Logo

Cách Bảo Quản Túi Xách Nữ Da Cá Sấu & Túi Xách Nữ Da Cá Sấu Giá Sỉ

Có rất nhiều lý do khiến khách hàng ưa chuộng và sử dụng các sản phẩm từ da cá sấu ngày càng nhiều bởi từ các thông tin truyền miệng là da cá sấu càng xài càng mềm mại, càng sử dụng nhiều thì càng căng bóng,.. Và đặc biệt thêm một điều nữa đó chính là khách hàng cứ mặc định đặc thù của đồ da cá sấu luôn luôn bền theo thời gian cứ thoải mái sử dụng mà không cần phải bảo quản, giữ gìn cẩn thận. Nhưng tuy nhiên chưa có một minh chứng cụ thể nào để đánh giá những ý kiến trên là chính xác. Vì vậy, muốn làm tăng tuổi thọ của sản phẩm thì hãy tìm hiểu về cách bảo quản mà chúng tôi chia sẻ dưới đây: 
 
 
 
1. Cất túi da đúng cách
 
Hãy tạo một thói quen khi sử dụng những sản phẩm dến từ da như: ví da cá sấu nam 2 mặt, túi da cá sấu là bỏ sản phẩm vào hộp không quá kín và thêm giấy vào trong để hút ẩm. Nếu sản phẩm không được sử dụng thường xuyên, bạn nên cất giữ ở nơi thoáng mát.
 
Đặc biệt đối với đồ da bị nước thấm vào, sản phẩm sẽ thường khô cứng. Bạn nên sử dụng nửa củ khoai tây chà xát vào sản phẩm, sau đó đánh bóng lại bằng xi. Sản phẩm túi xách sẽ trợ nên bình thường như ban đầu.
 
2. Đánh bóng vật dụng bằng da
 
Trên thị trường ngày nay có rất nhiều dung dịch để bảo quản cho túi xách nữ da cá sấu như làm tăng thêm độ bóng cũng như mềm mại thì dùng xi. Điểm lợi ích khi sử dụng xi là tinh dầu sẽ được thấm sâu vào da làm da mềm mại và căng bóng theo thời gian. 
 
Bên cạnh đó, bạn có thể dùng một miếng vải mềm có tẩm sữa tươi chà lên bề mặt túi xách nữ da cá sấu. Lưu ý, bạn cần chà mạnh và đều tay theo hình tròn, sau đó dùng vải khô lau sạch thì chiếc ví của bạn luôn được sáng bóng như mới.
 
Cách bảo quản túi sách nữ da cá sấu
 
3. Chăm sóc phần kim loại trên túi xách
 
Phụ kiện là một phần không thể thiếu trên chiếc túi xách nữ. Độ sáng bóng là yếu tố quan trọng làm tăng giá trị và đẳng cấp của sản phẩm. Vì thế để tránh trầy xước hay hoen gỉ thì nên dùng một miếng khăn vải để chùi sạch. Lưu ý không nên sử dụng những dụng cụ quá thô cứng để làm sạch nhưng phụ kiện được làm từ kim loại.
 
4. Cách sử dụng túi xách nữ da cá sấu
  • Không dùng hóa chất, tẩy rửa để làm sach trên bề mặt da, bạn chỉ nên sử dụng vải mềm, sáp hoặc xi để lau chùi sạch cho sản phẩm
  • Dùng gô (tẩy) chà mạnh vào khi có vết bẩn bám trên bề mặt của túi xách
  • Tránh để sản phẩm bị ướt hoặc tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời
  • Không cố ý bẻ gãy nhưng vân, gai có trên bề mặt da của túi da cá sấu
Cách bảo quản túi sách nữ da cá sấu
 
5. Bảo hành sản phẩm tại các cửa hàng
 
Một phương án cũng vô cùng hữu hiệu nữa mà các bạn cũng không nên bỏ qua đó chính là thường xuyên ghé cửa hàng của mình đã mua sản phẩm để được bảo hành, làm sạch hoàn toàn miễn phí mà bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian để suy nghĩ về cách bảo quản sản phẩm như thế nào. Tuy nhiên với cách này các bạn cần phải xác định rằng mình cần phải mua sản phẩm tại các cửa hàng uy tín, chất lượng.
 
Cách bảo quản túi sách nữ da cá sấu
 
Trên đây là tất cả những thông tin mà hebo.vn muốn gửi đến khách hàng về cách bảo quản túi xách nữ da cá sấu sao cho bền và tăng tuổi thọ của sản phẩm. Nếu có nhu cầu mua hàng hay những thắc mắc liên quan hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách nhanh nhất.
 
Cách bảo quản túi sách nữ da cá sấu
 
Bên cạnh đó, Xưởng Đồ Da HEBO chúng tôi có cung cấp những sản phẩm túi đeo chéo nữ da cá sấu. Túi đeo được may rộng rãi cho bạn không gian thoải mái để đựng đồ đạc như: điện thoại, dồ trang điểm, chìa khóa,... cực kì phù hợp khi bạn mang đi chơi cũng như đi làm. Sản phẩm được làm từ chất liệu da cá sấu cao cấp mềm mịn, có độ dẻo dai và bền bỉ cao. Thiết kế kiểu túi đeo chéo cực kì trẻ trung phối với các tông màu trang nhã kết hợp với phần quai xách chắc chắn, phù hợp với dáng người sẽ mang đến sự nổi bật, khiến bạn cảm thấy tự tin hơn mỗi lần sử dụng sản phẩm này. Vậy còn chần chừ gì nữa, hãy nhanh chóng đến ngay HEBO để sỡ hữu cho mình ngay một chiếc túi đeo chéo thật sành điệu nào.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550