Logo

Sản Phẩm Giày Da Cá Sấu Nguyên Con Uy Tín

Da cá sấu được biết đến là dòng chất liệu quý hiếm, có độ dẻo dai, bền bỉ, bề mặt bóng mịn đẹp mắt và ấn tượng. Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. Giày da cá sấu vốn được ưu chuộng ở khắp mọi nơi. Việc sỡ hữu một đôi giày da cá sấu mang lại sự sang trọng, thu hút, lịch lãm trong mọi buổi tiệc mà bạn tham gia. Giày da cá sấu cao cấp tại hệ thống HEBO được làm thủ công tỉ mỉ bằng chất liệu da cá sấu thật 100%. Giày cá sấu chất lượng cao được chọn và làm bằng tay cho thời trang chính. 
 
 
Giày cá sấu được sản xuất toàn cầu bao gồm Ý, Mỹ, Pháp và nhiều hơn nữa. Thương hiệu giày cá sấu nổi tiếng gồm giày Mauri, Fennix Italy, Toscana & More. Cửa hàng HEBO tốt nhất cho giày cá sấu với sự lựa chọn rộng nhất với các giao dịch rộng nhất. 
 
Thiết kế:
 
Danh mục giày tại cửa hàng HEBO là sự pha trộn của các phong cách cổ điển thu hút khách hàng thường xuyên và các phong cách táo bạo được thiết kế để thu hút sự chú ý. Một trong những yếu tố hấp dẫn nhất của những đôi giày này là cách các triết lý thiết kế cổ điển được pha trộn với những nét hiện đại. Điều này cũng được thể hiện rõ qua cách họ kết hợp khá hiệu quả nhiều lớp da kỳ lạ trong một đôi giày. Không có gì lạ khi có một chiếc giày có cả da đà điểu và da cá sấu. Không có nhiều cửa hàng có thể thực hiện điều này một cách hiệu quả như chúng tôi.
 
Sản phẩm giày da cá sấu nguyên con uy tín
 
Giá cả:
 
Một điều mà bạn có thể yên tâm khi sở hữu đến giày của chúng tôi là chúng được làm bằng da kỳ lạ chính hãng có chất lượng cao nhất. Đồng thời, những đôi giày này có giá thấp hơn giày da kỳ lạ từ các thương hiệu khác.  
 
Có một loạt các loại giày được thiết kế nhiều mẫu và màu sắc trong danh mục giày trên trang web chúng tôi . Những gì chúng tôi yêu thích về những đôi giày này không chỉ là chúng mang lại nhiều lớp da kỳ lạ, mà còn có rất nhiều kiểu dáng thời trang được cung cấp. Lấy ví dụ như đôi giày sau chúng tôi muốn giới thiệu bạn: 
 
Sản phẩm giày da cá sấu nguyên con uy tín
 .
Màu: đen là màu dễ dàng phối đồ nhất, phù hợp vơi đa số mọi trang phục và phong cách. Chất liệu: da cá sấu. Kích thước với  đầy đủ size cho mọi người. Đế giày ́được làm từ đế cao su tổng hợp. Chúng tôi còn thiết kế nhiều kiểu dáng như : Giày công sở, giày mọi, giày tây. Một đôi giày bằng da cá sấu, vừa thoải mái nhưng cũng vừa lịch sự, vừa trẻ trung năng động nhưng cũng không kém phần sang trọng phí phái, sẽ là món đồ không thể thiếu cho bộ trang phục của bạn. 
 
Chú ý chúng tôi khuyên bạn, nếu đã sở hữu một đôi giày da cá sấu thì hãy bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ẩm mốc, không tiếp xúc trực tiếp với hóa chất độc hại. Sẽ luôn mềm mại, sáng bóng nếu sản phẩm thường xuyên đánh xi chất lượng cao.
 
Sản phẩm giày da cá sấu nguyên con uy tín
 
Đặc biệt chúng tôi có giày da cá sấu nguyên con là gợi ý hoàn hảo cho tủ đồ của bạn:
 
Giày da cá sấu được sản xuất  từ da cá sấu thật 100% đế cao su đúc, êm chân. Tinh tế trong từng đường nét, dễ dàng phối đồ, kiểu dáng thời trang, vân cá sấu độc đáo.
 
Kiểu dáng của nó độc đáo là giày lười. Là đôi giày nam công sở có form chắc khỏe, sành điệu, cực trẻ trung và nam tính. Mặt trên của giày có đai chuông làm điểm nhấn, mũi giày được bo tròn nhẹ nhàng và được ép bằng công nghệ ép hơi nóng cao cấp, tạo nên mũi giày đầy đặn, khỏe mạnh, nam tính. Chất liệu được làm từ thân giày làm bằng chất liệu 100% da cá sấu, bên trong là lớp lót bằng da bò cao cấp, thông thoáng khí, không để lại mùi hôi. Đế giày bằng chất liệu cao su nhập khẩu giúp di chuyển dễ dàng, mang lại vẻ sang trọng, bền đẹp và đẳng cấp.
 
Sản phẩm giày da cá sấu nguyên con uy tín
 
Ngoài ra, hebo.vn còn cung cấp nhiều phụ kiện khác cho phái nữ như ví da cá sấu dành cho nam, áo khoác, ví da cá sấu thật, túi , thắt lưng dành cho cả nam và nữ. 
 
Sau bài viết này bạn đã hiểu hơn về giày da cá sấu. Muốn lập tức sở hữu cho mình một đôi giày da cá sấu chất lượng. Hãy truy cập ngay trang web hebo.vn để được tư vấn nào.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550