Logo

Hướng Dẫn Sử Dụng Và Bảo Quản Ví Da Cá Sấu

Thông thường những sản phẩm ví da cá sấu sẽ rất khó để biết cách vệ sinh cho đúng. Chúng tôi nhận thấy người mua thường dùng những cách như giặt, ngâm chất tẩy rửa hoặc đốt hơ da rồi gấp lại. Điều này làm da mất đi tính đàn hồi cũng như làm cho ví da mau chóng hư nhanh hơn. Chính vì điều đó, hôm nay hebo.vn sẽ chỉ ra những mẹo vệ sinh nhanh ví da cá sấu nam để sử dụng và bảo quản lâu dài hơn trong tương lai.
 
 
Những điều cần lưu ý khi sử dụng ví da cá sấu
 
Bất cứ khách hàng nào khi đã mua một sản phẩm cao cấp đều muốn nó luôn bền đẹp càng lâu càng tố. Nên nếu như bạn muốn ví da cá sấu được dùng lâu dài, hãy chú ý từ trong cách sử dụng chúng:
  • Để ví da cá sấu trong môi trường khô ráo, thoáng mát. Đối với giới nữ thì không nên để các món đồ ăn thức uống và các mỹ phẩm nếu như không đậy năp cẩn thận sẽ bị đổ ra làm hư ví.
  • Không để ví bị đè bởi vật nặng làm dãn da. Tại vị trí bị dãn sẽ làm ví không đều màu trông rất mất thẩm mỹ. 
  • Đặt ví ở những nơi tránh các nguồn ánh sáng trực tiếp. Nơi thích hợp đặt ví là các tử quần áo hoặc các hộp chứa đồ. 
  • Không gấp ví da quá chặt. Da cá sấu, đặc biệt là da cá sấu caiman, có cặn canxi trong đó để làm cho da cứng hơn. Gấp da quá chặt tại các điểm không có nghĩa là có thể bị gập có thể gây ra thiệt hại, dẫn đến các vết nứt hoặc vết nhăn khó coi.
  • Đánh bóng bề mặt ví da để ví luôn như mới. Điều này còn giúp cho ví da cá sấu tránh các bụi bẩn bám vào và các tác nhân gây ẩm mốc.
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ví da cá sấu
 
Hướng dẫn bảo quản ví da cá sấu
 
  • Khi giặt hoặc rửa ví da với các chất tẩy rửa, nên chú ý tránh làm ướt quá mức và khi giặt xong phải đảm bảo mặt da cá sấu phải thật khô ráo, vì độ ẩm gây hại rất nhiều cho lớp da.
Xin nhắc lại, để loại bỏ độ ẩm dư thừa, nhẹ nhàng chà xát khu vực bị ảnh hưởng của sản phẩm da cá sấu bằng khăn mềm, khô hoặc khăn lau để thấm phần lớn độ ẩm dư thừa. Khi đã xong, phơi khô vật phẩm để hoàn thành loại bỏ độ ẩm dư thừa. Điều quan trọng là tránh sử dụng ánh sáng mặt trời trực tiếp hoặc bất kỳ nguồn nhiệt trực tiếp nào khác khi làm khô da, vì điều đó có thể gây hư hại cho lớp hoàn thiện và dẫn đến sự đổi màu hoặc vết nứt.
 
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ví da cá sấu
  • Da cá sấu về lâu dài sẽ mất đi độ bóng vốn có, đây là điều thường thấy ở các sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, muốn không xảy ra điều này, mỗi khi da cá sấu bị khô hãy thoa dầu dưỡng hoặc đánh bóng bề mặt ví cho sáng mịn. 
Một lời khuyên là có rất nhiều dạng da cá sấu nên khi chọn loại dầu dưỡng hãy tham khảo ý kiến những đại lý cung cấp da cá sấu cho bạn để giúp hoàn thiện quá trình vệ sinh bảo quản túi. Nếu không liên lạc được bên cung cấp, hãy liên lạc với nhà sản xuất để tìm kiếm các sản phẩm chăm sóc da cá sấu phù hợp.
 
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ví da cá sấu
  • Để loại bỏ bụi bẩn trên bề mặt da hoặc các chất ô nhiễm khác, quy trình bảo dưỡng các bước như trên vẫn có thể sử dụng. Bạn có thể làm các bước sau đây:
Dùng miếng vải khô để loại bỏ chất bẩn. 
Rồi sau đó mới dùng một chiếc khăn vải ẩm để lau bề mặt da, phần vải bên trong bạn có thể giặt bình thường, nhưng không nên để chúng bị ẩm quá lâu. 
Dầu dưỡng cho bề mặt chỉ có thể được đánh lên khi bề mặt đã sẵn sàng. Tức là phải khô ráo, không bẩn dính, thông thoáng thì sẽ giảm bớt nguy cơ ẩm mốc bám vào các vết hằn trên ví da cá sấu. Nếu bạn muốn cẩn thận hơn, hãy thử dầu dưỡng trên một bề mặt nào đó tương đương giống ví da.
 
Hướng dẫn sử dụng và bảo quản ví da cá sấu
 
Nếu sản phẩm bị đổi màu sau một thời gian tiếp xúc quá lâu với bền ngoài. Bạn không nên dùng lửa thử da, vì da sẽ bị co cứng lại không xài được nữa chứ không cháy. Còn nếu như da bị cháy đến cứng rồi thì bạn cũng không nên dùng vật nhọn để kéo lại da sẽ khiến túi bị rách nặng hơn thôi.
Nên chú ý phần da cá sấu ở các mối may chỉ ở bên trong. Kiểm tra xem chỉ có bị mòn hay không.
 
Nếu được chăm sóc đúng cách, các sản phẩm ví da cá sấu, túi da cá sấu sẽ vẫn đẹp và sẵn sàng để sử dụng trong nhiều năm tới. Chúng tôi muốn chia sẻ các cách chăm sóc chung như những mẹo sử dụng đồ không chóng hư và các cách bảo quản kỹ, cụ thể hơn cho các sản phẩm da cá sấu bạn làm, có thể giúp kéo dài tuổi thọ hữu ích của hàng da cá sấu và giữ cho khách hàng mua hàng của bạn hài lòng và quay lại nhiều hơn.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550