Logo

Top 4 Cách Phối Đồ Chuẩn Soái Ca Nâng Tầm Phong Cách Của Đấng Mày Râu

Xu hướng thời trang 2021 tiếp tục là phong cách tối giản, kết hợp cùng những phụ kiện nho nhỏ tuy tối giản nhưng lại trở nên thật phong cách, giúp nam giới có thể chấm dứt những chuỗi ngày đau đầu không biết mặc gì vừa chuẩn soái ca, vừa tốn ít thời gian lại còn bắt kịp xu hướng.
 
1. Thắt lưng nam
 
Top 4 cách phối đồ chuẩn soái ca
 
Là một trong những phụ kiện giúp tôn lên sự lịch lãm cho bộ trang phục của chàng.  Hiện nay, các mẫu dây lưng ngày càng đẹp, đa dạng mẫu mã, chất liệu và luôn bắt kịp xu hướng thời trang hiện đại. 
 
Những mẫu thắt lưng nam hiện nay đều rất đa dạng về kiểu dáng và chất liệu. Tuy nhiên, phổ biến nhất là những mẫu thắt lưng da cá sấu Hải Phòng vì độ bền và mềm của da cho ra các mẫu dây lưng đẹp mắt và chất lượng, phong cách mà giá thành vừa phải phù hợp với anh em công sở.
 
Top 4 cách phối đồ chuẩn soái ca
 
2. Quần tây + áo thun
 
Ngoài áo sơ mi, quần tây nam công sở còn có thể kết hợp với áo thun, mỗi cách phối hợp khác nhau sẽ giúp bạn thêm mới mẻ, khác lạ và năng động hơn trong cuộc sống.
 
Top 4 cách phối đồ chuẩn soái ca
 
Nhìn chung, Quần tây nam kiểu dáng Hàn Quốc là mẫu quần đẹp và có thể giúp bạn tôn lên được vóc dáng lịch lãm của mình. Thế nên, các chàng trai cần bổ sung vào tủ đồ của mình 2, đến 3 mẫu quần  với kiểu dáng, màu sắc khác nhau để cập nhật liên tục hình ảnh cá nhân suốt tuần nhé!
 
3. Quần tây và áo sơ mi trơn
 
Top 4 cách phối đồ chuẩn soái ca
 
Lựa chọn sáng suốt và ăn ý nhất của quần tây nam đẹp cho các chàng chính là áo sơ mi trơn. Áo sơ mi trơn và quần tây nam ống côn chính là “cặp đôi hoàn hảo” giúp bạn thêm sang trọng, đẳng cấp và lịch lãm hơn khi khoác lên mình. Khi sử dụng set đồ này kèm theo 1 ví da cá sấu 2 mặt đan viền thì trông các bạn sẽ lịch lãm và khác lạ hơn.
 
Top 4 cách phối đồ chuẩn soái ca
 
4. Giày tây thể hiện đẳng cấp
 
Sở hữu một đôi giày tây đẹp, dù bạn đi chân trời góc biển vẫn luôn có thể tự tin, phong độ và nổi bật. Nếu bạn là nhân viên văn phòng thì đôi giày tây này sẽ là item không thể thiếu trong tủ giày nhà bạn.
 
Top 4 cách phối đồ chuẩn soái ca
 
Nếu quần áo của bạn là màu xám, đen hoặc xanh da trời thì nên chọn giày màu đen, hoặc xám tối. Quần áo màu đất thì nên đi với giày màu nâu hoặc màu rám nắng.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550