Logo

Những Đôi Giày Thích Hợp Cho Chú Rể Đi Trong Đám Cưới

Ngày cưới là ngày hạnh phúc nhất của bất kì đôi bạn trẻ nào, là dịp trọng đại của một đời người và chúng ta dường như đều chỉ trải qua ngày trọng đại này 1 lần duy nhất trong đời. Một đám cưới hoàn hảo đến từng chi tiết là điều ai cũng mong muốn và cố gắng thực hiện sao cho tốt nhất. Vì vậy, các chú rể buộc phải thật chỉnh chu và hoàn hảo nhất trong dịp như thế này. Từ kiểu tóc cho đến bộ trang phục, tất cả phải được chỉnh chu nhất có thể. Đặc biệt là đôi giày cưới của mình. Là một món đồ nhỏ những nó có thể làm cho bạn đẹp hơn và cũng có thể làm tệ đi nếu bạn không chọn được đôi giày phù hợp. 
 
 
Để việc chọn giày của những chú rể tương lai diễn ra một cách thuận tiện thì sau đây, shop giày da cá sấu nam sẽ giới thiệu đến bạn những đôi giày thích hợp nhất trong lễ trọng đại này.
 
1. Giày lười
 
Giày cưới kiểu dáng lười chất liệu da cao cấp với họa tiết dây đan, thắt nơ giúp mẫu này thêm phần lịch lãm, sang trọng hơn. Mẫu giày lười nam phong cách Hàn Quốc, đường vân hằn ri ấn tượng Sáng tạo, kiểu cách với những chi tiết thiết kế độc đáo. Sở hữu cho mình kiểu dáng thoải mái tiện lợi, và có một chút gì đó phóng khoáng, giày lười rất thích hợp cho các chú rể trong các bữa tiệc cưới ngoài trời thoáng đãng và có không gian rộng.
 
Những đôi giày thích hợp cho chú rể đi trong đám cưới
 
Tuy nhiên, không phải vì được thiết kế đơn giản mà những đôi giày nam cao cấp này mất đi tính sang trọng, mà ngược lại, chính sự tinh giản hơn lại làm cho mẫu giày này trở nên tinh tế hơn. Bạn có thể phối đi giày này với phong cách sockless (giày không tất) để có thể khéo léo khoe được cổ chân và làm đậm thêm tính phóng khoáng của mẫu giày nam chất lượng này. Một bộ vest tuxedo cùng chiếc nơ cổ kết hợp cùng giày lười sẽ là một bộ lễ phục hoàn hảo cho bạn. Hoặc nếu bạn là fan trung thành của phong cách trang nhã, hãy chọn cho mình một bộ suit màu trung tính cùng đôi giày nam lười kiểu trơn, cách điệu một chút nơi mũi giày để làm điểm nhấn cho mình nhé.
 
Bạn có thể chọn những đoi giày lười như: giày Horsebit Loafer, giày Penny Loafer,…
 
2. Giày tây công sở buộc dây
 
Sự lịch lãm, phong cách với những mẫu giày tây công sở hiện đại. Giày cưới buộc dây da bò cao cấp màu cafe mang đến cho bạn sự trẻ trung, nhưng đầy nam tính trưởng thành. Đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với mẫu giày buộc dây da bò cao cấp Thêm màu sắc cho bạn lựa chọn với giày nam cao cấp buộc dây màu nâu. Với hàng dây cột thẳng tắp, tinh tế, mũi giày nhọn, phom giày thon gọn ôm theo dáng bàn chân, giày tây công sở luôn xứng đáng với tên gọi là đôi giày tây sang trọng bậc nhất trong thế giới giày nam cao cấp. 
 
Những đôi giày thích hợp cho chú rể đi trong đám cưới
 
Bạn có thể chọn mẫu giày tây Oxford dạng Cap-toe để trông thật chững chạc hoặc tạo điểm nhấn một chút cùng giày tây Oxford họa tiết Brouginghaowjc cũng có thể chọn những đôi giày Derby để mang lại cảm giác thoải mái nhất cho bạn. Và chắc chắn sẽ không có bộ trang phục nào phù hợp với mẫu giày tây quý tộc này hơn một bộ vest tuxedo kiểu dáng cổ điển với nơ cổ và quần Âu sang trọng. Hoặc nếu bạn muốn thật nổi bật và ấn tượng hơn thì đừng ngần ngại chọn cho mình chiếc áo vest bằng nhung màu đen hay màu rượu vang nhé!
 
3. Giày da cá sấu
 
Nếu như bạn muốn khẳng định mình, đẳng cấp hơn thì việc lựa chọn 1 đôi giày làm bằng chất liệu da cá sấu cao cấp là một lựa chọn chính xác. Bạn là một chú rể cá tính, muốn tạo điểm nhấn cho bộ trang phục cưới của mình thì đôi giày da cá sấu sẽ giúp bạn làm điều đó. Với thiết kế độc đáo và những đường vân nổi bật trên bề mặt của đôi giày sẽ là điểm nổi bật nhất và tất nhiên đôi giày mà bạn đang đi là duy nhất và sẽ không đụng hàng với bất kì đôi giày nào cũng như bạn là chú rể duy nhất của ngày trọng đại này vậy. 
 
Những đôi giày thích hợp cho chú rể đi trong đám cưới
 
Đặc biệt, giày da cá sấu sẽ có rất nhiều kiểu dáng để cho bạn chọn lựa. Nó có thể bao gồm những mẫu giày như giày lười, giày oxford, giày derby,…Chính vì sự đa dạng này cùng vơi đặc điểm nổi trội của nó mà hiện nay chúng được phái mạnh rất là ưa chuộng.
 
4. Giày tăng chiều cao
 
Giày tăng chiều cao là một giải pháp cho những chàng rể có chiều cao hạn chế. Những mẫu giày tuyệt vời này sẽ giúp chiều cao của bạn tăng thêm 5-7 phân một cách tự nhiên nhất! Những mẫu giày da nam này cũng khá là lịch sự và phong cách. Diện lên mình mẫu giày tăng chiều cao uy tín, các anh chàng hoàn toàn yên tâm và tự tin trong từng bước chân vì phần đế giày được gia công tỉ mỉ và chắc chắn, không hề tạo cảm giác trúc trắc khó chịu. Bên cạnh công dụng truyền thống từ khi sinh ra là tăng chiều cao cho chủ nhân của mình thì dòng giày này cũng được thiết kế đa dạng, đẹp mắt và phong cách.
 
Những đôi giày thích hợp cho chú rể đi trong đám cưới
 
5. Giày tây không dây (Monkstrap)
 
Điểm độc đáo tạo nên nét riêng của mẫu giày tây nam cổ điển này đó chính là thiết kế ôm chân không dây, đóng mở bằng dây gài và khóa kim loại. Những khóa cài trên mẫu giày tây này được lấy cảm hứng từ những đôi sandal, tạo tiếng vang lớn khi chúng lần đầu tiên được sản xuất vào năm 1945. Monk straps được xem là sự kết hợp hoàn hảo của giày oxford và giày lười bởi chúng có kiểu dáng xỏ chân nhanh gọn giống giày lười, nhưng phần mũi giày lại giống giày tây. Diện một đôi giày vừa tiện dụng, vừa phong cách như Monk strap trong ngày thành thân của mình là lựa chọn rất hợp lý của những chú rể hiện đại.
 
Những đôi giày thích hợp cho chú rể đi trong đám cưới
 
Trên đây là những mẫu giày cưới thích hợp cho dịp trọng đại của các anh chàng. Hy vọng chúng sẽ biến các bạn trở thành những chú rể lịch lãm và sang trọng nhất. Ngoài những đôi giày thì thắt lưng cũng là một phu kiện quan trọng trong trang phục cưới của các chàng trai. Vậy thì để chọn những chiếc thắt lưng vừa chất vừa sang trọng, lich lãm thì hãy đến với HEBO. Tại đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những chiếc thắt lưng da cá sấu chính hãng, chất lượng và đẹp mắt. Chúc các bạn có một ngày cưới thật ý nghĩa!
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550