Logo

Shop Đồ Da Tại Đà Nẵng Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Tại Đà Nẵng

Da là một chất liệu “vàng” được ứng dụng nhiều trong ngành thời trang may mặc và cho ra những sản phẩm có thiết kế đẹp, tinh xảo. Hầu hết các sản phẩm được làm từ da đều có giá cao, nhưng riêng đối với đồ da cá sấu thì giá luôn cao hơn các sản phẩm đồ da khác, thậm chí có thể gọi là đắt đỏ. Hãy cùng hebo.vn lý giải vì sao những chiếc túi da cá sấu hay những đôi giày da cá sấu chính hãng lại có giá đắt như vậy nhé!
 
Cá sấu là loài động vật quý hiếm
 
Cá sấu hoang dã trên toàn thế giới ngày càng suy giảm. Nhiều chủng loài cá sấu đã và đang có nguy cơ tuyệt chủng. Chính thế, nguyên liệu dành cho thời trang cũng khan hiếm.
 
Từ lâu, con người đã nhận thức được điều đó, họ chuyển sang nuôi cấy để lấy da, phụ vụ cho ngành công nghiệp thời trang da. Từ đó, sản phẩm của da cá sấu cũng trở nên đa dạng hơn và giá thành thấp hơn da cá sấu có nguồn gốc hoang dã. Nếu trước kia, sản phẩm từ da cá sấu chủ yếu dành cho khách Tây, thì giờ đây, với 5-7 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu cho mình chiếc túi xách da cá sấu thật. Đồ dùng từ da cá sấu bắt đầu len lỏi đi vào cuộc sống của người Việt nhiều hơn.
 
Bạn cũng cần biết thêm, dù là nuôi nhưng để có được thuộc da cao cấp từ cá sấu thì quy trình nuôi và lấy da không phải dễ dàng. Việc này mất rất nhiều thời gian và tốn kém chi phí hơn nuôi và lấy da bò hay đà điểu, dê, cừu…
 
Shop đồ da tại Đà Nẵng
 
Da cá sấu mang đến một hình ảnh đầy quyền lực
 
Từ quyền lực, hình thể đến đời sống, cá sấu luôn lấn át các loại bò sát khác. Hình ảnh cá sấu gắn liền với sức mạnh, biểu tượng vua đầm lầy, sông nước cả vùng nhiệt đới. Chính vì thế, rất dễ hiểu sự tương đồng giữa một hình ảnh uy quyền như thế với giá trị mà chúng mang lại. Đó chính là sự đẳng cấp, sang trọng, đáng phải ngước nhìn. Tự nhiên, ai cũng sẽ cảm nhận, dùng túi xách, bóp ví, dây thắt lưng… từ da cá sấu sẽ có phong cách quý phái hơn hẳn. Chính vì thế, giá đồ da cá sấu cao, một phần do chính giá trị phong cách mà cá sấu mang lại và tâm lý người dùng ưa chuộng từ phía người dùng.
 
Sản xuất một sản phẩm từ da cá sấu tốn rất nhiều công sức
 
Điều này dường như trở thành yếu tố chủ yếu ngày nay khiến da cá sấu trở nên đắt đỏ, quy trình không chỉ yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng mà còn phải đảm bảo từ khâu nhỏ nhất trong quy trình được thực hiện chính xác nhất. Cũng như quy trình nuôi, để sản xuất thành phẩm từ da cá sấu tốn công và vô cùng cầu kỳ.
 
Shop đồ da tại Đà Nẵng
 
Cá sấu đến độ tuổi lấy da sẽ tiếp tục trải qua bước lột da – ướp, bảo quản da – làm thuộc da – phân mảnh da. Sau đó đưa da đến xưởng và bắt tay vào quy trình sản xuất sản phẩm. Quá trình lấy da để đưa về xưởng, con người phải trực tiếp xử lý hầu hết các bước, không dựa vào máy móc. Tất cả các chuỗi công việc đó yêu cầu rất nghiêm ngặt về chất lượng và kỹ thuật. Chỉ có tuân thủ và kết hợp với quy trình hiện đại, tiên tiến mới có thể cho ra thuộc da cao cấp nhất.
 
Tóm lại, để cho ra đời một sản phẩm đồ da chất lượng từ cá sấu đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật từ những nhà sản xuất cũng như quy trình sản xuất phải hiện đại, tiên tiến. Đây chính là yếu tố tác động nhiều nhất, khiến cho giá đồ da cá sấu cao như vậy.
 
Shop đồ da tại Đà Nẵng
 
Chất lượng và giá trị cao không gì thay thế được
 
Không cần phải giải thích gì nữa, sản phẩm từ da cá sấu thật 100% cực kỳ bền. Đồ dùng từ da cá sấu thoáng khí, không tĩnh điện, dùng càng lâu da càng đẹp. Cùng với đó, từng sản phẩm có nét rất riêng. Mỗi con cá sấu sẽ phát triển cấu trúc da khác nhau, không còn nào giống con nào. Nếu bạn bạn để ý kỹ, sẽ thấy các sản phẩm có vân da riêng biệt. Và tính đẳng cấp, ấn tượng, độc đáo khiến nhiều người yêu thích nằm ở chính điều này.
 
Và tất nhiên, khi mang lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng thì giá thành của nó cũng phải tương xứng.
 
Như vậy, có rất nhiều lý do khiến cho giá đồ giá cá sấu cao. Nhưng rõ ràng, với đồ da cá sấu là “đắt xắt ra miếng”. Nên chúng vẫn mãi được người dùng khắp nơi trên thế giới ưa chuộng.
 
Shop đồ da tại Đà Nẵng
 
Qua những thông tin mà dalycasau.vn vừa chia sẻ, bạn đọc cũng đã phần nào hiểu được lý do vì sao những chiếc ví da cá sấu thật hay những chiếc thắt lưng da cá sấu chính hãng lại có giá đắt đỏ đến vậy. 
 
Để nhanh tay sở hữu cho mình những phụ kiện làm từ da cá sấu thật và chất lượng cao, hãy truy cập website hebo.vn của chúng tôi để được tư vấn tận tình nhất
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550