Logo

Ví Da Cá Sấu Thể Hiện Phong Cách, Đẳng Cấp Phái Mạnh

Da cá sấu chưa bao giờ hạ nhiệt trong suốt quá trình tồn tại trên thị trường da thuộc. Chất liệu da cá sấu từ lâu đã được ưa chuộng và ngày nay, chất liệu đó còn được dùng để sản xuất ra những sản phẩm mang tính ứng dụng cao như: áo da cá sấu, giày da cá sấu , ví da cá sấu, túi xách da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,… Bởi những ưu điểm thể hiện được, da cá sấu đã trở thành một trong những loại da nhận được nhiều lời khen nhất từ những tín đồ yêu thích đồ da.
 
 
Một trong những sản phẩm chiếm lĩnh thị trường các sản phẩm từ da cá sấu đó chính là ví da - một sản phẩm với tính ứng dụng cao, tiện dụng và không quá phô trương. Có thể nói, ví da là sản phẩm được bắt gặp nhiều nhất trên phố, đặc biệt là những chiếc ví nam đầy lịch lãm. Thị trường ví da nam đã và vẫn đang tiếp tục có một bước tiến thật mạnh mẽ. Vậy một ví da nam sẽ có những ưu điểm gì và những lưu ý khi mua ví da nam để giúp phái mạnh am hiểu hơn về sản phẩm này. 
 
1. Ví da cá sấu nam - những ưu điểm nổi trội
  • Tính bền bỉ
Nhiều người đã sử dụng qua các sản phẩm của loại da này đều có một ý kiến tích cực về độ bền của loại da này. Các ý kiến cho rằng: khi bạn sử dụng ví da thì không cần lo lắng nhiều về tuổi thọ vì độ bền và dẻo dai của nó đã đạt đến mức độ khó có một loại da nào có thể so sánh được. Với những cá nhân có tâm lí sử dụng tiết kiệm thì ví da cá sấu là một sự lựa chọn hàng đầu. Tuy giá thành có cao hơn so với thị trường da nói chung, nhưng chắc chắn đây sẽ là một món đồ rất đáng sở hữu. 
Ví da cá sấu đẳng cấp phái mạnh
 
Ví da cá sấu còn có độ đàn hồi rất tốt, và đặc tính này giúp giải quyết phần nào vấn đề thường xuyên cọ xát ví với các vật dụng khác cũng như tính thường xuyên tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Độ đàn hồi tốt của ví da cá sấu có thể tránh được những va chạm có thể dễ dàng làm nhăn hay cong sản phẩm. 
 
Với phái nữ, việc mua thật nhiều các món đồ phụ kiện giúp họ tôn lên sự đa dạng trong phong cách ăn mặc. Còn với phái nam, họ chú trọng đầu tư vào một món đồ, và món đồ đó phải thật sự chất lượng, giá cả không phải là một vấn đề khi họ có được niềm tin về chất lượng ví da cá sấu. 
 
  • Tính thẩm mỹ
Da cá sấu được xem là loại da “kim cương” của thế giới không chỉ bởi độ bền chắc mà còn ở tính thẩm mỹ cao. Để tìm được một chiếc ví da cá sấu giống nhau hoàn toàn với một chiếc ví da cá sấu khác thì là điều không thể. Đường vân da của cá sấu rất khác nhau và mang nét đặc trưng của từng con cá sấu. Sản phẩm làm ra, ở đây là ví da, cũng mang nét riên, độc đáo và không hề “đụng hàng” bất kì ai. 
 
Ví da cá sấu đẳng cấp phái mạnh
 
Những đường vân khác nhau cùng màu sắc đa dạng sẽ cho ra những sự kết hợp thật sự sáng tạo cùng các thiết kế của các nghệ nhân sẽ tạo ra những kiểu ví da mang nét riêng không lẫn vào đâu được. 
 
Nói về đặc tính này, ví da không chỉ là sự lựa chọn hàng đầu của phái mạnh, phái yếu cũng không thể chối từ sức hút từ sự nổi bật và đặc biệt của những chiếc ví da cá sấu này. 
 
  • Sự uy quyền 
Khi đã mua được chất lượng sản phẩm, phái mạnh sẽ tiếp tục thể hiện mình qua sản phẩm bằng sự uy quyền, quyền lực mà sản phẩm ví da này mang lại.
 
Ví da cá sấu đẳng cấp phái mạnh
 
Theo quan niệm xưa, sự quyền lực chính là cốt cách tạo nên một người đàn ông thật sự. Ví da vừa thể hiện được điều đó nhưng cũng không quá phô trương tạo sự thoải mái cho bản thân người sở hữu cũng như người đối diện. 
 
2. Những lưu ý khi đi đến quyết định mua hàng
 
  • Lựa chọn cơ sở uy tín: ví da ngày nay được bán rất nhiều và tràn lan những sản phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng ngăn cản bước chân người tiêu dùng đến với ví da cá sấu. Tuy vậy, trên thị trường vẫn không thiếu những cơ sở cung cấp đồ da cá sấu uy tin, đảm bảo về xuất xứ sản phẩm như: HEBO,… khiến quyết định mua hàng không còn gặp khó khăn.
  • Chọn ví nhưng cũng chọn da: những người chưa sử dụng qua các sản phẩm từ da cá sấu sẽ dễ bị thu hút bởi những chiếc ví làm từ phần gù và gai đuôi, nhưng mặt khác, những thiết kế này lại khá khó cầm và gây bất tiện bởi chúng khá cứng và nhô lên cao. 
 
Ví da cá sấu đẳng cấp phái mạnh
 
  • Không sao cả vì chúng tôi có lựa chọn cho các bạn đây, những chiếc ví da làm từ phần da bụng sẽ có được sự trơn tru và bằng phẳng hơn hẳn, và đây hẳn sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với người mới sử dụng ví da. Nếu set đồ quá nhạt nhòa, bạn có thể kết hợp với việc mặc thêm một chiếc móc khóa da cá sấu để làm khiến mình trở nên nổi bật hơn. 
  • Những người thích sự độc đáo vẫn có thể sở hữu cho mình chiếc ví da và thể hiện đẳng cấp của mình với những đường nhô lên rõ nét nếu không ngại bất tiện. 
 
Ví da cá sấu đẳng cấp phái mạnh
 
  • Mức giá thành cao có lẽ là nhược điểm duy nhất của các sản phẩm từ da cá sấu, nhưng đổi lại là chất lượng không thể bàn cãi. Tuy vậy, chúng tôi có thể gợi ý những mẫu ví da làm từ da cá sấu thật nhưng được lót da bò, giá thành sẽ thấp hơn so với những chiếc ví da làm hoàn toàn từ da cá sấu. 
  • Các sản phẩm ví da có sự chênh lệch về giá cả thì không có sự khác biệt nhiều về chất lượng, yếu tố chủ yếu khiến giá cả tăng cao là những chiếc ví sở hữu nhưng đường vân đẹp hơn, thiết kế lạ và đặc trưng hơn. 
 
Vì vậy, các bạn không nên quá lo về chất lượng tỉ lệ thuận với giá tiền ví da, chủ yếu là bạn có chịu chi cho thiết kế ví da nổi bật hơn hay không thôi. 
Trên đây là bài viết về ví da nam và những lưu ý cần biết khi quyết định sở hữu ví da cá sấu.
Cám ơn các bạn đã theo dõi bài viết từ HEBO.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550