Logo

6 Món Đồ Mà Mọi Quý Ông Nên Sở Hữu

Danh sách các món đồ cần thiết cơ bản tạo nên tủ quần áo của mỗi người đàn ông sành điệu không đặc biệt quá dài và phức tạp như của các chị em phụ nữ. Từ những chiếc áo thun đơn giản cho đến những chiếc quần chinos được cắt hoàn hảo, cho đến những đôi giày da cá sấu nam đẳng cấp và sang trọng. Ở đây, chúng tôi đã chọn ra 7 điều cơ bản sẽ tạo nên nền tảng cho bất kì tủ quần áo nào của những quý ông thành đạt.
 
Áo sơ mi
 
Không chỉ một, mỗi người đàn ông nên sở hữu từ vài ba chiếc  thậm chí đến hàng chục chiếc áo sơ mi công sở với đủ màu sắc, kiểu dáng để tạo nên vẻ ngoài tươi mới cho bản thân trong những buổi họp quan trọng hay những cuộc hẹn với đối tác.
 
6 món đồ mà mọi quý ông nên sở hữu
 
Những chiếc áo sơ mi có cổ mang lại cái nhìn cổ điển hay những chiếc áo sơ mi không cổ phá cách đều có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ của chúng.
 
Giày tây đen/nâu
 
Đôi giày từ lâu đã không còn là vật dụng chỉ để bảo vệ đôi chân, nó dường như đã trở thành “thước đo vô hình” cho đẳng cấp địa vị và quyền lực của một người đàn ông thành đạt. Những đôi giày kiểu dáng Oxford hay Derby làm từ chất liệu da cao cấp như da cá sấu, da rắn, da bò,…sẽ là một khoản đầu tư khôn ngoan của bạn. Những buổi tiệc đám cưới, những sự kiện lộng lẫy, những cuộc hẹn kí kết hợp đồng,...sẽ không thể thiếu chúng. Màu đen và nâu có thể nói là hai màu sắc dễ kết hợp nhất và nam tính nhất cho phái mạnh.
 
6 món đồ mà mọi quý ông nên sở hữu
 
 
Blazer
 
Ngay cả khi bạn chỉ mặc một chiếc áo khoác blazer cho một hoặc hai dịp quan trọng trong năm, bạn vẫn nên có một chiếc áo khoác đẹp để sẵn sàng trông đẹp nhất trong mọi tình huống. Một chiếc áo khoác blazer tuyệt vời có thể mặc với một chiếc quần jean đẹp và kết hợp hoàn hảo với quần lửng.
 
6 món đồ mà mọi quý ông nên sở hữu
 
Bạn có thể mặc blazer với cà vạt hay thoải mái với những chiếc áo thun. Bạn có thể đầu tư cho một chiếc áo Blazer hàng thiết kế riêng hoặc đến từ những thương hiệu cao cấp như Ralph Lauren, Tommy Hilfiger, Calvin Klein,…Và nó không hề là một khoản chi tiêu lãng phí. Bởi một chiếc Blazer tốt có thể kết hợp với rất nhiều trang phục để tạo nên những phong cách khác nhau và nó có thể đồng hành cùng bạn trong nhiều năm liền mà không lo lỗi mốt.
 
Áo thun trắng
 
Bởi vì món đồ này sẽ đi với tất cả mọi thứ bạn sở hữu. Chỉ cần chắc chắn đầu tư vào một chiếc áo cắt từ sợi bông chất lượng cao. Không chỉ một loại vải đắt tiền sẽ cảm thấy tốt hơn so với làn da của bạn, bất cứ thứ gì cũng sẽ bị ảnh hưởng dưới “bàn tay” của máy giặt.
 
6 món đồ mà mọi quý ông nên sở hữu
 
Đồng hồ
 
Mỗi người đàn ông nên sở hữu ít nhất một chiếc đồng hồ tốt. Bạn không cần Rolex 5.000 đô la, nhưng có lẽ bạn nên chi ít nhất 500 đô la trở lên cho chiếc đồng hồ bấm giờ tốt nhất của mình. Ở mức giá đó, bạn yên tâm về một chiếc đồng hồ sẽ hoạt động tốt trong nhiều năm và bạn có thể tìm thấy hàng tá thợ làm đồng hồ sản xuất những chiếc đồng hồ tuyệt đẹp trong phạm vi đó. Đối với kích thước của khuôn mặt, loại băng tần, chức năng, tính năng, v.v., hãy chọn một chiếc đồng hồ phù hợp với phong cách của bạn, nhưng đừng rẻ tiền.
 
6 món đồ mà mọi quý ông nên sở hữu
 
Một chiếc đồng hồ cao cấp chính là đáp án cho cánh mày râu. Nó không chỉ là vật đeo tay để xem giờ giấc mà còn là một món trang sức “biết nói”, thể hiện bạn là một con người chuyên nghiệp, luôn luôn đúng giờ và biết quý trọng thời gian của bản thân cũng như của người khác.
 
Ví nam
 
Bạn chắc chắn sẽ phải cần một vật dụng để có thể đựng những loại giấy tờ cá nhân, tiền bạc, thẻ tín dụng,…Một chiếc ví da nam cao cấp có thể gom chúng lại một chỗ gọn gàng, không lo bị thất lạc mà còn tôn lên vẻ ngoài thanh lịch cho cánh mày râu bởi một cái nhìn đơn giản và tinh tế.
 
Chiếc ví da cá sấu đến từ hebo.vn sẽ là một gợi ý khá hay ho dành cho bạn. Với chất liệu da cá sấu thật 100% cùng với sự gia công tỉ mỉ của những người thợ lành nghề, chiếc ví này chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với một vẻ đẹp ấn tượng và độ bền đáng ngạc nhiên.
 
6 món đồ mà mọi quý ông nên sở hữu
 
Với những gợi ý trên, Hebo.vn hi vọng bạn sẽ hoàn thiện phong cách quý ông của mình qua những món đồ thiết yếu này.
 
Ngoài ra, hebo.vn là một đơn vị hiện đang kinh doanh sỉ và lẻ các mặt hàng ví da cá sấu thật dành cho cả nam và nữ, áo khoác cá sấu, nón da cá sấu, thắt lưng da cá sấu,...và rất nhiều mẫu phụ kiện làm từ da cá sấu chất lượng cao với giá cả hợp lý dành cho bạn.
 
Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ hoàn toàn miễn phí ngay hôm nay!
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550