Logo

Xu Hướng Dây Thắt Lưng Nam Đang Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay Trên Thị Trường Thời Trang Nam

Thắt lưng là một phụ kiện không thể thiếu của giới nam. Mỗi chiếc thắt lưng giúp người đeo hoàn toàn có thể truyền tải cá tính của mình qua việc diện nó. Từ thắt lưng hàng hiệu đến túi bình dân đều có mẫu mã bắt mắt và độc đáo. Năm 2019, các mẫu thắt lưng ngày càng nhiều, có 5 mẫu được ưa thích hiện nay: 
 
1. Thắt lưng da cá sấu
 
Loại thắt lưng này làm và xử lý công nghệ hiện đại từ da cá sấu thật 100%. Da cá sấu thật được xử lý đúng theo quy trình nên sử dụng càng lâu thì thắt lưng sẽ càng mềm mại, dẻo dai, bền màu và bóng mịn. Sử dụng sản phẩm dây lưng da cá sấu thể hiện đẳng cấp doanh nhân của người dùng. 
 
Xu hướng dây thắt lưng nam đang được ưa chuộng
 
Bề mặt thắt lưng, bề mặt da không bị rạn nứt hoặc bị gãy theo thời gian..Thoải mái điều chỉnh kích cỡ thắt lưng theo số đo vòng 2 là những điểm nổi bật của dây lưng da cá sấu. 
Kiểu dáng sang trọng, màu sắc tinh tế, lịch lãm để bạn thoải mái lựa chọn. Sản phẩm làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp tạo kiểu dáng lạ mắt, sang trọng. Và đặc biệt dây lưng da cá sấu là phụ kiện dễ dàng phối cùng quần áo hay các phụ kiện khác.
 
2. Thắt lưng da bò 
 
Xu hướng dây thắt lưng nam đang được ưa chuộng
 
Bên cạnh da cá sấu thì da bò cũng là chất liệu dùng để làm nên một chiếc thắt lưng cao cấp. Nhất là khi nó được làm từ da bò thật 100% thì càng chất lượng và tuyệt vời. Da bò thật thì để một thời gian dài màu sẽ bợt độ tươi, và xỉn. Còn da giả thì màu luôn tươi chói và khá cứng.
 
3. Thắt lưng hiệu Hermes
 
Nhắc đến Hermes là nhắc đến những sản phẩm thời trang chất lượng và độ thẩm mỹ vô cùng cao. Nếu yêu thích và quan tâm đến hãng này thì bạn sẽ biết thế mạnh của Hermes cũng như sản phẩm tốt của nó chính là những chiếc thắt lưng hàng hiệu.
 
Xu hướng dây thắt lưng nam đang được ưa chuộng
 
Các thắt lưng Hermes có kiểu dáng rất trẻ trung. Mặt lưng luôn có hình chữ H sáng bóng và được làm từ kim loại tốt, chống rỉ, không bị cong và biến dạng. Chính điểm nhấn đặc biệt này mà khiến cho thắt lưng Hermes đẳng cấp hơn những chiếc thắt lưng khác. Ngoài ra hộp đựng sang chảnh và tiện lợi cũng là một điểm cộng của Hermes.
 
4. Thắt lưng hiệu LV
 
Xu hướng dây thắt lưng nam đang được ưa chuộng
 
Xét về đường may hiệu LV có đường may rất đều và đẹp. Các chi tiết kim loại được mạ vàng khá bắt mắt bới các nhà thiết kế nổi tiếng của hãng 
 
5. Thắt lưng hiệu Gucci
 
Nhắc đến thời trang hàng hiệu thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua Gucci. Thương hiệu hàng đầu về các sản phẩm thời thượng và ấn tượng. Ngoài áo quần, giày dép và các phụ kiện khác ra thì thắt lưng nam cũng là một sản phẩm chủ đạo của thương hiệu này.
 
Xu hướng dây thắt lưng nam đang được ưa chuộng
 
Dẫn đầu về các thời gian hàng hiệu nên chất lượng sảm phẩm không thể bàn cải. Với nhiều mẫu mã được thiết kế và ra mắt liên tục. Tạo nên những cơn sốt không bao giờ nguội, luôn được nhiều người săn đó. Các mẫu thắt lưng của Gucci luôn đa dạng, độc đáo, phong phú với chất lượng đi kèm miễn bàn cãi. Là một item không thể thiếu của những ai yêu thích thắt lưng da cá sấu hàng hiệu cao cấp.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550