Logo

Áo Khoác Da Cá Sấu Đem Lại Vẻ Đẹp Tinh Tế Cho Phong Cách Thời Trang Của Bạn

Da cá sấu là một trong những xu hướng thời trang lấy cảm hứng từ động vật sẽ không bao giờ lỗi mốt. Áo khoác da vốn dĩ đã mang phong cách lịch lãm đầy cuốn hút, giờ đây lại càng trở nên nóng hơn khi được làm từ da cá sấu mang tới phong cách mạnh mẽ thời trang hơn rất nhiều. Các sản phẩm áo khoác da cá sấu với những kiểu dáng đơn giản không hề cầu kì phức tạp nhưng lại mang đến cho người mặc sự sang trọng, đẳng cấp và vô cùng tự tin khi xuống phố.Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu tại sao áo da cá sấu lại có sự ưa chuộng rộng rãi đến như vậy.
 
 
Chất liệu da luôn đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ và khác biệt. Đối với những chiếc áo khoác da cũng vậy, chúng giúp bạn trông đẳng cấp và nam tính hơn rất nhiều so với những chiếc áo vải. Với nó bạn có thể phối với nhiều item thời trang khác nhau để diện trong nhiều dịp, vừa có thể giúp bạn che nắng vào ban ngày vừa giúp giữ ấm khi đi buổi tối. Áo da cá sấu thật với thiết kế trẻ trung hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn.
 
Chiếc áo khoác da cá sấu đã được chúng tôi sử dụng chất liệu da cá sấu cao cấp để gia công tổng thể chiếc áo khoác. Phần da bụng trơn nhẵn có sự hài hòa đồng nhất bởi những đường vân da rõ nét cùng gam màu nâu xám cho bạn thêm phần trẻ trung và năng động hơn trong set đồ của mình. Da cá sấu có độ linh hoạt, dẻo dai, mềm mại nhưng lại sở hữu độ bền cực kỳ lâu dài.
 
Áo khoác da cá sấu đem lại vẻ đẹp tinh tế
 
Với kiểu dáng bomber đang là xu hướng, những chiếc áo khoác da cá sấu dạng trơn màu đen này gây ấn tượng ở phần bụng trơn bóng, ôm sát cơ thể một cách tinh tế. Chúng hoàn toàn có thể khoe sự nam tính, khỏe khoắn và năng động của một anh chàng. Những đường vân cá sấu về cơ bản được giữ nguyên, không cắt vụn quá nhiều, kết hợp với đó là những chiếc khóa ở tay và hai bên áo có thể khiến bạn trở nên thật “cool ngầu”.
 
Với chiếc áo cá sấu bạn có thể thoải mái kết hợp với nhiều kiểu trang phục khác nhau mà vẫn giữ được phong cách năng động, thoải mái. Màu sắc đơn giản cùng kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính mang tới phong cách khác biệt cho bạn. Với những chi tiết hoàn hảo từ khóa kéo cho tới từng bộ phận da được may lại với nhau, tất cả thống nhất trở nên một sản phẩm hoàn hảo nhất.
 
Áo khoác da cá sấu đem lại vẻ đẹp tinh tế
 
Điều gì khiến áo da cá sấu được ưa chuộng
  • Để đánh giá một chiếc áo khoác da cá sấu phải kể đến chất lượng. Độ bền của loại áo này có thể lên đến 10 – 15 năm. Đặc tính của áo khoác da cá sấu là càng dùng càng bóng đẹp, tuyệt đối không có hiện tượng bong tróc lớp da bên ngoài.
  • Tiếp theo chính là kiểu dáng, áo khoác da cá sấu luôn mang lại vẻ lịch lãm, cá tính cho người mặc thể hiện một phong cách rất riêng. Điều đặc biệt là áo khoác da cá sấu luôn được thiết kế một cách thời thượng và tinh tế khiến áo không bao giờ lỗi thời.
  • Áo khoác da cá sấu mỏng với độ thoáng khí cao, cách nhiệt tốt, không tĩnh điện, không sợ bị tác động xấu của môi trường. Công với tính mềm dẻo, co giãn tốt, đàn hồi cao.
  • Phần vân của mỗi da cá sấu khác nhau tạo nên điểm nhấn riêng biệt cho từng chiếc áo khoác
Áo khoác da cá sấu đem lại vẻ đẹp tinh tế
 
Một chiếc áo khoác da cá sấu hoàn chỉnh được tạo ra từ nhiều quá trình, đầu tiên áo khoác da cá sấu sẽ được thiết kế mẫu thời trang phù hợp với đối tượng sử dụng sau đó tiến hành cắt da đã được lựa chọn trước đó, ở công đoạn này đòi hỏi người thợ phải có sự chính xác và khéo léo để tránh làm hỏng da. Sau khi da đã được cắt ngay thẳng tiến hành rập khuôn và may áo. Những người thợ lành nghề sẽ có những đường may vô cùng tinh tế và đòi hỏi kỹ thuật may tốt để lên dáng áo chuẩn nhất cho người sử dụng. Và cuối cùng là kiểm tra lỗi xót lại và hoàn thiện áo.
 
Áo khoác da cá sấu đem lại vẻ đẹp tinh tế
 
Ngoài việc bán lẻ trên thị trường đồ da cá sấu. HEBO chúng tôi cung cấp số lượng lớn đồ da cá sấu với giá sỉ cho các đại lý đã, đang, và chuẩn bị kinh doanh các mặt hàng da cá sấu. Bên cạnh việc cung cấp áo khoác da cá sấu, HEBO chúng tôi còn cung cấp một số sản phẩm chất liệu bằng da cá sấu khác như: giày hiệu cá sấu,  vô lăng xe da cá sấu, móc khoác da cá sấu,… sử dụng 100% da cá sấu thật không hóa chất độc hại gây những vấn đề về sức khỏe cho người tiêu dùng. Hãy đến ngay vơi HEBO để lựa chọm ngay sản phẩm phù hợp với với bạn nhất hoặc có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm một cách chi tiết nhất.
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550