Logo

Tổng Hợp 10 Loại Đồ Da Cá Sấu Phổ Biến

Đồ da cá sấu luôn là những sản phẩm được săn đón nhiều nhất bởi nhũng tín đồ thời trang. Những sản phẩm thể hiện vẻ đẹp, sang trọng và cá tính của người mang nó. Bài viết tổng hợp một số sản phẩm da cá sấu được ưa chuộng nhất.
 
Tổng hợp 10 loại đồ da cá sấu phổ biến
 
Bọc vô lăng da cá  sấu cao cấp – phù hợp với tất cả các loại xe ô tô
 
Vô lăng xe da cá sấu siêu bền được làm từ da cá sấu tự nhiên, sản phẩm được làm từ da phần lưng nguyên con cá sấu nhỏ – mỗi cái vô lăng được may bởi 2 con cá sấu nhỏ. Ngoài độ bền vĩnh cữu vô lăng da cá sấu còn giúp bạn lái xe an toàn hơn.
 
Chúng tôi chỉ cung cấp dòng vô lăng da cá sấu cao cấp, bạn có thể dễ dàng lựa chọn màu sắc vô lăng cũng như kiểu dáng để phù hợp với nội thất xe hơi của bạn. Sản phẩm được CYVY bảo hành 5 năm, đánh bóng miễn phí trọn đời.
Với một chiếc xe bọc vô lăng bằng da cá sấu thật sẽ nhìn sang trọng và đẳng cấp hơn nhiều so với những loại bọc vô lắng giả da cá sấu hoặc sản phẩm làm từ simili bán tràn lan trên thị trường.
 
Tổng hợp 10 loại đồ da cá sấu phổ biến
  • Lái xe an toàn và thoải mái hơn: Ngoài tác dụng bảo về vô lăng – bọc vô lăng ô tô làm từ da cá sấu, với vân da nổi hoàn toàn tự nhiên sẽ làm cho tay cầm của bạn vững chắc và êm ái hơn khi chạy xe đường dài.
  • Càng sử dụng càng bóng đẹp tự nhiên đó là đặc điểm vàng của da cá sấu thật. Trong quá trình sử dụng thường  xuyên bàn tay của bạn cọ sát lên bề mặt da cá sấu nó sẽ làm cho bề mặt da láng bóng và đẹp hơn. Về đồ bền thì khỏi nói, nếu vô lăng xe hơi được bọc bằng da cá sấu xịn thì đồ bền của nó gần như vĩnh cữu, nếu bạn dùng  loại bọc vô lăng bàng da bình thường thì sau một thời gian bề mặt da sẽ bong tróc nhìn rất xấu, còn da cá sấu thì hoàn toàn ngược lại.
  • Lái xe thoải mái hơn: Bọc vô lăng thực sự rất quan trọng, trong xe hơi đây là bộ phận bạn phải sử dụng thường  xuyên, nên vấn đề tạo nên sự thoải mái quả là điều rất quan trọng, đặc biệt về mùa đông lạnh, vô lăng dế yêu của bạn rất lạnh và cứng nhắc, nhưng nếu bạn sử dụng bọc vô lăng da cá sấu nó sẽ trở nên ấm áp, êm dịu và dẽ chịu hơn rất nhiều.
  • Bọc vô lăng da cá sấu xịn – làm cho xe hơi của bạn sang trọng và đẳng cấp hơn:
Dễ dàng sử dụng và là món quà hoàn hảo cho người thân: Bất kỳ ai cũng có thể tự ráp vô lăng da cá sấu mà không cần dùng đến bất kỳ dụng cụ chuyên dụng nào, sẽ là món qùa cực kỳ ý nghĩa dành cho người thân yêu của bạn vào dịp sinh nhật hay lễ giáng sinh.
 
Túi xách da cá sấu – Phụ kiện không thể thiếu của các tín đồ thời trang
 
Tổng hợp 10 loại đồ da cá sấu phổ biến
 
Túi da cá sấu là biểu tượng cho sự Sang trọng Và Quý Phái Của Nam và Nữ,Với Thiết Kế Túi Xách Da Có nhiều Loại khác nhau như : Túi Xách Đựng Ipad,Túi Đựng Laptop,Túi Đựng Hồ Sơ...
Rất Phù hợp để Bạn đi tiếp khách,đem lại sự tự tin trong công việc, Bạn Sử Dụng Túi Xách Da Cá Sấu  Khách hàng đánh giá về sự chuyên nghiệp của bạn nhiều hơn,và nhất là bản thân bạn cảm thấy mình Cao cấp hơn những sản phẩm túi xách thông thường hàng nhái..Trên Thị Trường.
 
Túi da cá sấu cao cấp được làm hoàn toàn thủ công từ chất liệu da cá sấu cao cấp. Công nghệ thuộc da đạt tiêu chuẩn xuất khẩu đảm bảo cho bề mặt túi đẹp, sang trọng và có độ bền cao. sản phẩm bán ra đều đảm bảo chất lượng cao xứng đáng với giá trị số tiền của khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho bạn rất nhiều lựa chọn hợp với từng phong cách thời trang và nhu cầu sử dụng. Bạn có thể chọn chiếc túi nhỏ đi dự tiệc hay chiếc túi da cá sấu lớn hơn, tiện dụng cho công việc.
Cách phân biệt túi xách da cá sấu thật với da giả vân cá sấu
 
Tổng hợp 10 loại đồ da cá sấu phổ biến
 
Da giả vân cá sấu có thể trông như da cá sấu thật, được chế tác gần như hoàn hảo theo kiểu dáng đặc thù của sản phẩm da cá sấu. Sự mềm mại cũng đạt đến độ kinh ngạc, khiến cho sản phẩm da giả vân cá sấu dễ dàng bị nhầm lẫn với da cá sấu thật nếu được hoàn thiện trong những xưởng thuộc da tầm cỡ.
 
Tuy nhiên, nếu quan sát kỹ hơn, chúng ta có thể phân biệt đâu là da giả vân cá sấu, đâu là da cá sấu vì : tạo hình đặc trưng của cá sấu tự nhiên mang nét cân đối và đều đặn, vô cùng hoàn hảo cả về cấu trúc lẫn kích thước từ mỗi lớp vẩy tạo dựng nên bố cục hoặc cực kỳ bất tuân lề lối.
 
Bên cạnh đó, độ dày của da giả vân cá sấu quá giống nhau, thể hiện trên cả những lớp vẩy và nếp gấp đặc trưng sao chép lại từ da cá sấu tự nhiên. Da giả vân cá sấu thường láng bóng trong khi da cá sấu thật lại ở dạng bóng mờ và luôn tạo ấn tượng thu hút lẫn tinh tế đến khó tin.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550