Logo

Tip Chọn Giày Da Cá Sấu Cho Người Mới Mua Đúng Chuẩn

Giày da cá sấu là một loại phụ kiện thời trang cao cấp bậc nhất hiện nay. Bởi vẻ đẹp tự nhiên, độ bền siêu hạng và sự quý hiếm của da cá sấu khiến giá giày da cá sấu TPHCM cao ngất ngưởng. Vì thế khi mua giày da cá sấu bạn nên hết sức lưu ý, tránh việc bỏ ra một số tiền lớn để mua về những đôi giày giả, giày kém chất lượng.
 
Chú ý đến độ thoáng khí khi mua những đôi giày da cá sấu chất lượng:
 
Độ thoáng khí cao là một đặc điểm khiến những đôi giày da cá sấu khác xa với những sản phẩm cùng loại. Chắc hẳn không ít người thường khó chịu khi mang giày bởi những đôi giày không có độ thoáng khí tốt, sinh ra các vi khuẩn gây mùi khó chịu. Nhưng với những đôi giày da cá sấu, có độ thoáng khí cao giúp giảm thiểu các vi khuẩn tạo mùi bên trong đôi giày.
 
Tip chọn giày da cá sấu cho người mới mua
 
Độ thoáng khí cao được thể hiện rõ khi bạn nhỏ một giọt nước lên đôi giày da cá sấu. Nếu là giày da cá sấu cao cấp có độ thoáng khí tốt thì vùng tiếp xúc với giọt nước ngay lập tức vùng da cá sấu tiếp xúc với nước sẽ sẫm màu vì hút nước. Còn những đôi giày da cá sấu giả, kém chất lượng không có độ thoáng khí cao nên khi nhỏ giọt nước lên bề mặt thì sẽ không có hiện tượng gì
 
Nên quan tâm đến chất lượng của phần đế giày da cá sấu:
 
Tiêu chí để đánh giá một đôi giày da cá sấu đạt chuẩn thì cần phải xét đến tính thẩm mỹ của phần đế giày. Đế giày cần phải được thiết kế đạt chuẩn, tinh tế và khéo léo để tôn lên dáng của người sử dụng.
 
Tip chọn giày da cá sấu cho người mới mua
 
Đế giày của những đôi giày da cá sấu cao cấp phải là loại đế da được nhập khẩu từ ý, hay là đế cao su. Bởi những loại đế da của các công ty ở Việt Nam khi gặp nước sẽ bị nở làm mất phông dáng đôi giày da cá sấu.
 
Không nên mua những đôi giày da cá sấu không vừa khít:
 
Có một số người, vì quá thích thú với vẻ đẹp của những đôi giày da cá sấu, nhưng trong của hàng lại không có những đôi giày vừa chân mà họ vẫn mua. Và kết quả khi sử dụng những đôi giày không vừa chân ấy, khiến những bước đi của họ không được thanh thoát. Nếu những đôi giày quá chật sẽ khiến chân bạn bị tổn thương và về lâu dài có thể làm biến dạng bàn chân của bạn. Còn nếu quá rộng thì chắc chắn khi nâng cao chân 1 tí là gót chân đã bị rời ra ngoài rồi.
 
Tip chọn giày da cá sấu cho người mới mua
 
Vì vậy nếu chân của bạn quá đặt biệt mà ở những cửa hàng không bao giờ bạn có thể tìm được những đôi giày vừa khít. Thì tốt bạn nên đến trực tiếp xưởng đóng giày da cá sấu và cung cấp cho họ thông tin về số đo bàn chân của bạn, để họ đóng cho bạn một đôi giày da cá sấu vừa khít. Chắc chắn những đôi giày da cá sấu vừa khít sẽ khiến những bước đi của bạn được thanh thoát hơn.
 
Địa điểm mua những đôi giày da cá sấu cao cấp:
 
Địa điểm mua giày da cá sấu tốt nhất hiện nay đó là những xưởng đóng giày da cá sấu. Bởi ngoài giá cả chắc chắn sẽ rẻ hơn những đôi giày cá sấu ở cửa hàng, bạn còn có thể mua được những đôi giày vừa khít với đôi bạn chân của bạn.
 
Hơn nữa khi mua giày da cá sấu các xưởng đóng giày da cá sấu, bạn sẽ chắc chắn được những đôi giày da cá sấu của bạn là thật mà không cần phải tốn kỳ công để nhận biết. Và khi xuất hiện lỗi cần bảo hành, thì bạn không phải tốt quá nhiều thời gian để chờ bảo hành như khi mua giày da cá sấu tại những cửa hàng làm thương mại.
 
Tip chọn giày da cá sấu cho người mới mua
 
Nếu bạn vẫn chưa tìm được một xưởng đóng giày da cá sấu thật nào, thì hãy đến ngay xưởng đóng giày HEBO. Nơi sẽ giúp bạn tỏa sáng. 
 
Hãy truy cập trang web của chúng tôi hebo.vn hoặc nhấn nút cuộc gọi trên giao diện trang web, nhân viên tư vấn bên chúng tôi sẽ gọi lại bạn ngay lập tức để tư vấn và hỗ trợchọ ngay cho bản thân những mẫu giày da cá sấu nam  đẳng cấp và  sang trọng.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550