Logo

Giày Da Cá Sấu Thể Hiện Đẳng Cấp, Tại Sao Không Thử?

Ở một số nơi, cá sấu đóng vai trò lớn, chi phối nhiều mặt ở đời sống tinh thần con người, cá sấu là biểu tượng của vũ trụ, đất nước, linh hồn của những điều kỳ thú. Cá sấu còn là biểu tượng của sự phồn thịnh có thể làm cho cây cỏ xung quanh phát triển. Nó gắn liền với thứ trồi lên từ lòng đất, như đầm lầy, sông suối nên được thờ cúng thiêng liêng huyền bí như sức mạnh ngầm của trái đất. Nhiều nơi cá sấu còn đồng nghĩa nó với của cải dồi dào, dư thừa và tiềm năng. Và khi nhìn vào con cá sấu, chính lớp da dày cứng cáp ghồ ghề khiến chúng ta cảm thấy được sức mạnh  của nó. Do đó, các sản phẩm từ giày da luôn có giá trị và ý nghĩa rất cao.
 
 
Vậy có những sản nào được làm từ da cá sấu?
 
HEBO hân hạnh mang đến cho khác hàng những sản phẩm từ da cá sấu 100%, với những sản phẩm có thiết kế bắt mắc, không ngừng cho ra những sản phẩm mới để bắt kịp xu hướng thời trang như: dép da, dây lưng, ví da, nón da cá sấu, giầy da cá sấu, túi da, áo da, vô lăng xe, cặp táp, dây đồng hồ, móc khóa da cá sấu.
 
Nếu bạn băn khoăn không biết mua sản phẩm nào, vậy sao không tậu ngay đôi giày da cá sấu. Sau đây là những lý do bạn  nên sắm ngay một giày da cá sấu cho tủ giày của mình
 
1. Việc lựa chọn giày da cá sấu cũng là cách bạn thể hiện được gu thời trang sành điệu của mình. Một người có gu ăn mặc sành điệu sẽ rất chú trọng đến đôi giày của họ và để đánh gu thời trang của một người nào đó, họ thường nhìn vào đôi giày mà người kia mang. Thậm chí có những người còn “nghiện” thú chơi giày. Diện giày cũng giống như diện quần áo vậy. Bạn có thể biến hóa mình với nhiều phong cách từ năng động trẻ trung đến dịu dàng nữ tính, từ thanh lịch đến sang trọng đẳng cấp. Với đặc điểm là những họa tiết hồ ghề nhưng bắt mắt từ da cá sấu, chúng tôi tin chắc những đôi giày da cá sấu sẽ mang đến cho các quý ông vẻ ngoài không những sành điệu mà còn sang trọng.
 
 
Giày da cá sấu thể hiện đẳng cấp?
 
2. Bạn có biết đôi giày là thứ thê hiện đẳng cấp của mình không? Những tín đồ chơi hàng hiệu thường sẵn ràng rút hầu bao  chi cho những món hàng hàng chục, hàng trăm thậm chí hàng tỉ đồng không những vì giá trị thẩm mỹ nó mang lại mà còn vì thương hiệu của của sản phẩm đó. Tức là sản phẩm thời trang đó có thương hiệu, có tên tuổi trên thị trường, được nhiều người biết đến và đáp ứng được tính thẩm mỹ thì họ sẵn sàng chi tiền để mua. Và tất nhiên, khi nhắc đến da cá sấu, ai cũng biết được giá trị của nó không hề thấp chút nào, và để sở hữu được những sản phẩm từ da cá sấu thì chắc hẳn phải là tầng lớp quý tộc. Nên còn chần chừ gì nữa mà không sắm ngay một đôi giày da cá sấu nam để diện nào.
 
Giày da cá sấu thể hiện đẳng cấp?
 
 
3. Có khi nào bạn nghe qua “Tiếng đế giày cũng là cách để người khác phân biệt được tầng lớp của mình”? Hãy thử để ý xem những người công nhân thường phát ra tiếng động gì khi đi, nhân viên công sở hay những người lãnh đạo phát ra tiếng động gì khi đi. Có phải tiếng chân họ phát ra rất khác nhau không? Đây đơn giản dựa theo thuyết tương tác biểu tượng, vì mọi người thường nhận thấy rằng tiếng dép lê bình thường gắn cho những người lao động chân tay nghèo và tiếng “cộc cộc” nghe chắc tai phát ra từ những người lao động trí thức. Chúng tôi tin chắc những sản phẩm giày da mà chúng tôi mang lại sẽ mang đến cho bạn được thứ “âm thanh đẳng cấp” đó.
 
Giày da cá sấu thể hiện đẳng cấp?
 
4. HEBO luôn mang đến những sản phẩm với thiết kế tinh xảo, hợp thời trang và kịp xu hướng, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.
 
TIPS để các bạn bảo quản giày da?
  • Hạn chế tối đa việc để giày da tiếp xúc với nước. Việc đi giày da cá sấu dưới trời mưa, trong nước lâu sẽ khiến cho đường chỉ mục hỏng, keo dính có thể bị bung, bề mặt da bị nấm mốc, lót giày bị thấm nước gây ra mùi khó chịu.
  • Khi đi giày, nam giới thường sử dụng xi đánh giày để làm bóng, làm mới sản phẩm, tuy nhiên đây là điều cần tuyệt đối tránh nếu bạn đang sử dụng giày da cá sấu. Việc sử dụng các loại xi bóng có thể làm biến đổi màu da tự nhiên của giày, khiến lỗ chân lông trên bề mặt da bị bít tắc, có thể làm sản phẩm bị hỏng hoàn toàn. Thay vào đó hãy dùng miếng vải mềm sạch để lau chùi giày.
  • Không sử dụng các hóa chất tẩy rửa để lau chùi, làm sạch giày da cá sấu. Các loại hóa chất này sẽ làm những tính chất tự nhiên của da cá sấu bị biến đổi gây ra hỏng sản phẩm. Bí kíp cho bạn đó là lấy cục tẩy của học sinh và chà xát vào chỗ vết bẩn.

Giày da cá sấu thể hiện đẳng cấp?

  • Không nên sử dụng 1 đôi giày da cá sấu trong một thời gian dài mà nên sử dụng luôn phiên với các đôi giày khác. Khi không dùng sản phẩm, hãy lau khô và cất vào nơi khô ráo, tránh mối mọt, nhất là ở điều kiện khí hậu nóng ẩm mưa nhiều ở Việt Nam.
  • Ngoài các phương pháp bảo quản giày da cá sấu trên thì bạn có thể mang đến cửa hàng nơi đã mua sản phẩm để được đánh bóng cũng như dịch vụ bảo hành cho sản phẩm. Tuy nhiên, muốn có được điều này thì bạn phải mua giày da cá sấu ở những địa chỉ bán giày da cá sấu uy tín, chất lượng với chế độ bảo hành tốt
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550