Logo

Phụ Kiện Thời Trang Thắt Lưng Da Cá Sấu Đánh Bật Cá Tính Của Phái Mạnh

Thắt lưng da cá sấu là một phụ kiện quan trọng của phái mạnh tôn lên nét nam tính, cũng như thể hiện sự đẳng cấp khi sở hữu chúng của các quý ông. Chính vì vậy, ngày nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều nơi bán thắt lưng với nhiều mức giá khác nhau, làm người tiêu dùng hoang mang trong việc lựa chọn sản phẩm thật. Cùng chúng tôi tìm hiểu một chiếc thắt lưng da cá sấu thật sẽ có đặc điểm như thế nào nhé.
 
 
Những chiếc dây lưng da cá sấu tùy từng thiết kế mà có một dáng vẻ cuốn hút khác nhau. Nhưng về cơ bản, hầu hết các sản phẩm da cá sấu đều ấn tượng bởi lớp hoa văn khá độc đáo. 
Ở những thiết kế được làm từ da lưng hoặc da đuôi luôn có các đường gân và lớp vảy gai hiểm hóc. Đây là điều mà da bò, simili hay da cá sấu giả không thể có được. Những sản phẩm này trông khá mạnh mẽ, cứng cáp vì nó sở hữu những gì nổi bất nhất của một con cá sấu trưởng thành.
 
Những chiếc thắt lưng da bụng trông lại có phần nhún nhường, nhã nhặn hơn hẳn. Lớp da bụng là phần mềm mại nhất của cá sấu, đồng thời cũng là bộ phận da không có các đường gai nhô hay lớp vảy gai.
 
Đặc điểm công dụng của chiếc thắt lưng nam da cá sấu cao cấp
 
Phụ kiện thời trang thắt lưng da cá sấu
 
  • Đa dạng các loại đầu khóa, bảng khóa cho thấy bạn là một người yêu thích thời trang chú trọng đến các dòng phụ kiện da cao cấp
  • Các loại thắt lưng nam da cá sấu đẹp, cao cấp đều có giá xứng đáng với chất lượng mà nó làm ra.
  • Chiếc thắt lưng nam da cá sấu thật 100% không chỉ là để giữ chắt quần áo, cố định lại form áo quần mà còn thể hiện gu thời trang da với sản phẩm thắt lưng.
  • Thắt lưng nam thời trang được làm hoàn toàn 100% từ da cá sấu tự nhiên nên rất bền màu không bị nứt gãy, xơ toe mà sử dụng được trong thời gian dài.
  • Chiếc thắt lưng da cá sấu gồm nhiều nhiều loại khác nhau cả về kiểu dáng chủng loại và màu sắc nên dễ dàng phối hợp với các áo quần sơ mi, vest,…sẽ tạo được sự năng động trẻ trung khi kết hợp với quần jean, short,…
  • Khác với thắt lưng nam da bò độ bền và thời gian sử dụng thắt lưng da cá sấu rất lâu lên đến hơn mười năm hoặc ai sử dụng cẩn thận chăm chút sẽ lâu hơn nữa.
  • Sở hữu trên mình chiếc thắt lưng da cá sấu làm tăng thêm vẻ sang trọng, phong cách, lịch lãm…
 
Phụ kiện thời trang thắt lưng da cá sấu
 
Hiện nay Xưởng đồ da HEBO đang cung cấp thắt lưng da cá sấu gồm 3 loại chính như sau:
  • Thắt lưng da cá sấu da trơn:Những loại thắt lưng này được làm từ phần da bụng - phần da mềm nhất. 
  • Thắt lưng da cá sấu da gai:Với dạng da gai, quý khách hàng có thể lựa chọn da gai lưng hoặc gai đuôi. Thắt lưng da gai lưng nổi bật với những đường gân độc đáo, trong khi phần da đuôi lại ấn tượng bởi các lớp vảy cứng cáp. Nếu bạn là một người trẻ trung, ưa sự phá cách thì chắc chắn đây là lựa chọn không thể bỏ qua, bởi những gì gai góc, hầm hố nhất của con cá sấu đều được thể hiện ở thiết kế này. Tuy nhiên, nếu sử dụng thắt lưng da gai, bạn nên may đai quần rộng rãi để có thể luồn vừa những phần gai to cứng.
  • Thắt lưng da cá sấu nguyên con:Thông thường, một chiếc thắt lưng da cá sấu nguyên con thường được làm từ vùng da trải dài từ gù đầu đến vảy đuôi. Nếu muốn chiếc thắt lưng của mình sở hữu vẻ đẹp trọn vẹn của một con cá sấu thì rõ ràng đây là thứ bạn tìm kiếm. Dòng sản phẩm này thường được các đại gia săn lùng nhiều nhất và cũng là ưu tiên hàng đầu của các tín đồ đồ da. Nếu nói về độ bền giữa các loại dây thắt lưng thì thắt lưng da cá sấu nguyên con luôn luôn đứng ở top đầu, đồng thời nó cũng được mệnh danh là thứ hàng cao cấp.
 
Phụ kiện thời trang thắt lưng da cá sấu
 
Để có một chiếc thắt lưng da cá sấu được bày bán trên các kệ hàng, thợ thủ công đã phải làm việc vất vả trong suốt hơn 40 giờ với các công đoạn chính như sau:
  • Chọn da: Lớp da đạt tiêu chuẩn để làm một chiếc thắt lưng phải đảm bảo không bị trầy xước, không nhăn nheo và đặc biệt là phải có độ bóng tự nhiên. Khi chọn được vùng da chất lượng, người thợ sẽ tiến hành chọn bộ phận da thích hợp với từng thiết kế. Có sản phẩm yêu cầu lấy da bụng nhưng có sản phẩm lại phải chọn da lưng hoặc những hàng cao cấp nguyên con thường phải lấy cả một vùng da trải dài từ gù đầu đến phần vảy đuôi.
  • Pha da và cắt da: Công đoạn này đòi hỏi người thợ thủ công phải có một đầu óc tính toán kĩ lưỡng. Họ sẽ phải dựa vào bản thiết kế, kẻ vẽ trực tiếp trên da theo những con số cụ thể, sau đó cắt thủ công bằng kéo. Điều quan trọng nhất là họ phải tính toán thế nào để tiết kiệm tối đa da cá sấu.
  • Xử lý da cá sấu: Da cá sấu sau khi cắt thành hình sẽ được chuyển sang công đoạn lạng da dể lớp da mỏng và mềm mịn hơn. Tuy có sự hỗ trợ của máy móc, nhưng ở giai đoạn này người thợ thủ công vẫn phải thực sự khéo léo, khi mài da, chỉ cần quá mạnh tay da cá sấu sẽ bị rách, hỏng nhưng nhẹ quá thì lớp da nguyên liệu sẽ cứng và thô.
  • Dán và ép sản phẩm: Một sợi thắt lưng da cá sấu sẽ có 3 lớp được dán ép máy chắc chắn với nhau. Cụ thể: lớp da cá sấu bên ngoài và lớp da bò bên trong, giữa chúng là một lớp da chuyên dùng lót (độ cứng hay mềm tùy thuộc vào từng loại sản phẩm). Tiếp theo, chúng sẽ được tiến hành ép và tỉa cạnh nhằm giữ dây thắt lưng thẳng, không bị cong và đặc biệt là đảm bảo phần hai bên cạnh luôn song song đúng yêu cầu cũng như chuẩn xác các thông số kỹ thuật.
 
Phụ kiện thời trang thắt lưng da cá sấu
 
  • May và đánh bóng sản phẩm: Dây thắt lưng đến giai đoạn này sẽ được ke viền. Công đoạn này đòi hỏi những người thợ thủ công lành nghề nhất vì da cá sấu không hề dễ may như vải hay bất kì loại da nào khác. Chúng cần phải chạy chỉ với nhiệt và phải áp dụng những kỹ thuật may khó nhất.Cuối cùng là lắp mặt khóa, kiểm tra và đánh bóng lại sản phẩm trước khi đóng hộp và chuyển đến các đại lý trên toàn quốc.
 
Những mẫu thắt lưng da cá sấu với nhiều màu sắc hay mặt khóa phong cách của riêng mình như: Cổ điển với khóa xỏ kim, hiện đại trẻ trung với khóa mặt lăn… Đây chắn chắn sẽ là lựa chọn đúng đắn để cánh mày râu diện đến bất cứ đâu như đi chơi, đi làm và cả các bữa tiệc trang trọng. Bên cạnh đó chúng tôi còn cùn cấp các sản phẩm da cá sấu khác như túi xách da cá sấu, ví da cá sấu thật, cặp táp da cá sấu, áo da cá sấu, giày da cá sấu, móc khóa da cá sấu,… luôn sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy liên hệ ngay với hebo.vn  để chúng tôi có cơ hội để cung cấp cho bạn những mặt hàng đồ da cá sấu hợp thời trang với chất lượng và giá cả tốt nhất.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550