Logo

Thắt Lưng Da Cá Sấu Chính Hãng Đến Từ HEBO Giá Tốt Nhất Tại TPHCM

Thắt lưng cá sấu là một phụ kiện quan trọng của phái mạnh tôn lên nét nam tính, cũng như thể hiện sự đẳng cấp khi sở hữu chúng của các quý ông. Những chiếc dây lưng da cá sấu cao cấp cũng trở thành sự lựa chọn ưu tiên của nhiều cánh đàn ông khi mà đây là một sản phẩm cao cấp, độc đáo mà mang lại vẻ sang trọng, lịch lãm trong phong cách phối đồ của bất kỳ phái mạnh nào.
 
 
Thắt lưng da cá sấu hoa cà là một trong những mẫu thắt lưng được ưa chuộng và yêu thích nhất hiện nay. Vì vậy nếu bạn là người có phong cách thời trang thời thượng thì không thể bỏ qua mẫu thắt lưng cá sấu của HEBO đẹp mắt và đẳng cấp dành cho mình!
 
Dây thắt lưng cá sấu HEBO là những mẫu thắt lưng được sản xuất với công nghệ hiện đại, chất liệu sản xuất thắt lưng cá sấu được lấy từ các con cá sấu nguyên con nuôi lâu năm từ vảy, da, đuôi, da bụng da lưng của cá sấu. Vì vậy khi sử dụng càng lâu thì thắt lưng càng thể hiện độ bóng của da cá sấu, nhìn rất dẻo mà tuổi thọ của thắt lưng cũng khá lâu phù hợp cho bạn sử dụng lâu dài.
 
Thắt lưng da cá sấu chính hãng đến từ HEBO
 
Có nhiều lý do để các bạn nên chọn mua cho mình những chiếc mặt thắt lưng da cá sấu riêng, cụ thể:
  • Đầu tiên là độ bền phần dây da cá sấu là rất khủng, một chiếc dây da cá sấu cao cấp các bạn có thể sử dụng đến 5 năm hay 10 năm mà vẫn chưa hỏng, trong khi đó sức chịu đừng của mặt thắt lưng sẽ không đạt đến điểm này. Khi đó mặt thắt lưng sẽ hư hỏng trước phần dây da, điều này đồng nghĩa rằng các bạn cần phải thay mặt thắt lưng da cá sấu đẹp nếu muốn tiếp tục sử dụng chiếc dây lưng cao cấp của mình
  • Thay đổi mặt thắt lưng cũng là cách để các bạn làm mới phong cách thời trang của mình, lặp đi lặp lại một chiếc dây lưng cũng không phải là không tốt nhưng nó lại không mang đến sự đổi mới trong phong cách thời trang của chính các bạn
  • Mặt thắt lưng da cá sấu đẹp có giá thành tương đối phải chăng, chỉ vài trăm nghìn là các bạn đã sở hữu cho mình chiếc mặt dây nịt da cá sấu đẹp mắt, thu hút. Nếu muốn các bạn có thể mua cùng lúc nhiều chiếc mặt dây nịt da cá sấu với nhiều mẫu mã, kiểu dáng khác nhau
Thắt lưng da cá sấu chính hãng đến từ HEBO
 
Thắt lưng da cá sấu không chỉ phù hợp với những bộ đồ công sở trang trọng, lịch lãm mà còn các mẫu quần jean mang những nét phá cách mới lạ.Thắt lưng cá sấu hay còn gọi là dây nịt từ địa chỉ của chúng tôi đều được làm từ sản phẩm da cá sấu nhập khẩu đa dạng và phong phú. Bộ phận khóa được làm từ chất liệu hợp kim mạ cao cấp liền da, có tác dụng chống hoen ố, gỉ, oxi hóa. Trong hoàn cảnh nào cũng luôn sáng đẹp long lanh giúp phái mạnh tự tin thể hiện bản lĩnh và đẳng cấp của mình.
 
Một số cửa hàng thường bày bán những sản phẩm kém chất lượng, những sản phẩm làm từ da cá sấu giả và đặc biệt những mặt hàng như ví da cá sâu hay thắt lưng da cá sấu là những mặt hàng được làm giả khá nhiều vì thế rất nhiều khác hàng có thể mua phải những mặt hàng chất lượng kém này.
 
Thắt lưng da cá sấu chính hãng đến từ HEBO
 
Để giúp mọi người nhận biết được những sản phẩm thật giả khi mua hàng, Hadosa xin đưa ra một số lời khuyên dành cho các bạn như sau:
  • Về giá cả: Bạn biết đấy, những sản phẩm làm từ da cá sấu thường có mức giá khá cao và không bao giờ thấp hơn 600.000/sản phẩm
  • Nhìn tổng thể: Nếu bạn biết quan sát và tinh ý, bạn sẽ nhận ra rằng, sẽ có sự khác biệt khá là rõ ràng giữa da cá sấu thật và giả. Những sản phẩm làm từ da cá sấu thật thường sẽ thô hơn nhưng có sự đàn hồi tốt hơn những sản phẩm làm từ những loại da cá sấu kém chất lượng có độ bóng cao nhưng ít sự đàn hồi và khi bạn sờ vào sẽ thấy mặt da rất cứng
  • Phân biệt bằng cấu trúc da: da cá sấu có vân sần sùi, vân ít hơn một díu hoặc vây đuôi cá sấu. Những sẩn phẩm được làm từ da cá sấu thật thường có vây gồ ghề và bố trí không đều nhau như da cá sấu giả.
  • Đối với những loại sản phẩm làm từ da bụng cá sấu: thường thì đường gân da cá sấu thật sẽ sâu hơn nên khi dùng móng tay sẽ dễ dàng móc được đường gân của nó. Còn da cá sấu giả thì gân được làm bằng  máy móc do đó nông và cứng nên không có sự đàn hồi.
Thắt lưng da cá sấu chính hãng đến từ HEBO
 
Thường việc chọn mua mặt thắt lưng đơn giản hơn rất nhiều so với việc chọn mua một chiếc dây lưng hoàn chỉnh, tuy nhiên khi chọn mua mặt thắt lưng da cá sấu các bạn cũng cần có một số lưu ý như sau:
  • Hãy cũng cấp cho nhân viên tư vấn thông tin về kiểu thắt lưng bạn thích, phong cách thời trang mà các bạn đang hướng đến
  • Cần nắm rõ thông tin về kích thước, mẫu dây lưng và màu sắc để chọn mua mặt thắt lưng phù hợp
  • Hãy chọn mua các mặt khóa thắt lưng có phủ lớp chống gỉ để có thể sử dụng trong một khoản thời gian dài
  • Liên hệ ngay với HEBO để được tư vấn và chọn các mẫu mặt dây nịt cá sấu đẹp nhất, phù hợp nhất và chất lượng tốt nhất
 
Ngoài ra đến với HEBO chúng tôi bạn có thể tha hồ lựa chọn các sản phẩm da cá sấu khác như: túi xách da cá sấu, giày lười da cá sấu, áo khoác da cá sấu, móc khóa da cá sấu,…đảm bảo 100% da thật không gây hại đến sức khỏe người tiêu dùng. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn mua các mặt hàng cá sấu thật tránh tình trạng mua phải hành giả hàng nhái.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550