Logo

6 Điều Mà Quý Ông Sành Điệu KHÔNG BAO GIỜ Làm

Điều gì tạo nên một người đàn ông phong cách? Có phải là kích thước của tủ quần áo của mình? Những bộ trang phục anh ấy mặc? Những kiến thức về xu hướng hiện nay trong ngành thời trang? Sự thật là, đó là một chút của tất cả những điều đó, cùng với một số điều khác. Một người đàn ông thực sự phong cách là một người biết chăm sóc bản thân và tự hào về ngoại hình của mình và không ngại thể hiện mình với thế giới.
 
 
Nếu bạn đang ở giai đoạn đầu của hành trình phong cách của mình và bạn muốn trở thành một người đàn ông phong cách, chúng tôi, shop chuyên ví da cá sấu nam tại Thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp bạn với 10 điều mà một người đàn ông phong cách sẽ không bao giờ làm.
 
Quên sức mạnh của sự tự tin
 
Một người đàn ông thực sự phong cách không bao giờ quên rằng tài sản lớn nhất của anh ta là sự tự tin. Khi bạn mặc thứ gì đó khiến bạn cảm thấy tuyệt vời, mọi người xung quanh sẽ nhận thấy sự tự tin tăng lên mà bạn sẽ có. Để bạn có được sự tự tin vào bản thân và cảm thấy tự tin vào những gì bạn mặc, bạn cần mặc thử từng món đồ bạn mua và đứng trước gương.
 
Một khi bạn đã cảm thấy thoải mái với diện mạo của mình trong gương, bạn cần phải thực hiện bước quan trọng cuối cùng. Bước ra khỏi nhà và hòa mình vào thế giới xung quanh. Hãy đi đến cửa hàng tạp hóa gần nhất của bạn hoặc đi bộ xung quanh khu phố của bạn và xem mọi người phản ứng với bạn như thế nào.
 
6 điều mà quý ông sành điệu KHÔNG BAO GIỜ làm
 
Một khi bạn cảm thấy đủ thoải mái với bộ quần áo bạn đang mặc, bạn sẽ có sự tự tin cần thiết và bạn có thể đi ra ngoài trong bất kì phong cách nào và cảm thấy tuyệt vời về nó.
 
“Phong cách là bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là bạn tự tin làm điều đó.”
Mặc những món đồ trông như “đã qua nhiều thế hệ”
 
Bạn có thường thấy những người mặc quần áo trông giống như được truyền lại ít nhất 3 thế hệ không? Các quý ông, hãy hiểu rằng sự phù hợp là điều quan trọng nhất  bạn cần chú ý khi mua quần áo mới. Nếu nó không vừa, bạn không nên mặc nó. Bạn luôn có thể mang quần áo của bạn đến một thợ may và yêu cầu thợ may thay đổi nó để phù hợp hơn với bạn.
 
Mua quần áo họ không mặc
 
Mỗi người đàn ông cần nhận ra rằng quần áo đắt nhất anh ta có là những thứ anh ta không mặc. Chỉ vì một cái gì đó đang được bán, nó không nhất thiết có nghĩa là bạn cần phải mua nó. Những người đàn ông sành điệu biết và hiểu sức mạnh của một tủ quần áo có thể thay thế và họ sử dụng nó để làm cho cuộc sống của họ dễ dàng hơn.
 
6 điều mà quý ông sành điệu KHÔNG BAO GIỜ làm
 
Tạo một danh sách các mặt hàng bạn cần cũng là một ý tưởng tuyệt vời để phân tách những gì bạn cần và những gì bạn sẽ mặc, trái ngược với việc mua quần áo bạn không cần và sẽ không mặc. Bằng cách đầu tư vào một tủ quần áo có thể thay thế và lập danh sách các nhu cầu về quần áo của bạn, bạn sẽ biết được những ưu tiên của mình và không chi tiêu cho những thứ không thực sự cần thiết.
 
Chi nhiều tiền cho xu hướng
 
Xu hướng thay đổi cứ sau vài tháng, vì vậy để tiết kiệm tiền và xây dựng một tủ quần áo tốt, bạn nên tránh chi nhiều tiền cho quần áo theo xu hướng vì chúng sẽ bị lỗi mốt vài tháng sau đó.
 
Chìa khóa ở đây là mua quần áo vượt thời gian và bạn sẽ có thể mặc thậm chí mười năm kể từ bây giờ. Điều này cũng cho phép bạn chi nhiều tiền hơn cho quần áo chất lượng cao. Chúng sẽ tồn tại trong một thời gian dài và bạn không phải lo chúng bị lỗi mốt.
 
Mặc quần áo nhăn
 
6 điều mà quý ông sành điệu KHÔNG BAO GIỜ làm
 
Điểm này không chỉ nên có trong danh sách này, mà nó phải là kiến thức chung. Không ai nên mặc quần áo mà họ không ủi sau khi giặt. Không quan trọng bạn có sành điệu hay không, bạn nên biết cách ủi và bạn nên sử dụng bàn ủi thường xuyên để giữ cho những chiếc áo sơ mi của bạn luôn thẳng và gọn gàng.
 
Đi giày giá rẻ
 
Khi bạn nghĩ về một bộ trang phục, bạn nên đặc biệt chú ý đến đôi giày của mình. Dù ở bất cứ nơi nào bạn có thể sẽ đến, giày luôn luôn là thứ phụ kiện không thể thiếu của bạn. Nó không chỉ giúp bảo vệ đôi chân của bạn mà còn thể hiện đẳng cấp của một người đàn ông. Đây chính xác là lý do tại sao bạn không bao giờ nên đi giày giá rẻ. 
 
Và nếu bạn cần một lý do khác, thì bạn nên biết rằng một nghiên cứu năm 2012 của một nhóm các nhà khoa học từ các trường đại học khác nhau đã kết luận rằng giày đang trở thành tâm điểm của người khác khi họ nhìn bạn. 
 
Chính vì thế, đừng tiếc tiền khi mua một đôi giày da chính hãng có giá cao. Vì bạn xứng đáng có được chúng. Một đôi giày da tốt sẽ theo bạn trong vài năm thậm chí là 10 năm nếu bạn là một người cẩn thận và biết cách chăm sóc đôi giày của mình.
 
6 điều mà quý ông sành điệu KHÔNG BAO GIỜ làm
 
Trên đây là 6 điều cấm ki của một người đàn ông lịch thiệp và phong cách. Hãy ghi nhớ vì chúng sẽ rất hữu ích đối với bạn trong lĩnh vực thời trang đấy!
 
Giày da là một món phụ kiện đáng để được các quý ông đầu tư để luôn sẵn sàng cho những dịp đặc biệt. Hãy ghé ngay hebo.vn để sở hữu một đôi giày da cá sấu kiểu dáng đẹp mà lại vô cùng chất lượng đến từ chúng tôi. Và còn rất nhiều sản phẩm đồ da cá sấu tại đây như thắt lưng da cá sấu chính hãng, nón da cá sấu, ví da cá sấu,...
Bài viết cùng chuyên mục

Lịch Sử Và Xu Hướng Mới Nhất Của Dép Da Cá Sấu

Nếu bạn là một tín đồ thời trang hẳn là bạn sẽ không còn...

Thắt lưng da cá sấu - Đẳng cấp và sang trọng

Với bề dày kinh nghiệm trong ngành sản xuất đồ da cá sấu, HEBO tự hào...

Cách chọn đúng dây đồng hồ cho chiếc đồng hồ của bạn?

Đeo đồng hồ không chỉ đơn thuần để xem giờ mà còn là một cách...

Tại sao nên chọn túi da cá sấu cho phong cách cá nhân của bạn?

Sự sang trọng và đẳng cấp vượt thời gian Chất liệu độc đáo và...

Làm Thế Nào Để Chọn Túi Xách Da Cá Sấu Phù Hợp Với Phong Cách Của Bạn?

Túi xách da cá sấu là phụ kiện thời trang xa xỉ và đẳng cấp...

Cách chọn ví da cá sấu chất lượng

Ví da cá sấu luôn là món phụ kiện được nhiều người yêu...
Gọi điện Zalo: 0911551550