Logo

Tại Sao Mẫu Túi Da Cá Sấu Kelly Được Ưa Chuộng

Mỗi tác phẩm thời trang nổi tiếng đều có câu chuyện của riêng nó. Đối với kiểu túi Kelly thì không chỉ được ưa chuộng bởi sự sang trọng, cách tân sáng tạo vì ở thế kỷ 19 phụ nữ chỉ quan tâm đến các dạng túi nhỏ, dạng tròn. Cho đến khi công nương Grace Kelly sử dụng túi trong buổi ra mắt công chúng thì chiếc túi này hình ảnh của nó ngày càng được phổ biến đến nhiều người bởi những đường nét cắt gấp tinh tế trên chất liệu da cá sấu và nó đã trở thành kiểu túi thương hiệu cho đến tận ngày nay.
 
 
Túi da cá sấu ngày nay cũng được sản xuất nhiều theo kiểu này, một phần giúp tạo sự sang trọng, đẳng cấp và phần còn lại vì thị trường ai cũng muốn sở hữu loại túi vừa đẹp mà không gian chứa lớn tiện sử dụng ở bất kỳ thời điểm nào.
 
Sức ảnh hưởng của kiểu dáng Kelly đến tạo hình túi da cá sấu
 
Túi da cá sấu mẫu Kelly chỉ có một quai cầm tay cùng với đó là phụ kiện dạng rời cho loại dây đeo, có nắp gặp lại theo xu hướng “ vintage ” cho người sử dụng mạng cảm giác thanh lịch, cổ điển và có phần cầu kỳ hơn, sau này thì có mẫu phát triển đó là kiểu túi Birkin mang cảm giác hiện đại mới mẻ và có không gian chứa lớn hơn nhưng điểm khác biệt là có hai quai cầm và phần hông túi rộng hơn.
 
Tại sao mẫu túi da cá sấu Kelly được ưa chuộng
 
Nhưng ngày nay càng có nhiều màu và loại da cá sấu hơn đủ để khiến cho kiểu Kelly cho túi da đa dạng, phong phú hơn. Quá trình lựa chọn da rất cầu kỳ từ chất liệu da cho đến màu sắc da, có một thang đo điểm để đánh giá loại da nào sẽ được ưu tiên sản xuất túi nhất.
 
 
Các đường vân khâu trên túi được làm rất cẩn thận, mũi khâu sẽ luôn luôn phù hợp trên cả hai mặt và nên có ít nhất mười mũi khâu trên mỗi inch của vật liệu làm túi bên ngoài không làm cho đường khâu bị xê dịch và tạo nên vẻ thẩm mỹ của túi da cá sấu. Túi da cá sấu thật loại này có các kích cỡ bao gồm 25cm, 30cm, 35cm, 40cm và 45cm. 
 
Tại sao mẫu túi da cá sấu Kelly được ưa chuộng
 
Bên cạnh đó là sự tác động của văn hóa phim ảnh, tạp chí dần qua các thời đại, đã giúp định hình thương hiệu cũng như đăc trưng riêng của kiểu túi này. Có một câu nói vui rằng có rất nhiều người nữ diễn viên, ca sĩ khi sử dụng loại túi này đều nổi tiếng và phát triển sự nghiệp ngày càng cao.
 
Loại phụ kiện chưa bao giờ lỗi thời
 
Các khóa túi cho đến các móc kéo đều được chú ý thêm thắt các yếu tố để phân biệt như chứa nhiều họa tiết cầu kỳ và ẩn ở các khóa kép trong. Để khi bạn có được sản phẩm túi da cá sấu ở trên tay sẽ ngay lập tức cảm nhận được chất lượng đến từng chi tiết nhỏ.
 
Tại sao mẫu túi da cá sấu Kelly được ưa chuộng
 
Những dấu hiệu nhận biết mẫu túi da cá sấu giả
  • Chất lượng da kém / rẻ / không sờ lên cảm thấy đúng chất lượng
  • Tay cầm quá dài hoặc biến dạng
  • Tay cầm mềm và không đứng thẳng
  • Có bọc nhựa trên tay cầm
  • Các mũi khâu có chất lượng kém / máy khâu
  • Có những chỗ phình ra trong da

Tại sao mẫu túi da cá sấu Kelly được ưa chuộng

  • Keo dán có thể nhìn thấy trên bất kỳ phần nào của túi
  • Các tem quá sâu hoặc khắc trên da
  • Phông chữ trên tem là khối hoặc không đều
  • Khóa kéo bị sai lệch hoặc mềm
  • Túi bụi bị phai màu
 
Đối với đồ da cá sấu kể cả giày da cá sấu giá rẻ, ví da cá sấu, túi da cá sấu thì chất liệu da là dễ nhận thấy nhất vì nếu là da giả thì sẽ rất cứng và không có độ mịn màng bóng loáng, những loại túi giả thì rất dễ để lại các vết hằn và lúc để túi đứng thì tai cầm sẽ mềm oặt xuống trông rất kém, điển hình là loại khóa kéo sẽ hay bị vuột ra khỏi kéo.
 
Tại sao mẫu túi da cá sấu Kelly được ưa chuộng
 
Nếu bạn muốn một sản phẩm với chất lượng cao cấp và trông sang trọng, thì những chiếc túi da cá sấu rất thích hợp với bạn. Nhưng nếu bạn có ý muốn đầu tư cho một chiếc túi như vậy thì phải mua hàng ở cửa hàng hoặc một đại lý có uy tín về việc sử dụng da thật. Để ý đến logo túi và hỏi kỹ nhà sản xuất cũng sẽ giúp đỡ bạn tránh mua lầm hàng nhái hoặc hàng giả kém chất lượng.
 
Hebo.vn là cơ sở uy tín và đã sản xuất và kinh doanh lâu dài ở lĩnh vực này. Chúng tôi cam kết sẽ cho bạn một sản phẩm với giá trị bền vững, sử dụng lâu dài theo thời gian như túi da cá sấu của chúng tôi.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550