Logo

Xu Hướng Chọn Mua Thắt Lưng Da Cá Sấu Thật Năm 2020 Dành Cho Nam Giới

Thắt lưng thời trang luôn là dòng phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ phái mạnh nào. Đi công việc, đi ra ngoài hay thậm chí là đi chơi thì việc các bạn thiếu đi một chiếc thắt lưng đó sẽ là một thiếu sót. Là một trong những món phụ kiện thời trang bán chạy nhất trên thị trường hiện nay, thắt lưng da cá sấu đang là xu hướng lựa chọn và luôn nằm trong TOP đầu những sản phẩm nhận được sự quan tâm của quý khách hàng.
Xu Hướng Chọn Mua Thắt Lưng Da Cá Sấu Thật Năm 2020 Dành Cho Nam Giới
 
Dây nịt da cá sấu là phụ kiện thời trang cần có của các quý ông thành đạt. Được làm từ 3 lớp da với chất liệu da cao cấp, mặt ngoài da cá sấu trơn hoặc gai, 1 lớp da ruột ở giữa tạo phom, mặt dưới làm bằng da bò. Tất cả được bàn tay người thợ thủ công lành nghề kết hợp lại tạo nên sợi dây lưng hoàn chỉnh.
 
Tùy vào sở thích, vóc dáng cơ thể và phong cách ăn mặc mà quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn cho mình kiểu dây nịt da cá sấu phù hợp. Dây nịt da cá sấu có thể kết hợp được với hầu hết các loại trang phục, từ các bộ veston trang trọng lịch sự đến các mẫu quần jean bụi bặm, phá cách.
 
Tại sao thắt lưng da cá sấu lại được ưa thích là lựa chọn sử dụng nhiều như vậy?
Đã là thắt lưng da cá sấu thì ắt phải đẹp, vấn đề là bạn thấy nó đẹp ở khía cạnh nào mà thôi. HEBO sẽ chứng minh cho bạn thấy vì sao thắt lưng da cá sấu luôn sốt dẻo trên thị trường phụ kiện thời trang, thậm chí nhiều đại gia không ngại bỏ ra một số tiền lớn để có thể sở hữu chúng.
Xu hướng chọn mua thắt lưng da cá sấu thật năm 2020
1. Vẻ đẹp độc đáo
 
Bạn biết đấy, mỗi con cá sấu có một nét đẹp đặc trưng, thậm chí đến các đường vân da không hề đồng nhất với nhau. Bởi vậy, các sản phẩm đồ da cá sấu bạn cầm trên tay luôn là duy nhất. Chưa kể đến việc chúng còn có những đường gân và lớp vảy gai độc đáo mà không có bất cứ một loại da nào tương tự. Những cuộc đua ngầm để săn được các sản phẩm sở hữu hệ thống hoa văn độc, lạ như vậy vẫn tồn tại hàng ngày trong giới đại gia và những người sành đồ da.
 
2. Vẻ đẹp đẳng cấp
 
Xu hướng chọn mua thắt lưng da cá sấu thật năm 2020
 
Sự độc đáo cũng một một phần làm nên tính đẳng cấp của những chiếc thắt lưng da cá sấu. Rõ ràng, các cái gì hiếm thì người sử dụng được nó lại càng khẳng định được vị trí của mình trong mắt mọi người. Bên cạnh đó, chiếc thắt lưng da cá sấu thật cũng không hề có một mức giả rẻ mạt như da bò hay simili nên việc sử dụng chúng hàng ngày như một món phụ kiện thời trang cũng giúp thể hiện thần thái sang chảnh của một người. Đặc biệt, thắt lưng da cá sấu HEBO cũng là một trong top đầu những quà tặng được yêu thích nhất trong các dịp Lễ tết hay kỉ niệm vì vẻ đẹp sang trọng này của nó.
 
3. Vẻ đẹp bền bỉ theo thời gian
 
Xu hướng chọn mua thắt lưng da cá sấu thật năm 2020
 
Nếu bạn tìm một sản phẩm càng dùng càng bóng đẹp thì dây thắt lưng da cá sấu Hebo là một sản phẩm như thế. Trong vòng 5 năm bạn sẽ không phải bỏ tiền mua những chiếc thắt lưng mới nếu trước đó bạn đã lựa cho mình một chiếc dây nịt da cá sấu. Tuy lúc đầu, bạn sẽ phải bỏ một số tiền không hề nhỏ mới có thể sở hữu được chúng nhưng sau này không phải bỏ tiền thường xuyên để sửa chữa hay mua mới. Tính ra, thắt lưng da cá sấu lại là một lựa chọn tiết kiệm đấy chứ.
 
Tuy nhiên, với đặc trưng của lớp da cá sấu, quý khách hàng nên lưu ý một số điều sau đây để sản phẩm luôn bền đẹp trong quá trình sử dụng:
  • Tránh để thắt lưng tiếp xúc với nước và hơi ẩm vì chúng sẽ bị ẩm mốc gây mùi khó chịu. Đồng thời nước cũng làm các đường chỉ trên sản phẩm bị hư hỏng.
  • Không để da cá sấu tiếp xúc với nhiệt độ cao, khi thắt lưng ngấm nước chỉ được treo ở nơi khô thoáng chứ tuyệt đối không được dùng máy sấy.
  • Không sử dụng các hóa chất để lau chùi sản phẩm. Nếu dây thắt lưng bị bẩn hãy nhẹ nhàng lau chùi bằng cục gôm tẩy sau đó đánh bóng bằng sữa tươi hoặc lòng trắng trứng gà đánh tuyết.
  • Nếu thắt lưng bị mốc hãy dùng dầu thông để lau chùi hay dùng xi đánh giày thường hay sử dụng.

Xu hướng chọn mua thắt lưng da cá sấu thật năm 2020

  • Tuyệt đối không được nằm khi đang đeo thắt lưng, cũng không được bẻ gập sát sản phẩm da gai lại vì như thế sẽ làm gãy gai. Tốt nhất là treo chúng thẳng đứng trên móc
  • Khi không dùng dây thắt lưng trong một thời gian dài, nên cất chúng vào hộp, bỏ thêm những gói chống ẩm và để nơi thoáng mát.
  • Sử dụng, vệ sinh và bảo quản thắt lưng da cá sấu đúng cách sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức. Đồng thời giúp sản phẩm giữ được tối đa tính thẩm mỹ, vẻ đẹp đẳng cấp và sang trọng theo đó cũng được giữ mãi theo thời gian.
 
Nếu bạn chưa biết mua thắt lưng da cá sấu uy tín tại TP HCM ở đâu, hãy đến với Hebo để chọn cho mình chiếc thắt lưng cá sấu thật ưng ý nhé. Đến với chúng tôi các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn để mua sắm như túi xách da cá sấu, túi đeo chéo da cá sấu, giày da cá sấu, ví da cá sấu, móc khóa da cá sấu,…. luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Ngoài việc bán lẻ trên thị trường đồ da cá sấu, Hebo chúng tôi cung cấp số lượng lớn đồ da cá sấu với giá sỉ cho các đại lý đã, đang, và chuẩn bị kinh doanh các mặt hàng da cá sấu. Hãy để cho chúng tôi Hebo có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550