Logo

Shop Đồ Da Ở Nha Trang Cửa Hàng Đồ Da Cá Sấu Ở Nha Trang

Từ xưa đến nay, những đôi giày luôn là biểu tượng “ngầm” nói lên địa vị xã hội và phong cách thời trang của người đi. Chúng đại diện cho sự giàu có hoặc khốn khó. Vậy mới thấy, câu nói “nhìn giày biết người” hoàn toàn có cơ sở.  Mọi quý ông đều không thể sống thiếu giày, đặc biệt là những đôi giày da cá sấu nam hàng hiệu. Vì sao? Bởi chúng thể hiện địa vị của phái mạnh, tôn lên phong cách và "tút" lại vẻ tuyệt vời của đàn ông.
 
 
Ai bảo đàn ông đơn giản hơn phụ nữ? Rằng họ chỉ biết kết hợp qua loa áo sơ mi, áo khoác với quần tây? Hãy nhìn xuống chân anh ta. Nếu đó là một đôi giày thời trang thì chủ nhân nó đã tự tách mình ra khỏi khuôn mẫu ấy và khẳng định bản thân luôn hướng đến sự hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ.
 
Diện một đôi giày da cá sấu hàng hiệu ắt hẳn sẽ giúp bạn trở thành tâm điểm và tự tin hơn. Tuy nhiên, để làm được như vậy, phái mạnh không nhất thiết phải tìm mua một đôi giày mới. Hãy bắt đầu từ việc chăm sóc, nâng niu đôi giày da của bạn và giữ chúng luôn mới. 
 
Trong bài viết này, hebo.vn sẽ “mách nhỏ” cho bạn những tips bảo quản đôi giày da cá sấu với những gam màu khác nhau như đen, nâu, xanh và đỏ. Qua đó, bạn có thể tự tin hơn để diện một đôi giày da luôn mới và sáng bóng trong những cuộc hẹn với đối tác hoặc những buổi sự kiện quan trọng.
 
Shop đồ da ở Nha Trang
 
Khái niệm cơ bản về chăm sóc giày da
 
Hãy bắt đầu với những lời khuyên chung mà mọi người nên biết khi nói đến việc chăm sóc những  đôi giày da cá sấu của họ.
 
Trước hết, bạn cần giữ chúng sạch nhất có thể để tránh làm chúng dính bùn và bụi bẩn mỗi khi bạn mang chúng. Nếu các hạt bụi bẩn có thể di chuyển đến bề mặt da, hãy làm sạch chúng ngay lập tức. Vì da động vật là bề mặt thấm hút khá nhanh và rất khó vệ sinh nếu nếu những vết bẩn đọng lại quá lâu trên bề mặt giày.
 
Bạn có thể sử dụng một miếng vải mềm nếu bạn muốn loại bỏ bùn ngay lập tức hoặc một cái gì đó tương tự. Mặc dù vậy, tốt nhất là bạn nên sử dụng bàn chải có lông mềm để làm sạch bề mặt giày. Những chiếc lông có thể chui vào những ngóc ngách nhỏ hơn và loại bỏ từng hạt bụi nhỏ, giúp cho việc vệ sinh đôi giày da của bạn trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
 
Shop đồ da ở Nha Trang
 
Tiếp theo, bạn cần làm sạch giày bằng một ít xà phòng. Đối với những đôi giày cá sấu có lớp da hoàn thiện, hebo.vn khuyên bạn nên sử dụng kết hợp xà phòng nhẹ và một miếng vải ẩm để hoàn thành quá trình làm sạch. Giày da không có lớp hoàn thiện có thể được làm sạch bằng vải ẩm và xà phòng thông thường.
 
Sau đó, bạn cần để đôi giày được khô ráo tự nhiên. Một khi chúng đã khô, lấy một mảnh vải sạch và sử dụng nó như một dụng cụ để bảo quản giày. Nhẹ nhàng chà dầu dưỡng vào bề mặt da và để giày khô một lần nữa. Bạn có thể chải lại giày sau khi chúng khô hoàn toàn.
 
Mẹo đánh bóng cho giày da màu khác nhau
 
Đánh bóng cho giày da là một bước cực kì quan trọng trong việc chăm sóc những đôi giày da và giữ cho chúng luôn sáng bóng. Phương pháp này sẽ thay đổi với những đôi giày có màu sắc khác nhau để không làm mất đi màu sắc tự nhiên của chúng.
 
Shop đồ da ở Nha Trang
 
Tìm xi đánh giày màu đen cho giày da màu đen của bạn là rất dễ dàng. Nhưng nếu bạn đã hết, HEBO mách bạn rằng dầu hoặc son dưỡng cũng có thể được dùng để đánh bóng như một chất thay thế phù hợp.
 
Giày nâu và đỏ sẽ được đánh bóng bằng xi đánh giày có màu tương ứng. Hai màu này cũng có thể được thay thế bằng một xi đánh giày có màu trung tính khác.
 
Tương tự đối với giày màu xanh. Tuy nhiên, bạn nên dự trữ nhiều xi đánh giày màu xanh vì sản phẩm này khó tìm hơn một chút.
 
Một điều cuối cùng cần lưu ý là bạn nên thường xuyên bảo quản giày da. Làm sạch chúng bất cứ khi nào chúng bị bẩn và ngay cả khi chúng không bị vấy bẩn, bạn vẫn nên làm sạch nhanh đều đặn mỗi tuần. Còn đối với bôi dầu dưỡng và đánh bóng, bạn có thể thực hiện khoảng 1 đến 2 tháng một lần.
 
Shop đồ da ở Nha Trang
 
Trên đây là những điều cần làm để chăm sóc, bảo quản một đôi giày da cá sấu nguyên con để trông chúng luôn đẹp và sáng bóng theo thời gian.
 
Để có thể mua được một đôi giày da cá sấu ưng ý cùng nhiều phụ kiện khác như: dây lưng da cá sấu, dây đồng hồ da cá sấu, nón da cá sấu,…Đừng quên truy cập website hebo.vn để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550