Logo

Ví Da Cá Sấu Cùng Phái Mạnh Tự Tin Trên Cung Đường Chinh Phục Thành Công

Các sản phẩm từ da cá sấu ngày nay đang dần được đưa chuộng rất nhiều nó không chỉ được các chị em phụ nữ yêu thích mà các đấng mày râu cũng chết mê với món đồ làm từ da này. Ví da cá sấu là phụ kiện thời trang có sức hút đặc biệt với đàn ông. Nó không chỉ thể hiện sự nam tính, phong cách với các loại ví da cá sấu gai đuôi, gai lưng hoặc bóp da cá sấu nguyên con mà còn rất trang trọng, lịch lãm với các loại bóp cá sấu da trơn làm từ da phần bụng của cá sấu.
 
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. HEBO luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.
 
Ví da cá sấu cao cấp tại Xưởng đồ da HEBO được làm hoàn toàn từ chất liệu da cá sấu cao cấp. Công nghệ thuộc da tiên tiến đảm bảo cho chiếc ví da cá sấu luôn mềm mại, có độ bền cao cùng bề mặt ví bóng đẹp, sang trọng.
 
Một sản phẩm da cá sấu đẹp là được thể hiện thông qua kiểu dáng tinh tế và mang phong cách thẩm mỹ thời trang. Ngoài ra da cá sấu thường có độ bền lên tới 5 năm và luôn mềm mại, đẹp đẽ theo thời gian.
 
Ví da cá sấu cùng phái mạnh tự tin trên cung đường chinh phục thành công
 
Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao HEBO hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Mỗi sản phẩm da cá sấu được gọi là đẹp một cách hoàn mỹ cần trải qua nhiều công đoạn khác nhau như cách thuộc da, xử lý cắt nối canh chỉnh từng milimét, chưa nói đến từng đường kim mũi chỉ cần chính xác từng chút một.
 
Sản phẩm ví da cá sấu được làm từ chất liệu da cá sấu thật, chất lượng bền bỉ mà kiểu dáng còn tinh tế, bắt mắt, hiện đại, thu hút mọi ánh nhìn. Ví da cá sấu sẽ không bao giờ bị bám bụi, dễ vệ sinh, không bị đứt gãy, bong tróc trong suốt quá trình sử dụng, sáng bóng như mới nếu người dùng biết cách bảo quản sản phẩm tốt.
 
Ví da cá sấu cùng phái mạnh tự tin trên cung đường chinh phục thành công
 
Đặc điểm của ví da cá sấu mà các bạn nên biết
 
  • Ví da cá sấu nam có độ bền vượt trội: Vì được làm hoàn toàn từ da cá sấu nên chiếc ví da cá sấu nam này có độ bền cũng thuộc dạng cao cấp hơn. Ngay từ khi ra mắt, bóp da cá sấu 2 mặt đã luôn được các tín đồ thời trang săn lùng vì vẻ đẹp sang trọng và độ bền trường tồn cùng tính dẻo dai vô cùng của nó. Chính vì đặc điểm nổi bật này mà ví da cá sấu không chỉ là món phụ kiện để sử dụng hàng ngày mà còn là món quà tặng ý nghĩa.
  • Ví da cá sấu hai mặt có vẻ ngoài nổi bật và tính tiện lợi cao: Ví da cá sấu đẹp thường có nhiều màu như nâu đen, nâu hay vàng… với độ bóng tự nhiên của bề mặt da cá sấu. Thiết kế mặt ngoài làm từ gai lưng, mặt trong từ phần da chìm như lưng, bụng khiến cho chiếc ví nam da cá sấu này mang lại nét khỏe khoắn mạnh mẽ cho các đấng mày râu, giúp phái mạnh luôn tự tin khi sử dụng nó. Ví da cá sấu ngoài 2 ngăn lớn còn được thiết kế thêm nhiều ngăn nhỏ bên ngoài cùng 1 ngăn kéo khóa mang lại sự an toàn, tiện lợi vô cùng khi sử dụng.
 
Ví da cá sấu cùng phái mạnh tự tin trên cung đường chinh phục thành công
 
Sự khác biệt của ví da cá sấu nam mà Xưởng đồ da HEBO cung cấp cho khách hàng là
  • Ví da cá sấu tại Xưởng đồ da HEBO được bao viền, hoặc gấp mí hoàn toàn bằng da cá sấu nên trong quá trình xài không bị bong viền hay rách viền như những loại ví bao viền bằng da bò hoặc ví sơn cạnh bán trên thị trường.
  • Da lót phía trong được làm bằng da bò, hoặc da mặt loại 1 chứ không dùng lót da Heo như một số sản phẩm thương hiệu khác
  • Tất cả các phụ kiện đều được làm từ loại tốt nhất, phụ kiện được bảo hành và thay mới hoàn toàn miễn phí.
  • Tất cả ví da cá sấu tại HEBO đều được làm từ da nguyên miếng, không chắp nối, đặc biệt da nguyên liệu được chọn lọc và kiểm tra kỹ càng trước khi ráp lên thành phẩm do đó bề mặt da hoàn toàn không bị lỗi.
 
Ví da cá sấu cùng phái mạnh tự tin trên cung đường chinh phục thành công
 
Để đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi HEBO luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Tại HEBO bạn sẽ được thoải mái lựa chọn cho mình nhiều phụ kiện được làm từ da thật, đặc biệt là các mặt hàng làm từ da cá sấu như túi da cá sấu, túi clutch nam da cá sấu, giày da cá sấu, thắt lưng da cá sấu chính hãng, bọc vô lăng da cá sấu,dây đồng hồ da cá sấu,…Để tạo sự an tâm về chất lượng cho quý khách chúng tôi có cơ chế bảo hành cho từng loại sản phẩm quý khách mua. Hãy để cho chúng tôi HEBO có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550