Logo

Xu Hướng Giày Công Sở Cho Quý Ông Thời Hiện Đại Giày Da Cá Sấu Cho Công Sở

Năm nay, xu hướng giày công sở xuân hè 2020 giúp các quý ông có thêm lựa chọn cho trang phục đi làm của mình thêm lịch lãm và đẳng cấp. Kiểu dáng giày da nam được thay đổi qua từng năm nhằm đáp ứng nhu cầu về phong cách thời trang của nam giới.  Dưới đây là những xu hướng mới nhất dự kiến sẽ lên ngôi trong năm 2020. 
 
1. Giày lười loafer mới chuẩn xu hướng giày công sở hè 2020
 
Xu hướng giày công sở cho quý ông thời hiện đại
 
Loafer - đôi giày lười đã có lịch sử hàng thế kỷ đang lấy lại vị trí của mình. Có lẽ, sau thời gian thu hút cả phái nữ, thì đôi giày vốn thuộc về nam giới đã được quý ông ưa chuộng trở lại. Những đôi Loafer nổi bật ở phần quai ngang và dáng giày ôm chân.
 
Giày lười nam là một đôi loafer cổ điển, rất chuẩn mực theo xu hướng giày công sở, đôi giày có các phối màu cực kỳ nịnh mắt như đen, da bò, nâu.
 
2. Giày da cá sấu - vẫn luôn dẫn đầu xu hướng giày công sở
 
Giày da cá sấu là một sản phẩm mang phong cách cực chất, điều đặc biệt thú vị ở đây là mỗi tấm da trên giày đều có những vân riêng biệt, không đôi giày nào trùng với đôi nào, điều đó tạo nên sự đặc biệt của giày da cá sấu. Diện một đôi giày da cá sấu chính hiệu bạn không chỉ thể hiện một phong cách cực chất mà còn mang phong cách của một quý ông thành đạt. 
 
Xu hướng giày công sở cho quý ông thời hiện đại
 
Không cần cầu kì và kiểu cách, mẫu giày da cá sấu thực sự thu hút bởi sự đơn giản đến quyến rũ của nó. Những chàng trai công sở yêu thích sự đơn giản đặc biệt rất thích mẫu giày này. Bạn đang tìm mẫu giày đẹp và mới nhất năm 2020, hãy đến với hebo.vn của chúng tôi để cập nhật xu hướng giày công sở mới nhất.
 
3. Giày Oxford
 
Xu hướng giày công sở cho quý ông thời hiện đại
 
Oxford vẫn chẳng bao giờ mất đi vị thế của mình với các chàng trai công sở. Vẻ đẹp vượt thời gian của chúng khiến mọi quý ông cảm thấy mình trưởng thành và nam tính hơn. Những mẫu Oxford năm nay thường có thêm điểm nhấn thú vị về họa tiết hoặc có màu lạ. Có lẽ bởi các chàng trai đã sở hữu đủ kiểu giày Oxford cơ bản rồi và mong muốn bổ sung thêm các mẫu độc đáo hơn.
 
4. Giày buộc dây
 
Xu hướng giày công sở cho quý ông thời hiện đại
 
Vẫn giữ nguyên thiết kế buộc dây truyền thống nhưng không hề nhàm chán, mẫu giày nam buộc dây giữ nguyên vị trí số 1 trong tủ giày của cánh mày râu. Đặc biệt mẫu giày da bò vân cá sấu màu đen tôn lên vẻ nam tính đặc biệt cuốn hút. Không những vậy rất dễ kết hợp quần áo công sở, đi chơi,…
 
5. Giày tây tăng chiều cao
 
Không còn là khái niệm quá xa lạ đối với các quý ông, giày tây tăng chiều cao đã và đang dần trở thành đôi giày không thể thiếu trong phong cách thời trang phái mạnh. Với điểm đặc trưng là miếng lót giày cao từ 3 - 6 cm, cánh mày râu có thể vô tư "ăn gian" chiều cao và khoe phong thái tự tin trước mọi người. Ngoài miếng lót đặc biệt thì giày tây tăng chiều cao vẫn giữ nguyên thiết kế sang trọng và thanh lịch của nhưng đôi giày tây lịch lãm.
 
Xu hướng giày công sở cho quý ông thời hiện đại
 
Từ hàng dây cột chắc chắn đến phần mui hở thoải mái cùng phom dáng thon gọn ôm chân, các chàng trai sẽ không phải lo lắng bất kỳ điều gì về vẻ ngoài của mình khi có mẫu giày tây cao cấp này làm bạn đồng hành. Một bộ suit đầy sang trọng hay áo vest lịch thiệp hoặc chỉ đơn giản là quần Âu và áo sơ mi công sở, bạn vẫn có thể tạo điểm nhấn ấn tượng cho mình khi phối cùng giày tây tăng chiều cao. Một lưu ý nho nhỏ rằng bạn nên chọn những chiếc quần có chiều dài hơn gót chân một chút để khéo léo giấu đi phần gót giày tăng chiều cao nhé!
 
Hẳn là bạn không thể rời mắt khỏi những mẫu giày độc đáo trên. Hãy theo dõi hebo.vn thường xuyên để cập nhật những xu hướng thời trang đồ da cá sấu mới nhất nhé! Chúng tôi rất hân hạnh chào đón các bạn.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550