Logo

Da Cá Sấu Thật Đẳng Cấp Sang Trọng Dành Cho Phái Đẹp

Ngoài những bộ đồ chúng ta luôn cần phụ kiện để làm nổi bật bản thân hơn. Ví là một phụ kiện không thể thiếu của tất cả mọi người. Ví da cá sấu nữ cũng được chị em ưa chuộng săn lùng  hiện nay. Vậy bạn đang thắc mắc da cá sấu nào làm ví đẹp nhất. Bài viết sau sẽ giải đáp cho bạn:
 
Da cá sấu thật đẳng cấp sang trọng
 
Trong quá trình xác định giá trị thực sự của đồ da cá sấu, các yếu tố vật lý là không thể bỏ qua vì bản chất của da thật thể hiện rất nhiều qua tính đàn hồi, độ dày của da, độ cứng của gai.
 
Da cá sấu thật đẳng cấp sang trọng
 
Độ đàn hồi
Cấu trúc của da cá sấu là sự kết hợp của lớp da đàn hồi bên dưới và lớp vân da, đã tạo nên tính đàn hồi và co dãn tự nhiên của nó. Điều này dẫn tới việc sản phẩm da cá sấu không dễ bị rạn nứt hay bị nếp gấp khi gặp tác động như bẻ, uốn cong. Trong khi da cá sấu thật có dấu hiệu nhận biết là độ đàn hồi thì loại da làm giả lại khá cứng. Trông bề ngoài thì mọi đồ da cá sấu đều trông cứng cáp, chắc chắn. Nhưng chắc chắn hàng da cá sấu chất lượng kém sẽ không thể gập hay bẻ cong mà không để lại vết nứt hay nếp gập như loại da thật.
 
Da cá sấu thật đẳng cấp sang trọng
 
Độ dày
Những ai đã từng có cơ hội nhìn thấy con cá sấu thật ngoài đời sẽ biết được rằng loài bò sát sẽ có một lớp gai nhọn và lớp da khá dày, dẻo dai của chúng. Và khi loại da này được vào nhà máy, không có cách nào để giảm độ dày của chúng mà không làm giảm chất lượng của da. Trong khi da cá sấu giả thì chủ yếu được làm từ da bò, nên thường sẽ mỏng và dù có độn bao nhiêu lớp đi nữa thì chúng vẫn không thể có độ dày tự nhiên được da cá sấu. Bạn có thể nói rằng, da cá sấu thật sự sẽ trông dày, sâu hơn và không bị phẳng như đồ giả da.
 
Da cá sấu thật đẳng cấp sang trọng
 
Vẩy gai chắc chắn
Đặc điểm này là cách kiểm tra khá hữu hiệu với những sản phẩm có vẩy gai cá sấu như ví da lưng, ví da đuôi, gù đầu…
Những vẩy gai này tuy hơi mỏng dẹt nhưng lại rất cứng, đến mức bạn có thể tì đè ngón tay lên ấn để cảm nhận độ cứng chắc của chúng. Da giả làm từ da bò thì không thể bắt chước được điều này nên gai giả sẽ trông tròn mịn và cảm giác mềm mại, trái ngược hẳn so với gai thật.
 
Da cá sấu thật đẳng cấp sang trọng
 
Còn gì tuyệt hơn khi bạn có được một sản phẩm da cá sấu độc nhất cả nghĩa đen lần nghĩa bóng? Mỗi con cá sấu sinh ra đều có một kết cấu da, đường vân da khác biệt. Cho nên mỗi sản phẩm làm từ da cá sấu đích thực không thể giống nhau hoàn toàn hay trùng lặp được. Và đây cũng là một đặc điểm làm cho các mặt hàng da cá sấu trở nên đáng giá.
 
Với những sản phẩm da cá sấu giả, bạn sẽ dễ dàng nhận thấy tất cả những chiếc ví, bóp, túi xách có cùng màu sắc, kết cấu y hệt nhau. Còn những đồ da thật dù giống nhau đến mấy thì bạn vẫn có thể chỉ ra điểm khác biệt giữa chúng.
 
Da cá sấu thật đẳng cấp sang trọng
 
Bây giờ, nếu bạn đã thử qua những cách trên mà vẫn chưa hết nghi vấn hay lo ngại về sản phẩm mình vừa mua, cách làm sau đây chắc chắn sẽ đảm bảo tỉ lệ chính xác da thật hay không. Tất cả những gì bạn cần làm là nhỏ một chút nước lên bề mặt sản phẩm.
 
Hãy để nước thẩm thấu vào da, thậm chí bạn có thể xoa lên đó để đẩy nhanh quá trình. Sau khoảng 1 – 2 phút, tại chỗ da được tiếp xúc với nước, nếu màu da chỗ đó thâm xỉn lại như màu đen và nước đã ngấm hết thì… Chúc mừng bạn! Bạn là chủ sở hữu của mặt hàng da cá sấu thật.
 
Da cá sấu thật đẳng cấp sang trọng
 
Ngược lại, các loại da giả thì không có tính chất đặc thù này, nước được nhỏ lên bề mặt da sẽ tràn ngay ra xung quanh do da không hấp thụ nước.
 
Tự hào với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đồ da. HEBO luôn đem lại những sản phẩm ví da cá sấu nam hoàn hảo và chất lượng nhất đến cho các quý khách hàng cũng như các đại lý trên toàn quốc với mức giá hợp lý.
Quy trình sản xuất đồ da ở HEBO đạt tiêu chuẩn cao với nguyên vật liệu được chọn lọc từ các trại nuôi cá sấu lớn và chất lượng tại Việt Nam . Hãy truy cập ngay trang web hebo.vn để biết thêm thông tin chi tiết. 
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550