Logo

Gợi Ý Thắt Lưng Phù Hợp Với Vóc Dáng Và Trang Phục Của Nữ Giới

Đã từ lâu, thắt lưng là một phụ kiện cơ bản nhưng cực kì quan trọng đối với nam và nữ giới. Thắt lưng hiện nay có rất nhiều loại, chúng được làm từ những chất liệu khác nhau như thắt lưng bằng vải, thắt lưng bằng da. Có những loại thắt lưng chỉ mấy chục ngàn nhưng cũng có loại mấy triệu thậm chí lên tới chục triệu. Để chọn một chiếc thắt lưng phù hợp với dáng người của mình đòi hỏi bạn phải có một chút kiến thức về thẩm mỹ. Thế nhưng, bạn cũng đừng quá lo lắng về vấn đề này, chúng tôi chuyên thắt lưng da cá sấu sẽ đưa ra cho bạn một số gợi ý về cách chọn thắt lưng phù hợp với vóc dáng và trang phục của nữ giới.
 
 
1/Vóc dáng và thắt lưng
 
Cũng giống như những phụ kiện khác, thắt lưng có thể nâng tầm vẻ đẹp tổng thể của bạn và phân tán sự chú ý vào những điểm bạn tự ti nhưng cũng có thể phá nỡ nó. Và để lựa chọn một chiếc thắt lưng phù hợp với mình, chắc chắn bạn phải thử nghiệm với những chiếc thắt lưng với bề rộng và phong cách khác nhau. Tuy nhiên, hầu hết các loại thắt lưng đều có bề rộng trung bình khoảng 3-5cm sẽ dễ dàng phù hợp với mọi vóc dáng. Nếu là người cao ráo thì nên chọn thắt lưng bản nhỏ, còn người nhỏ thì nên chọn thắt lưng bản rộng.
  • Đối với những người có dáng người cao, gầy. Những người này thường có vòng eo nhỏ. Khi chọn thắt lưng cho vòng eo nhỏ của mình, bạn phải thận trọng để tránh làm cho vòng eo của mình nhỏ hơn. Những kiểu thắt lưng bản nhỏ, mỏng có màu sắc đói lập với áo sẽ làm nổi bật vòng eo mà không chiếm nhiều diện tích của phần thân trên . Việc đặt thắt lưng ở vị trí nào cũng rất quan trọng. Đối với những người có vóc dáng cao thì vị trí đặt thắt lưng hợp lý nhất là dưới rốn khoảng 5cm. Tuyệt đối tránh xa các loại thắt lưng bản to hoặc có các chi tiết trang trí có màu sắc đối lập với áo vì chúng khiến cơ thể bạn trông vuông vức hơn.

Gợi ý thắt lưng phù hợp với vóc dáng và trang phục của nữ giới

  • Đối với những người có dáng thấp, có vong eo lớn. Những người này thì nên chọn cho mình những loại thắt lưng bản rộng, hãy sử dụng thắt lưng có màu sắc tương đồng với quần, giày để tránh tạo sự phân chia trang phục và vì thế sẽ trông bạn càng thấp hơn. Vị trí của thắt lưng nên đeo cao hơn phần eo vì như thế, bạn trông sẽ thanh mảnh hơn.
  • Với những người có dáng đồng hồ cát. Chiếc thắt lưng bản nhỏ là sự lựa chọn không thể hợp lý hơn. Nó giúp định hình vóc dáng và làm nổi bật vong eo của bạn tốt nhất. Những gam màu tối sẽ giúp bạn tôn lên vóc dáng cân đối của mình. Ngoài ra, nếu muốn che phủ toàn bộ vòng eo của mình, bạn có thể dùng thắt lưng bản rộng. Khi kết hợp thắt lưng với quần thì vị trí lý tưởng để đeo thắt lưng là ngay trên rốn. Trong trường hợp bạn mặc chiếc áo có chất liệu dày dặn thì chiếc thắt lưng hình chữ V ngay dưới vòng eo là sự lựa chọn hoàn hảo.

Gợi ý thắt lưng phù hợp với vóc dáng và trang phục của nữ giới

  • Những người có dáng người hình chữ nhật. Khi không có cho mình đường cong lý tưởng thì bạn cũng đừng lo vì thắt lưng sẽ đem lại cho bạn một vóc dáng cân đối ngay lập tức. Những kiểu thắt lưng bản dày, nằm dưới eo một chút sẽ tạo cảm giác thon gọn cho vòng eo.
  • Dáng người quả lê tránh lựa chọn những loại thắt lưng có bản to vì càng làm lộ khuyết điểm eo to của bạn, tuyệt đối không mang thắt lưng trễ xuống bụng và hông. Nên chọn loại thắt lưng mỏng và nhỏ( dưới 2cm) là phù hợp nhất.
 
2/Trang phục và thắt lưng
 
  • Thắt lưng phối cùng quần short. Một trong những món đồ quen thuộc và kết hợp ăn ý với thắt lưng nữ chính là những chiếc quần short năng động và cá tính. Bạn có thể kết hợp với những mẫu quần short jean rách cho đến những quần short vải kaki. Sau đó, bạn có thể kết hợp với 1 chiếc áo sơ mi hoặc chiếc áo thun là đã có ngay một set đồ xin xắn rồi. Từ đó, bạn có thể biến hóa đa dạng nhiều phong cách khác nhau. Chiếc thắt lưng bản to và vừa phải sẽ hợp với quần short lưng cao. 

Gợi ý thắt lưng phù hợp với vóc dáng và trang phục của nữ giới

  • Thắt lưng phối cùng quần jean dài, quần ống rộng. Nếu như chúng ta chỉ phối quần jean với áo thun thôi thì sẽ trở nên nhàm chán nhưng nếu bạn thên thắt lưng vô thì bộ trang phục sẽ trở nên thu hút hơn. Những thắt lưng bản nhỏ sẽ hợp với những kiểu quần ống ôm sát. Còn với những quần ống rộng thì nên kết hợp với thắt lưng bản to và có chất liệu làm bằng da sẽ góp phần tăng thêm vẻ ngoài thanh lịch cho bạn.

Gợi ý thắt lưng phù hợp với vóc dáng và trang phục của nữ giới

  • Thắt lưng phối với chân váy chữ A. Đây là một cách phối dành cho những cô nàng yêu thích sự mới mẻ và muốn phá cách. Với kiểu này, bạn có thể lựa chọn cho mình kiểu thắt lưng vừa và nhỏ đều phù hợp, tuy nhiên, bạn chỉ nên chọn những loại thắt lưng trơn màu, đơn giản để tránh gây rối mắt cho set đồ của mình. Chiếc váy bò diện cùng áo thun đơn giản và áo khoác bên ngoài đi kèm cùng chiến thắt lưng da bản to thì đúng là một sự kết hợp hoàn hảo.

Gợi ý thắt lưng phù hợp với vóc dáng và trang phục của nữ giới

Qua những gì mà chúng tôi giới thiệu ở trên, hy vọng bạn sẽ chọn cho mình chiếc thắt lưng xinh xắn, làm cho phong cách thời trang của bạn không trở nên nhàm chán. Shop của chúng tôi chuyên cung cấp các phụ kiện làm bằng da như: giày da cá sấu giá rẻ, ví da cá sấu nam 2 mặt, túi da chính hãng,…Hãy ghé qua hebo.vn của chúng tôi để tham khảo những mẫu phụ kiện “hot” nhất.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550