Logo

Top 4 Kiểu Túi Thời Trang Mà Đàn Ông Nào Cũng Nên Có Trong Tủ Phụ Kiện

Ngày nay, khi xu hướng thời trang ngày càng phát triển, chăm chút cho vẻ ngoài cũng như trong phong cách ăn mặc hằng ngày không chỉ là chuyện của phụ nữ mà đàn ông cũng có những nhu cầu như thế. Nhằm đáp ứng được sở thích và gu thẩm mỹ của bản thân mà trang phục và phụ kiện thời trang dành cho nam cũng vô cùng đa dạng hơn những năm về trước. Trong số đó, túi xách cũng là một phụ kiện vô cùng quan trọng trong phong cách hằng ngày. Túi xách không chỉ dành cho phái đẹp mà ngày nay có vô số những mẫu thiết kế vô cùng độc đáo và hết sức mạnh mẽ, thời thượng dành cho nam giới. Vì biết rằng, sử dụng túi xách thời nay cũng là một trong những nhu cầu khá cấp thiết dành cho phái mạnh không riêng gì phụ nữ. . Nó thể hiện phong cách, cá tính và nhất là gu sành điệu của một tín đồ thời trang nam khi kết hợp túi với trang phục. Hãy cùng HEBO tìm hiểu những mẫu túi dành cho  nam đang được yêu thích nhé!
 
Top 4 kiểu túi thời trang mà đàn ông nào cũng nên có
 
1.Túi đeo chéo
 
Kiểu túi này đã không còn xa lạ mà ngày này được thiết kế cải tiến để phù hợp với thời trang hiện đại hơn. Vừa thiết thực lại vừa thẩm mỹ. Đây cũng là sự lựa chọn hoàn hảo để đựng vật dụng cá nhân, giấy tờ và văn kiện. Điều đặc biệt là chiếc túi này không cần bạn phải dùng tay cầm nó, nên bạn có thể làm việc một cách thoải mái mà không sợ vướng bận. Sản phẩm làm từ da cá sấu sẽ gồm rất nhiều hình dạng như túi xách, ví, áo khoác,... Nhưng để nói đến sự nổi bật thì chiếc túi đeo chéo da cá sấu đã gây sóng giờ một thời, đặc biệt là trong khu vực Châu Á. Bởi sự sần sùi của lớp sản phẩm làm tăng thêm sự nam tính dành cho các quý ông lịch lãm, hay một vẻ ngoài mạnh mẽ nhưng không kém phần nữ tính dành cho các chị em bởi những chiếc túi da cá sấu đeo chéo làm bằng da ca sấu thật luôn chiều được lòng khách dù họ có khó tính đến đâu.
 
Top 4 kiểu túi thời trang mà đàn ông nào cũng nên có
 
Thiết kế nhỏ gọn nhưng người ta có câu “nhỏ nhưng có võ” là thật đối với sản phẩm này, bởi sự thiêt kế các túi nhỏ bên trong đã làm tăng khả năng chứa đựng của nó, ít nhất là với một quý ông cần sự nhỏ gọn nhưng phải đa năng. Hay là một mẫu khác nhưng lại tỏ một vẻ lịch lãm, sang trọng cho các quý ông công sở những ngày cuối tuần không muôn mang theo một chiếc cặp táp quá bự thì đây sẽ là một lựa chọn tuyệt vời, bởi nhìn sự nhỏ gọn nhưng không mất đi vẻ ngoài quyền lực hay sự lịch lãm của sản phẩm.
 
2.Ba lô đơn giản
 
Ba lô được đánh giá cao bởi sự tiện lợi mà nó đem lại cũng như có thể sử dụng trong nhiều hoàn cảnh. Kết hợp với chiếc ba lô với màu sắc đơn giản vô cùng dễ phối đố, phù hợp cho những chuyến đi xa trong ngày, dạo phố cùng bạn bè, hoặc đựng đồ dùng đến phòng tập gym.
 
Top 4 kiểu túi thời trang mà đàn ông nào cũng nên có
 
Những mẫu ba lô da cao cấp mang phom dáng đơn giản luôn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho các quý ông để mang đến công sở. Đôi khi cũng có nhiều loại ba lô có trang bị ngăn để laptop riêng, đây là thứ mà nhân viên văn phòng rất cần đến. Còn khi đến phòng gym, bạn nên chọn mẫu ba lô chất liệu vải canvas, vải dù bền bỉ có nhiều ngăn để đựng vật dụng cá nhân.
 
3.Túi tote 
 
Top 4 kiểu túi thời trang mà đàn ông nào cũng nên có
 
Túi xách tote là mẫu túi unisex vì thế phái mạnh cũng hoàn toàn có quyền sở hữu cho mình một chiếc túi xách tote trẻ trung và bắt mắt. Nhiều thương hiệu thiết kế túi xách tote cho nam kích thước to hơn để các chàng thoải mái mang theo laptop, ipad… cực tiện lợi. Xu hướng túi xách tote qua nhiều năm vẫn chưa hề giảm nhiệt chắc chắn sẽ còn kéo dàng sang năm nay.
 
4.Túi đeo bụng
 
Anh chàng yêu phong cách thể thao chẳng thể bỏ qua mẫu túi đeo bụng hay còn được gọi là túi bao tử. Đúng như tên gọi, nó là mẫu túi được đeo trước bụng, thuận lợi cho việc lấy đồ khi cần thiết, đồng thời giúp bạn tránh các rủi ro bị móc túi, hay giật đồ. Mẫu túi này phù hợp với những chuyến đi du lịch, đi chơi cùng bạn bè và gia đình hơn là mang nó nơi công sở. Diện túi cùng giày sneaker thể thao năng động cho những khung hình thật đẹp.
 
Top 4 kiểu túi thời trang mà đàn ông nào cũng nên có
 
Qua 4 kiểu túi mà chúng tôi giới thiệu. rất dễ phối đồ và phù hợp với nhiều phong cách thời trang, hi vọng bạn sẽ tìm được kiểu túi ưng ý.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. HEBO luôn đem lại những sản phẩm da cá sấu hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý. Với đội ngũ sản xuất, chuyên viên kỹ thuật cao HEBO hướng tới sự hoàn hảo cho từng sản phẩm được cung cấp cho quý khách hàng. Bên cạnh việc cung cấp giày da cá sấu HEBO còn cung cấp các sản phẩm: thắt lưng da cá sấu Hải Phòng, túi clutch nam da cá sấu, giày da cá sấu HEBO, túi đeo chéo nữ da cá sấu, túi xách da cá sấu, dép da cá sấu, cặp táp da cá sấu, ốp lưng điện thoại,vô lăng xe da cá sấu,… đảm bảo tính an toàn và chất lượng cho người tiêu dùng chúng tôi HEBO luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550