Logo

Nón Da Cá Sấu - Thời Trang Cực Chất Cho Nam Giới

Đơn giản nhưng đầy phong cách là những gì mà các chàng trai đang theo đuổi trong phong cách thời trang của chính mình. Vì vậy, họ thường hướng tới một phong cách thời trang basic nhưng vẫn cực kỳ sành điệu và năng động. Trong thời gian trở lại đây đã xuất hiện những chiếc nón da cá sấu chất liệu da cực chất và khá hiếm trên thị trường ngày nay. Không còn là những chiếc nón vải mà thay vào đó là những chiếc nón được làm từ da cá sấu vô cùng độc lạ, cùng Xưởng đồ da HEBO tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm đang được phái mạnh ưa chuộng này nhé. 
 
Nón da cá sấu - Thời trang cực chất cho nam giới
 
Những đặc điểm nổi bật của da cá sấu 
  • Da cá sấu là loại da sang trọng, được biết đến vì độ bền, mềm mại, linh hoạt. Trên thực tế, nó là một trong những loại da đẹp nhất bởi cấu trúc vảy độc đáo. Lớp dầu tự nhiên xuất hiện trong da giúp cho độ bền, ngăn ngừa nứt, thậm chí ở nhiệt độ khắc nghiệt và tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
  • Da cá sấu được đánh giá là một trong những chất liệu da có giá trị và dễ dàng tìm thấy trong các bộ sưu tập da của các hãng thời trang nổi tiếng như Gucci, Louis Vuition, Versace, Burberry..
 
Ưu Điểm: 
  • Được cho là “kim cương” trong những loại da.
  • Da cá sấu được đánh giá là mỏng, độ thoáng khí cao, không tĩnh điện.
  • Cách nhiệt tốt, lớp vậy khá chắc chắn và rất dai nên không bị ảnh hưởng từ môi trường, độ bền cao.
  • Da cá sấu có độ mềm dẻo, co dãn tốt, đàn hồi cao, bề mặt da không bị nứt khi uốn cong hay khi gấp lại.  Vì thế, những sản phẩm từ da cá sấu có độ bền vượt trội hơn hẳn các loại da thông thường khác.
  • Da cá sấu không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn được chú trọng những vân vẩy trên trên từng bề mặt da. Mỗi 1 con cá sấu sẽ có những đường vân da sắc nét và riêng biệt
  • Da phần gù, phần lưng, phần bụng, hay chân của cá sấu đều mang lại một giá trị thẩm mĩ khác nhau trên mỗi sản phẩm được sản xuất ra thị trường.
 
Nhược Điểm:  Ngoài giá thành cao da cá sấu gần như không có nhược điểm nào 
  • Phân loại cá sấu theo đường cắt da: mổ lưng hoặc mổ bụng. Mỗi một phương pháp mổ lại có những kết cấu độc đáo.
Nón da cá sấu - Thời trang cực chất cho nam giới
 
  • Lưng cá sấu: Da thô, dày và có kết cấu gồ ghề. Bề mặt với vẻ ngoài hoang dã và độ bền rất cao. Một bộ da rất bền và tồn tại được nhiều năm 
  • Bụng cá sấu: da tương đối mỏng, bề mặt mịn, vân vảy da bằng phẳng nên tạo cảm giác cầm nắm dễ chịu. Đây là loại da thường được lựa chọn làm túi xách da cá sấu, ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu.
Tại sao chúng ta nên mua mũ, nón làm từ da cá sấu ?
  • Khi nói đến thời trang, mọi người đều muốn đảm bảo rằng họ sẽ có sản phẩm chất lượng tốt nhất. Đó là lý do tại sao mọi người thích chú ý đến chất liệu của sản phẩm mà họ đang muốn mua. Họ muốn đảm bảo rằng sản phẩm được sản xuất với với kỹ thuật gia công tốt, đường may tinh xảo và kiểu dáng chuẩn.
  • Hầu hết mọi người đều quan tâm đến những yêu cầu này khi đi mua mũ nón. Tuy nhiên, thật khó để tím thấy sản phẩm đúng chất lượng, kiểu dáng đẹp và chất liệu tốt như họ mong muốn. Vì thế bạn nên mua một chiếc nó da cá sấu xịn. Ở đây chúng tôi có một số lợi ích thú vị mà bạn sẽ nhận được từ chiếc mũ này.
1. Độ bền vĩnh cữu
 
Điều quan trọng nhất về chiếc mũ da cá sấu là chúng có độ bền cao. Nếu ông của bạn từng đội một chiếc mũ được làm bằng da cá sấu và bạn vô tình tìm thấy nó trong kho. Tất cả bạn phải làm là làm sạch sản phẩm đúng cách và nó sẽ lại tốt như mới. Sau này bạn lại có thể tặng nó cho cháu của bạn vì thực sự nó có độ bền vĩnh cửu nếu như sử dụng nó cẩn thận, và chăm sóc nó thường xuyên.
 
Nón da cá sấu - Thời trang cực chất cho nam giới
 
2. Thử phong cách mới
 
Với sự giúp đỡ của mũ da cá sấu, bạn có thể thử một phong cách mới và tất cả mọi người chắc chắn sẽ thích nó. Hầu hết mọi người sẽ ngạc nhiên rằng làm thế nào bạn đã có thể đủ khả năng đó. Chiếc mũ sẽ thay đổi toàn bộ cái nhìn của bạn và nó sẽ làm cho bạn trông phong cách hơn .
 
3. Tính độc đáo
 
Điểm thu hút lớn nhất của chiếc mũ da cá sấu là nó rất độc đáo. Có một thiết kế đặc biệt và vân da cá sấu là đặc điểm nổi bật mà mọi người có thể dễ dàng nhận thấy từ xa. Khi bạn sẽ đi ra ngoài với chiếc mũ da cá sấu của bạn, bạn sẽ trở nên thật nổi bật.
 
4. Chất liệu da độc đáo mang vẻ đẹp riêng biệt
 
Chất liệu da cá sấu thật, có nhiều loại vân da khác nhau, mỗi phần da trên mình cá sấu mang những nét đặc trưng riêng nhưng tất cả chúng đều rất tự nhiên. Nó da cá sấu làm từ da bụng, bề mặt da phẳng, mềm và nhìn rất sang trọng. Da vây đuôi, da lưng và gù cá sấu nhỏ sẽ là những phần vân da độc đáo, nổi bật nhất.
 
5. Mũ da cá sấu bảo vệ sức khỏe của bạn
 
Bạn sẽ ngạc nhiên khi biết rằng mũ da cá sấu có thể bảo vệ đầu của bạn khỏi thời tiết khắc nghiệt. Với chiếc nó da cá sấu trên đầu bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi đi nắng hoặc giữ ấm đầu bạn trong mùa đông lạnh giá. Đây là lý do mà những chàng cao bồi và những người phải làm việc trong lĩnh vực này thích đội mũ da cá sấu hơn.
 
Nón da cá sấu - Thời trang cực chất cho nam giới
 
Vì sao nón da cá sấu được phái mạnh ưa chuộng  
  • Nón lưỡi trai là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Nếu bạn muốn trông mình thật độc lạ, “chất lừ” trong những item thời trang khác thì hãy sắm ngay cho mình  sản phẩm nón da cá sấu đến từ nhà sản xuất HEBO. Bạn có thể sử dụng dạng nón này vô cùng tiện lợi và diện cùng với bất kì bộ trang phục nào đều mang tới cho bạn một phong cách đặc biệt. 
  • Chất liệu được sử dụng là dòng da cá sấu cao cấp, với phần da gai đuôi được lựa chọn giúp chiếc mũ trở nên đặc biệt hơn so với những chất liệu thông thường. Da cá sấu là chất liệu da quý hiếm, được biết đến nhiều trên thị trường thời trang phụ kiện da. Với những tính năng ưu việt nổi bật nhất có lẽ là độ bền cao cho bạn thời gian sử dụng lâu dài và đặc biệt được đánh giá cao với họa tiết da đặc biệt, độc đáo và không có sự trùng lặp giữa các sản phẩm.
  • Mũ chỉ đơn giản với kiểu dáng nhưng độc đáo và mới lạ mang đến cho bạn sự năng động và đầy cá tính với chất liệu da cá sấu cao cấp. Nhờ sự độc đáo, bắt mắt của phần gai đuôi da cá sấu ngay trên thân nón nên sản phẩm thuộc sở hữu riêng được vẻ đẹp hoang dã mang đến phong cách đặc biệt cho người sử dụng.
Với những ưu điểm trên chắc hẳn bạn muốn sắm ngay cho mình một chiếc nón da cá sấu phải không nào? Sản phẩm nón da cá sấu là dòng thiết kế mới của HEBO, mặt bên trong được sử dụng miếng lót bằng da bò mềm mịn, trơn nhẵn, thoáng khí và có độ bền cao. Mũ được thiết kế với vòng ôm trọn đầu nhưng vẫn được thiết kế phần khóa để bạn có thể điều chỉnh sao cho bản thân thoải mái nhất. Chiếc mũ là một phụ kiện thích hợp dành cho những chàng trai sở hữu phong cách năng động, thời trang và thích phá cách. 
 
Nón da cá sấu - Thời trang cực chất cho nam giới
 
Ngoài ra, đến với hebo.vn bạn sẽ được trải nghiệm nhiều sản phẩm làm từ da cá sấu khác như: túi xách nữ da cá sấu, ví da cá sấu, thắt lưng da cá sấu, giày da cá sấu giá rẻ,.. những sản phẩm da cá sấu của công ty chúng tôi đều là da thật 100% nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi mua sắm tại cửa hàng của chúng tôi. Hãy đến với công ty chúng tôi ngay hôm nay để sắm cho mình những chiếc mũ da cá sấu sành điệu nhất nào. 
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550