Logo

Tổng Hợp 10 Áo Khoác Da Cá Sấu Luôn Trường Tồn Với Thời Gian

Nhắc đến áo da cá sấu thật, chắc hẳn ai cũng nghĩ đến người sử dụng sẽ được xây dựng hình tượng khỏe khắn, cá tính, vẻ ngoài mạnh mẽ, nổi bật và thu hút người nhìn. Thật vậy, với hoa văn nổi đặc trưng, thiết kế tinh tế mà chỉ có áo khoác da cá sấu mới có, giúp bạn trông độc, lạ, thể hiện đẳng cấp bản thân mà không bao giờ lỗi mốt. 
 
Tổng hợp 10 áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian
 
Áo khoác da cá sấu gam màu nâu xám
Chiếc áo được gia công với phần da bụng trơn nhẵn có sự hài hòa đồng nhất bởi những đường vân da rõ nét cùng gam màu nâu xám đơn giản đem lại sự trẻ trung và năng động hơn. Đồ da cá sấu có độ linh hoạt, dẻo dai, mềm mại, sở hữu độ bền cực kỳ lâu dài. Chiếc áo này có thể thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được phong cách năng động, thoải mái. Sản phẩm được kết hợp hoàn hảo với khóa kéo to bản tạo sự mạnh mẽ cùng từng bộ phận da được may lại với nhau một cách tinh tế đã tạo nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.
 
Tổng hợp 10 áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian
 
Áo da cá sấu trơn đen
Chiếc áo da cá sấu kiểu dáng bomber thịnh hành hiện nay với họa tiết da cá sấu phần bụng trơn bóng, kiểu ôm dáng tinh tế phù hợp cho những bạn hướng đến hình tượng nam tính, năng động, khỏe khoắn. Được thiết kế với những đường may sắc sảo, khéo léo, trải qua quá trình thuộc da giúp da có thể luôn giữ được độ bền cao, giữ màu tốt và thời gian sử dụng lâu dài có thể lên đến 10 năm. Da cá sấu thật càng dùng lâu càng bóng đẹp, tuyệt đối không có hiện tượng bong, tróc. Đặc biệt, áo có thể chịu được nhiệt độ cao hoặc thấp tới 0 độ C mà không cần phải lo về các tác động bên ngoài ảnh hưởng đến.
 
Tổng hợp 10 áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian
 
Áo khoác da cá sấu cụt tay
Chất liệu được sử dụng cho mẫu áo khoác da cá sấu đặc biệt này đó chính là da cá sấu thật 100% là sản phẩm được làm từ da cá sấu cao cấp nguyên con loại cá khá to. Với đường may tinh tế, kiểu dáng năng động, kết hợp với hoa văn đặc trưng của gù và gai lưng da cá sấu, sản phẩm này phù hợp cho các buổi dạ tiệc hoành tráng, sang trọng, hoặc ngay cả những buổi tiệc vui vẻ cùng bạn bè. Chất liệu da cao cấp đảm bảo dễ dàng phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau khiến bạn nổi bật, khẳng định sự lịch lãm, giá trị thẩm mỹ của bạn. 
 
Tổng hợp 10 áo khoác da cá sấu luôn trường tồn với thời gian
 
Áo khoác da cá sấu Trennch Coat
Kiểu áo được thiết kế cho quân đội Anh và được đặt tên theo những chiến hào mà các binh sĩ trú ấn trong Chiến tranh Thế giới thứ I nhằm thuận tiện di chuyển giữa các chiến khu đầy bùn đất trong những ngày mưa bão. Ngày nay, kiểu áo này đã dễ dàng chuyển từ trang phục quân dội sang thời trang thanh lịch, thượng lưu. Chiếc áo tạo nên vẻ đẹp sang trọng và thời thượng với ve áo rộng, hai hang cúc chạy dọc thân áo, vòng thắt ở cổ tay áo, phần vai áo được đính kèm cầu vai có mục đích trang trí, nâng cao sự thanh lịch. 
 
Một chiếc áo khoác da cá sấu thật luôn là lựa chọn hoàn hảo cho danh sách tủ áo quần của bạn, giúp bạn tạo nên phong cách cá tính, đặc biệt, tràn đầy sức sống. Bạn đã có đáp án cho kiểu áo tạo nên hình ảnh “Độc nhất vô nhị” mà bạn muốn xây dựng? 
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550