Logo

Shop Giày Da Cá Sấu Nam Ở Đà Nẵng Chuyên Cung Cấp Các Sản Phẩm Đồ Da Chính Hãng

Nếu như từ lâu, giày cao gót trở thành biểu tượng của phụ nữ, chúng tượng trưng cho sắc vóc, sự thông minh và khéo léo của phái đẹp trong từng bước đi nhẹ nhàng, uyển chuyển. Thì đối với đàn ông, “vũ khí bí mật” mà họ đã khiến biết bao cô gái phải “đổ gục” chính là đôi giày da mà họ đang mang. Khác với những đôi giày thể thao năng động và trẻ trung, những đôi giày da sang trọng, đẳng cấp lại thể hiện được sự phong độ, lịch lãm và uy quyền của phái mạnh. Chính vì thế, sở hữu một đôi giày da xứng đáng là thứ mà mỗi người đàn ông nên có khi nhắc đến tủ quần áo của mình.
 
Và khi nói đến “ông hoàng” của giày da, người ta sẽ nghĩ ngay đến giày da cá sấu nam như một hình mẫu không thể phá vỡ. Khi bạn cần đến một đôi giày da cá sấu nam chính hãng, Hebo.vn sẽ đồng hành cùng bạn. Là nơi chuyên cung cấp những mẫu giày làm từ 100% da cá sấu thật cho nam giới, bao gồm nhiều phong cách khác nhau, từ những đôi giày kiểu dáng Oxford cổ điển cho đến những đôi giày lười đế bệt hay đế cao.
 
Shop giày da cá sấu nam ở Đà Nẵng
 
Những đôi giày của chúng tôi được chăm chút kĩ lưỡng từ khâu xử lý da, thuộc da cho đến nhuộm ra những tấm da đủ màu sắc bắt mắt. Những đôi giày làm từ da cá sấu của chúng tôi luôn đạt chất lượng cao, không chỉbởi vì loại da mà chúng tôi sử dụng. Đó còn là cách mà chúng tôi “biến” chất liệu da để cho ra những đôi giày đẹp nhất, tuyệt vời nhất. Ngay cả lớp lót bằng da bên trong cũng được lựa chọn kĩ lưỡng để tạo sự thoải mái tối đa cho từng bước chân. Phần đế được làm bằng da đế cứng, xếp chồng lên nhau, được chạm khắc cứng và được khâu hoặc đóng bằng đinh đồng lên đế giày.
 
Giày buộc dây kiểu dáng Oxford
 
Những đôi giày Oxford hay Derby từ lâu đã trở thành bạn đồng hành của những quý ông lịch lãm phương Tây kể từ thập kỷ 18. Cho đến nay, kiểu giày này vẫn luôn chiếm giữ vị thế đặc biệt, như một vật quan trọng khó có thể thay thế được của mọi đàn ông. 
 
Shop giày da cá sấu nam ở Đà Nẵng
 
Hiểu được điều đó, hebo.vn chúng tôi luôn trân trọng những điều cổ điển đã làm nên nền tảng cho phong cách thời trang nam giới. Giày da cá sấu buộc dây của chúng tôi vẫn giữ được form dáng thon dài, mũi nhọn đúng chuẩn một đôi Oxford. Thêm vào đó, lớp da cá sấu với những đường vân khác nhau độc đáo nổi lên vô cùng hài hòa và đẹp mắt. Thiết kế đục lỗ của những đôi giày Oxford được làm rất tỉ mỉ được bố trí dọc theo đường may tạo nên điểm nhấn tinh tế cho đôi giày.
 
Nếu như bạn không phải là một quý ông quá sành sỏi về thời trang, một đôi giày da màu đen như thế này sẽ là một lựa chọn thông minh và an toàn cho bạn. Nó có thể kết hợp được với rất nhiều trang phục, là một màu dễ ứng dụng nhất.
 
Còn nếu như bạn muốn thử thách gu thời trang của bản thân, hãy thể hiện phong cách của bạn qua những đôi giày có màu sắc nổi bật hơn như nâu, nâu đen, nâu đỏ,...
 
Shop giày da cá sấu nam ở Đà Nẵng
 
Giày lười da cá sấu
 
Bạn muốn có một vẻ ngoài thanh lịch những vẫn thoải mái và tiện lợi cho những ngày làm việc nơi công sở? Hãy lựa chọn đôi giày lười này. Với giày lười, bạn chỉ cần xỏ chân vào là đi được mà không cần phải mang thêm bất kì đôi vớ nào. Cái tên “giày lười” cũng xuất phát từ đây. 
 
Kiểu giày lười này có phần mũi nhọn, được làm từ da bụng cá sấu. Đôi giày này sẽ đem đến sự thoải mái cho bạn những vẫn giữ được vẻ trang trọng và lịch sự cần thiết. Chúng sẽ trông thật tuyệt vời khi bạn mamng chúng với một chiếc quần tây hoặc Chinos.
 
Còn với kiểu giày lười có phần mũi tròn đế bệt, da cá sấu gai lưng và họa tiết tua rua sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn phóng khoáng và mạnh mẽ hơn. Bạn hoàn toàn có thể kết hợp chúng với những chiếc quần jeans bụi bặm cá tính hay những chiếc quần short năng động. 
 
Shop giày da cá sấu nam ở Đà Nẵng
 
Vẫn là kiểu giày lười nhưng nó là sự kết hợp của hai đôi giày lười ở trên. Với đế của đôi giày lười mũi nhọn và phần trên là kiểu dáng của những đôi giày lười mũi tròn. Thiết kế này trông trưởng thành hơn và phù hợp với những người đàn ông tuổi trung niên.
 
Ngoài ra, chúng tôi còn rất nhiều những đôi giày da cá sấu chính hãng kiểu dáng độc lạ khác đang chờ bạn. Hãy truy cập trang web hebo.vn để biết thêm những mẫu phụ kiện đồ da cá sấu dành cho nam giới như dây lưng da cá sấu, ví da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu,... 
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550