Logo

Cách Bảo Quản Thắt Lưng Da Cá Sấu Lâu Bền

Ngày nay, thắt lưng không chỉ là món đồ bình thường mà nó còn là thứ phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của đấng mày râu. Đặc biệt dây thắt lưng da cá sấu đã trở thành sở thích của nhiều người vì độ sang trọng của nó. Vậy cách bảo quản thắt lưng da cá sấu như thế nào để chúng luôn giữ được đẳng cấp như mới? Hãy cùng HEBO chia sẻ kinh nghiệm về các bước bảo quản thắt lưng da cá sấu bạn nhé.
 
 
Cách bảo quản thắt lưng da cá sấu hiệu quả nhất
 
Da cá sấu là một chất liệu rất bền, nhưng dù có bền đến mấy nếu không được bảo quản đúng cách trong khí hậu nóng ẩm của nước ta thì chiếc thắt lưng da cá sấu của bạn sẽ nhanh chóng bị xuống cấp và bong tróc bề mặt,… Điều đó khiến chiếc dây nịt cá sấu của bạn không được đẹp như ban đầu. Giá thắt lưng cá sấu không hề rẻ nên hãy tham khảo một vài cách bảo quản thắt lưng da cá sấu từ HEBO bạn nhé.
 
Để sử dụng được lâu bền và như mới thì cách bảo quản thắt lưng da cá sấu là rất quan trọng. Khi đang sở hữu một chiếc dây nịt bằng da cá sấu, điều đầu tiên là bạn cuộn tròn lại và cất giữ trong túi hút ẩm, hoặc treo lên móc trong tủ quần áo. Bạn không nên để thắt lưng tiếp xúc với môi trường ẩm ướt vì dễ làm da bị mốc và xuống màu. Cách tốt nhất là nên treo thắt lưng thẳng đứng tại nơi thông thoáng. Đa phần, chúng ta hay có thói quen cuộn dây lưng lại hay không tháo ra khỏi quần, như vậy sẽ làm thắt lưng bị cong vênh và mất đi phom dáng ban đầu.
 
Cách bảo quản thắt lưng da cá sấu lâu bền
 
Nếu dây nịt cá sấu bị ướt bạn hãy để chúng khô tự nhiên, không nên phơi dưới ánh nắng gay gắt vì sẽ khiến bề mặt da dễ bị cong vẹo, biến dạng và rất mất thẩm mỹ. Ngoài ra, bạn nên thường xuyên thoa chất bảo quản chuyên dụng cho đồ da để giữ độ ẩm cũng như độ bóng mịn của bề mặt dây lưng da cá sấu nhé.
 
Với vài mẹo trên đây thì bảo quản thắt lưng da cá sấu như thế nào không còn là câu hỏi gây khó cho bạn nữa rồi nhé.
 
Cách làm mới dây lưng da cá sấu sau thời gian dài sử dụng
 
Cách bảo quản thắt lưng da cá sấu lâu bền
 
Với chiếc dây lưng dùng lâu ngày nào cũng thường bị bạc màu và khô cứng, bạn có thể sử dụng sữa tươi, khoai tây hay dầu thông,… để làm mới bề mặt da theo những cách sau:
  • Lấy một miếng khăn vải sạch mềm thấm sữa tươi không đường hoặc dầu thông, lên trên bề mặt dây nịt cá sấu theo một chiều rồi lau lại bằng khăn sạch.
  • Nếu dùng khoai tây, bạn chỉ việc bổ đôi củ khoai tây, dùng mặt chứa lát cắt chà mạnh lên bề mặt da rồi lau lại bằng khăn sạch.
  • Trong trường hợp dây lưng da cá sấu xuất hiện vết mốc, bạn hãy dùng bông mềm lau bề mặt da với dung dịch cồn và nước theo tỷ lệ 1:1. Nếu vết mốc cứng đầu hơn, hãy lấy xà phòng để xử lý chúng. Bạn sẽ thấy hiệu quả bất ngờ đấy
  • Khi dây nịt cá sấu bị ố do dầu mỡ, cách hữu hiệu nhất là rắc bột phấn lên vết ố đó, để nguyên sau một ngày rồi dùng khăn mềm tẩm dầu thông lau sạch là vết bẩn sẽ biến mất.
Cách bảo quản thắt lưng da cá sấu lâu bền
 
Thật đơn giản để làm mới chiếc thắt lưng da cá sấu bằng những nguyên liệu tự nhiên và dễ tìm phải không nào.
 
Hiện nay trên thị trường thật giả lẫn lộn thì việc tìm 1 địa chỉ bán thắt lưng da cá sấu chuẩn xịn không phải là dễ dàng. HEBO là thương hiệu uy tín có tiếng trong việc sản xuất ra các sản phẩm từ da cá sấu. Ngoài sản phẩm là dây nịt cá sấu, HEBO còn có ví da cá sấu nam 2 mặt hay thậm chí là giày da cá sấu chất lượng cao. Đã không ít khách hàng sử dụng sản phẩm của HEBO và có những phản hồi vô cùng tích cực.
 
Nếu muốn sở hữu cho riêng mình 1 sản phẩm cao cấp từ da cá sấu chuẩn loại 1, hãy tìm ngay đến HEBO bạn nhé. Chúng tôi luôn tự tin đem lại sự hài lòng nhất cho tất cả khách hàng. Hãy truy cập ngay trang web Hebo.vn để được nhân viên tư vấn bên chúng tôi hỗ trợ.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550