Logo

7 Cách Mặc Đẹp Dành Cho Nam Mà Các Đấng Mày Râu Nên Biết

Mặc đẹp là một nghệ thuật. Từ quần áo đến phụ kiện, có nhiều cách bạn có thể nâng tầm tổng thể của mình. Một tủ quần áo được quản lý tốt không chỉ giúp bạn trông tuyệt vời mà còn có thể tăng sự tự tin của bạn. Nếu bạn đang cố gắng nâng cấp phong cách cá nhân nhưng lại không chắc bắt đầu từ đâu, đừng căng thẳng. Dưới đây là hướng dẫn về cách ăn mặc đẹp để giúp bạn cập nhật xu hướng và cảm thấy tuyệt vời ngay lập tức, cho dù là một bộ trang phục lịch sự đẳng cấp với đôi giày da cá sấu hay những chiếc quần chino giản dị hằng ngày!
 
Hiểu rõ phong cách cá nhân của bạn
 
7 cách mặc đẹp dành cho nam
 
Phong cách nên phản ánh tính cách của bạn, những gì truyền cảm hứng cho bạn và cách bạn muốn được người khác cảm nhận. Điều này nghe có vẻ khó khăn nhưng thực chất không hề khó như bạn nghĩ. Bắt đầu bằng cách thực hiện một số nghiên cứu và tìm ra những cái nhìn mà bạn thích. Bạn có thể tìm thấy những món đồ mà bạn yêu thích qua những tạp chí thời trang hay tin tức báo mạng. Hãy mặc chúng, đứng trước gương và tự đánh giá vẻ ngoài của mình. Đừng quên tham khảo ý kiến từ người thân và bạn bè. Họ sẽ cho bạn những lời khuyên tốt nhất.
 
Đầu tư vào những mảnh vượt thời gian
 
Xu hướng có thể đến và đi, nhưng những item cổ điển sẽ tồn tại mãi mãi. Tìm quần áo có thể mặc bất kể xu hướng là một bước thiết yếu để mặc đẹp. Tốt nhất nên chọn thứ gì đó có màu trung tính và không có quá nhiều họa tiết. 
Để có phong cách hoàn hảo, hãy chọn có một vài chiếc áo phông trơn , áo nỉ cơ bản và quần tây phù hợp. Blazers, bộ vest và giày da công sở là một lựa chọn tuyệt vời cho người đàn ông hiện đại.
 
Biết thương hiệu của bạn
 
7 cách mặc đẹp dành cho nam
 
Thể hiện sở thích của bạn trong trang phục hoàn toàn có thể phụ thuộc vào thương hiệu mà bạn chọn mặc. Mặc dù không phải ai cũng có đủ khả năng để sở hữu một tủ quần áo thiết kế hoàn toàn, nhưng có một vài thương hiệu quần áo yêu thích có thể ngay lập tức nâng tầm tủ quần áo của bạn và khiến bạn trông thật bảnh bao trong nháy mắt. 
 
Một số thương hiệu bao gồm Mr Porter , SSense, Polo Ralph Lauren và Farfetch , những thương hiệu có chất lượng tuyệt vời và đáng để đầu tư. Khi mua các mặt hàng xa xỉ, bạn không cần phải chọn những món đồ quá lộng lẫy và nổi bật. Hãy thử những item đơn giản và chúng sẽ kết hợp thông minh với rất nhiều phong cách.
 
Đầu tư vào một chiếc đồng hồ chất lượng
 
7 cách mặc đẹp dành cho nam
 
Đã đến lúc có cho mình một chiếc đồng hồ chất lượng. Phụ kiện này là một minh chứng rõ ràng để nâng cấp bất kỳ trang phục nào và một khi bạn đã tìm đúng, bạn sẽ không bao giờ muốn cởi nó ra. Cho dù đó là một chiếc đồng hồ tối giản hay Rolex , việc tìm một chiếc đồng hồ phù hợp với bạn có thể ngay lập tức khiến bạn trông bảnh bao ngay lập tức.
 
Chọn kính râm phù hợp với khuôn mặt của bạn
 
Kính râm không chỉ là một vật dụng tuyệt vời để bảo vệ mắt bạn khỏi những tia nắng gay gắt, mà chúng còn là những phụ kiện sang trọng giúp hoàn thiện bộ trang phục của bạn. Nếu bạn đang vật lộn để tìm một cặp kính phù hợp, hãy chắc chắn rằng bạn xác định được hình dạng khuôn mặt của mình. 
 
Bám sát áo sơ mi cổ điển
 
7 cách mặc đẹp dành cho nam
 
Để ăn mặc hoàn hảo mỗi khi bạn bước ra khỏi cửa, có một số loại áo mà bạn có thể chọn, và phù hợp với vô số dịp. Đối với nơi làm việc hoặc một sự kiện trang trọng , hãy chọn một chiếc áo Oxford truyền thống. Màu trung tính là lựa chọn tốt nhất, vì chúng có thể mặc được mỗi mùa và trông thật tuyệt vời khi kết hợp với một bộ đồ hoặc một số quần jean. Nếu bạn đang hướng đến một cái gì đó bình thường, chambray hoặc một lựa chọn vải lanh nhẹ trông sắc nét và lịch sự. Hãy chắc chắn rằng áo sơ mi của bạn được ủi thẳng để trông gọn gàng và chỉnh tề.
 
Đầu tư một đôi giày chất lượng
 
Bất kể bạn đang hướng đến sự kiện nào, một đôi giày chất lượng là điều bắt buộc. Chúng không chỉ hoàn thành một bộ trang phục và khiến bạn trông lịch sự mà còn hỗ trợ tuyệt vời cho đôi chân của bạn và giúp duy trì sự cân bằng phù hợp. 
 
Các sắc thái màu nâu hoặc đen làm nổi bật các màu khác như màu kem, xanh nước biển và tông màu truyền thống để bạn có thể mặc chúng với hầu hết mọi thứ. Đối với những ngày bình thường, một số đôi giày thể thao bóng mượt là một sự lựa chọn hợp thời trang nhưng cũng sẽ giúp bạn thoải mái cả ngày.
 
7 cách mặc đẹp dành cho nam
 
Thời trang không phải là một vấn đề quá phức tạp, chỉ cần bạn có những kiến thức cơ bản về nó và lắng nghe lời khuyên từ gia đình, bạn bè, bạn hoàn toàn có thể trở thành một chàng trai phong cách hay một quý ông thanh lịch với những đôi giày da sang trọng và đẳng cấp.
 
Hãy truy cập hebo.vn để tham khảo những mẫu giày da cá sấu và nhiều phụ kiện độc đáo khác dành cho nam giới như thắt lưng da cá sấu, ví da cá sấu thật, nón da cá sấu,…với chất lượng uy tín và giá cả phải chăng ngay hôm nay!
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550