từ những thứ lãng mạn nhất - với những chiếc váy điệu đà in hoa, đến thành thị nhất - với đôi giày thể thao yêu thích của bạn, mà không quên sử dụng thiết yếu nhất của nó, cho những ngày dài của bãi biển và hồ bơi.
 
Chiếc nón này phù hợp với mùa hè nhiều hơn, nhưng không ai phủ nhận có thể diện nó ở mùa đông này đối với những nơi không nhất thiết là phải đội mũ len.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550