Logo

Cách Nhận Biết Da Cá Sấu Chính Hãng

Thực tế, ví da cá sấu được sử dụng rất nhiều ở Việt Nam nhưng ở trên thị trường vẫn có rất nhiều loại mặt hàng giả, hàng nhái kém chất lượng ảnh hưởng rất nhiều đến các thương hiệu uy tín. Vậy làm sao để bạn biết được rằng chiếc ví da bạn mua có đúng là hàng chính hãng hay không?
 
 
Chúng tôi sẽ giúp cho bạn giải quyết những thắc mắc đó giúp bạn biết được thông tin chất lượng của loại ví da cá sấu bạn đã mua hoặc có ý định mua là da thật hay là da của loại khác.
 
Kiểm tra bề mặt da và cảm nhận về da cá sấu:
 
Vẻ ngoài của da có thể phụ thuộc vào nhiều yếu tố; rất thường xuyên, bạn có thể dễ dàng nhầm một loại da có tem chất lượng rất cao với da cá sấu thật bởi vì, không cần chạm vào da và kiểm tra nó rất chi tiết, và phải đánh giá dựa trên việc chỉ nhìn bề ngoài của sản phẩm, đưa ra sự chính xác và phán đoán khách quan là vô cùng khó khăn, nếu không nói là không thể.
 
Các yếu tố chính ảnh hưởng đến cách tinh chế một mặt hàng cá sấu chính hãng (hoặc caiman hoặc cá sấu) nhìn bên ngoài là gì? Sự xuất hiện phụ thuộc vào nhiều yếu tố; những điều quan trọng nhất là như sau:
 
Cách nhận biết da cá sấu chính hãng
  • Sự sạm da của da : yếu tố này là cơ bản trong việc đảm bảo một diện mạo uy tín và chất lượng cho sản phẩm cuối cùng. Điều rất thường xảy ra là da từ cùng một loài, làm việc trong cùng một xưởng thuộc da, được rám nắng theo một cách khác, giả định một khía cạnh khác với nhau và quan trọng nhất là độ mềm mại khác nhau.
  • Kích thước của da : da cá sấu, cá sấu và da caiman chính hãng, được sử dụng để làm túi có thể có vảy lớn và nhỏ, theo kích thước của con vật.
  • ...
 
Đây chỉ là một số khía cạnh quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp và sự tinh tế của một loại da có uy tín như cá sấu thật. Một danh sách đầy đủ sẽ phải dài hơn và chi tiết hơn.
 
Kỹ thuật làm nên ví da cá sấu:
 
Túi da cá sấu thật được làm rất chất lượng nên các đường may và cách cắt da rồi viền rất tỉ mỉ mà còn làm tăng giá trị thẩm mỹ cho túi. Nên ta cần phải chú ý hững điều này một chút sẽ dễ phát hiện ở túi thật:
 
 
Cách nhận biết da cá sấu chính hãng
  • Kỹ năng của thợ thuộc da : quá trình này rất quan trọng, nếu không phải là cơ bản trong việc thiết lập vẻ đẹp và sự thanh lịch của da, và do đó, nó phải được giao cho những thợ thủ công khéo léo biết công việc của họ từ bên ngoài và đặt niềm đam mê và quyết tâm vào mọi thứ họ làm ví da.
  • Mức chất lượng của da được sử dụng : một số túi được làm bằng các miếng da chất lượng cao rất có giá trị trong khi các túi khác được làm bằng da kém chất lượng, để làm cho mặt hàng dễ tiếp cận hơn về giá. So sánh cả hai chiếc túi này, sự khác biệt về chất lượng và vẻ đẹp của những chiếc túi sẽ rõ ràng. Các loại ví da cá sấu thật cho nữ thường sẽ có bên trong lớp nhưng hoặc lụa mềm.

Cách nhận biết da cá sấu chính hãng

  • Các phần khác nhau của da động vật được sử dụng để làm túi : rất thường sử dụng một phần cụ thể của da động vật thay vì phần khác trong quy trình may, tạo ra một khía cạnh hoàn toàn khác trên chính chiếc túi. Nên nếu dùng da của động vật khác sẽ dễ hiện ra những đường may hơn vì da cá sấu có các vân trong nên đường chỉ hiện ra không quá khác màu và xứt chỉ như trên da bò,...
 
Cấu trúc da của cá sấu thường không quá lặp lại và độ dày của da được đóng dấu vẫn quá đồng đều, cũng trên vảy và trên các nếp nhăn tự nhiên được giữ nguyên từ da cá sấu tự nhiên. Da đóng dấu thường có độ bóng trong khi da cá sấu chính hãng có cả phiên bản bóng và mờ và hiệu ứng luôn luôn giữ được hơi thở và tinh tế đến khó tin.
 
Cách nhận biết da cá sấu chính hãng
 
So sánh với các loại da bò sát với da  cá sấu ta dễ thấy các loại da khác cứng và nhọn hơn như da thằn lằn lửa, và da thật thì đắt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, chỉ có da cá sấu nhỏ được sử dụng để làm đồ cá sấu thật, từ những động vật có kích thước nhỏ mà da vẫn mềm và dễ uốn, cho rằng cá sấu chưa đến tuổi trưởng thành. Vì vậy, để làm một chiếc túi xách cỡ trung bình, nhiều hơn một làn da sẽ được sử dụng.
 
Nếu bạn nên sở hữu một chiếc túi tote lớn hoặc một chiếc ví da cá sấu thật được làm chỉ bằng một miếng da lớn, không có bất kỳ mối nối nào, bạn nên xem xét giả thuyết rằng gần như chắc chắn túi xách của bạn không được làm bằng da cá sấu thật. Vì vậy hãy cân nhắc cẩn thận trước khi mua ví da cá sấu nữ.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550